Khác Nâng mũi cao tại nhà như thế nào?

Thảo luận trong 'Dịch vụ' bắt đầu bởi binhanpham, 23/2/24.

  1. Tỉnh/Thành:

    Tp Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    20,000,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0933001300
  5. Địa chỉ:

    219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    23/2/24, 0 Trả lời, 55 Đọc
  1. binhanpham

    binhanpham Active Member

    Tham gia:
    5/11/23
    Bài viết:
    1,647
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $53,538.44
    Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Mấy tháng trước em có mua dụng cụ nâng mũi cao về để sử dụng. Sử dụng được 1 thời gian thì mũi của em bị vẹo đi, khiến cho đường hô hấp của em cũng bị ảnh hưởng. Em muốn sửa lại mũi để nó thẳng hơn thay vì sử dụng dụng cụ nâng mũi cao tại nhà, nhưng không biết phải làm sao cả? Mong bác sĩ tư vấn dùm em. Em cảm ơn!” (Thu Thủy – Quảng bình).

    Trả lời: Xin chào Thu Thủy! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với vấn đề khắc phục tình trạng mũi bị vẹo sau khi sử dụng dụng cụ nâng mũi cao tại nhà bằng cách nào? Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

    NÂNG MŨI CAO TẠI NHÀ CÓ TỐT KHÔNG?

    Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các dụng cụ nâng mũi được bày bán ở rất nhiều nơi. Và đặc biệt ở các thành phố lớn như Hà Nội và Tp.HCM. Mà giá chỉ từ vài chục đến vài trăm ngàn. Đã khiến cho các chị em “đổ xô” đi mua các dụng cụ nâng mũi về sử dụng.

    Các loại dụng cụ nâng mũi cao tại nhà, được rao bán với những ưu điểm nổi bật như: giúp tạo dáng mũi thanh cao chỉ trong tích tắc, không có nguy hiểm hay biến chứng gì xảy ra.

    Tuy nhiên trên thực tế, khi sử dụng các nâng mũi cao tại nhà hay các tỉnh khác, thì có khá nhiều trường hợp bị dị ứng, sưng đau, viêm vùng mũi. Và cũng có khá nhiều trường hợp sau khi sử dụng các dụng cụ nâng mũi thì mũi bị vẹo sang bên, gây ảnh hưởng đến quá trình hô hấp.

    [​IMG]

    Xem Thêm tại đây: nâng mũi cao tại nhà

    NÂNG MŨI CAO TẠI NHÀ – bÍ QUYẾT ĐỂ SỞ HỮU CHIẾC MŨI THANH TÚ

    Các phương pháp phẫu thuật nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn hay nâng mũi Hàn Quốc là những phương pháp an toàn nhất hiện nay, giúp bạn có thể sở hữu được chiếc mũi thanh cao hoàn hảo như mong muốn. Vì vậy bạn có thể chọn lựa các phương pháp này ở các cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng để tiến hành phẫu thuật.

    1 trong những địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy mà bạn có thể an tâm tiến hành phẫu thuật. Đó là bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

    bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, trong những năm qua luôn được biết đến, là 1 trong 3 bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu về chất lượng cũng như dịch vụ. Được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng, chọn làm điểm đến lý tưởng mỗi khi có nhu cầu “làm mới” ngoài hình của mình.

    Với đội ngũ nhân viên, y tá chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Đặc biệt, có bác sĩ Ngô Mộng Hùng, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã tiến hành thành công hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi trước đó. Giúp khách hàng vô cùng hài lòng và an tâm.

    Khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi tại đây. Không chỉ có thể giúp bạn khắc phục được tình trạng mũi bị vẹo do sử dụng các dụng cụ nâng mũi cao tại nhà. Mà còn giúp bạn có thể sở hữu được chiếc mũi thanh tú, với đường sóng mũi hoàn hảo hơn. Với chất lượng dịch vụ tuyệt vời mà chi phí lại vô cùng phải chăng. bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ nâng mũi hiện tại của bệnh viện thẩm mỹ, để biết chi tiết hơn về giá cả của dịch vụ này.

    Tìm hiểu để biết: Có nên nâng mũi tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

    Tình trạng mũi bị vẹo, bị lệch do sử dụng dụng cụ nâng mũi cao tại nhà sẽ chẳng còn là nỗi lo của bạn nữa. Nếu như bạn tiến hành phẫu thuật nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Vì lẽ đó, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để có thể được bác sĩ Ngô Mộng Hùng tiến hành phẫu thuật, giúp bạn sở hữu chiếc mũi hoàn hảo như mong muốn.

    NÂNG MŨI CAO TẠI NHÀ – 04 ƯU THẾ VƯỢT TRỘI LÀM “XIÊU LÒNG” HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG CỦA bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

    Thay vì lựa chọn nâng mũi cao tại nhà bằng các dụng cụ được rao bán tràn lan trên thị trường. Có rất nhiều chị em đã tin tưởng tìm đến dịch vụ nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. bởi ở đây sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, “hiếm có khó tìm”. bên cạnh, “bàn tay vàng” của bác sĩ Ngô Mộng Hùng và chi phí nâng mũi ưu đãi siêu tiết kiệm. bệnh viện còn có:

    Các công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất

    Với sứ mệnh mang đến cho các chị em vẻ đẹp hoàn hảo, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn đi tắt và đón đầu những xu hướng và công nghệ làm đẹp mới nhất và thịnh hành nhất ở các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… Từ đó, chuyển giao và ứng dụng vô cùng thành công tại bệnh viện. Hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ Hùng trong quá trình thực hiện nâng mũi. Góp phần giúp ca nâng mũi được thực hiện nhanh chóng, diễn ra suôn sẻ và thành công tốt đẹp. Mà không cần bận tâm đến các sản phẩm nâng mũi cao tại nhà nữa.

    Chất liệu sụn nâng mũi cao cấp

    Chất liệu sụn nâng mũi là một trong những yếu tố có ảnh hưởng quan trọng đến hiệu quả thẩm mỹ. Nói cách khác, nếu không may sử dụng sụn nâng kém chất lượng, các chị em có nguy cơ cao gặp biến chứng sau nâng mũi. biết rõ điều đó, tất cả các loại sụn sinh học nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đảm bảo nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Có chế độ bảo hành dài hạn từ nhà sản xuất. Cũng như đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng và độ an toàn cao của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (viết tắt là Cục FDA).

    [​IMG]

    Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi Hàn Quốc có tốt không

    Theo đó, những loại sụn nâng này có độ dẻo dai, độ bền và tương thích cực kì cao với cơ thể. Có thể khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các loại sụn thông thường và truyền thống. Khi kết hợp với công nghệ nâng mũi hiện đại và tay nghề khéo léo của bác sĩ Hùng. Chẳng những mang đến cho các chị em sóng mũi cao thẳng, thon gọn, đẹp tự nhiên. Mà còn có khả năng duy trì hiệu quả tuyệt vời này bền vững theo thời gian. Hoàn hảo hơn hẳn soi với nâng mũi cao tại nhà.

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình

    Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng với chế độ chăm sóc ân cần, chu đáo cả trước, trong và sau khi nâng mũi. Luôn luôn “ghi điểm” trong lòng khách hàng. Đây là điều mà không phải bất kì cơ sở thẩm mỹ nào cũng làm được. Đến bệnh viện, mọi thắc mắc, lo lắng hay băn khoăn của các chị em đều được các bạn nhân viên tư vấn, hướng dẫn và giải đáp tận tình. bao gồm cả vấn đề nâng mũi cao tại nhà.

    Hơn nữa, khi thực hiện nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trong mùa dịch covid 19, bệnh viện còn hỗ trợ xét nghiệm covid miễn phí cho quý khách hàng với toàn bộ nhân viên và đội ngũ y bác sĩ phục vụ khách hàng đều đã tiêm đủ 02 mũi vắc xin phòng bệnh theo quy định (có thẻ xanh covid). Đảm bảo mang đến cho các chị em một môi trường nâng mũi làm đẹp vô cùng an toàn. Do đó, các nàng có thể an tâm đến đây thực hiện nâng mũi. Thay vì nâng mũi cao tại nhà kém hiệu quả và nhiều rủi ro nhé.

    Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

    Đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, cam kết các chị em sẽ có trải nghiệm dịch vụ nâng mũi chuẩn quốc tế. Trước hết, bệnh viện được xem là một trong những cơ sở thẩm mỹ có diện tích rộng rãi và sức chứa lớn. Có thể đáp ứng nhanh chóng và kịp thời tất cả các nhu cầu nâng mũi làm đẹp của các chị em trên khắp cả nước. Vậy nên, các chị em không cần lựa chọn nâng mũi cao tại nhà nữa.

    Ngoài ra, hệ thống các phòng thăm khám tư vấn, phòng phẫu thuật cho đến phòng nghỉ dưỡng khách hàng đều được đầu tư xây dựng hiện đại và thiết kế sang trọng. bên trong được lắp đặt và trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị nhập khẩu tân tiến. Giúp các chị em cảm thấy vô cùng thư giãn và cực kì thoải mái. Tốt hơn nhiều khi nâng mũi cao tại nhà.

    Xem ngay nếu chưa biết tại đây: địa chỉ nâng mũi an toàn

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.