Sexy photo galleries, daily updated collections

Thảo luận trong 'Bếp, Tủ đông, Tủ mát' bắt đầu bởi yvonnecb3, 26/1/19.

  1. Tỉnh/Thành:

  2. Tình trạng:

  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    82845838173
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    26/1/19, 119 Trả lời, 1,087 Đọc
  1. himhthanh664

    himhthanh664 Active Member

    Tham gia:
    3/3/19
    Bài viết:
    5,634
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $33,083.77
    ôi nghĩ chúng ta nên có những chế tài đó. Nếu xử phạt hành chính chỉ quy bằng tiền thì anh em công an và các địa phương rất vướng. Ví dụ, có một người đi xe máy cũ cả chục năm trời, giá trị xe chỉ còn khoảng 1 triệu đồng nhưng nếu họ bị phạt vi phạm về nồng độ cồn với mức khoảng 4 triệu đồng thì họ sẵn sàng bỏ xe ngay. Lúc đó, ta lại phải làm đủ thủ tục để đấu giá bán xe đó, tiền bỏ ra có khi lớn hơn tiền xử phạt”, ông Hùng dẫn chứng và cho rằng, cần phải có sự điều chỉnh. chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng

    Nhắc đến việc xử phạt, bồi thường đối với các hành vi vi phạm giao thông, Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Lê Thị Nga dẫn chứng hành vi lái xe đâm chết người nhưng xét theo quy định thì mức bồi thường chỉ vài chục triệu đồng. Theo bà Nga, chính vì mức này quá thấp nên nhiều khi, đáng ra nạn nhân chỉ bị thương nhưng lái xe nghĩ bị thương phải nuôi cả đời nên đâm chết rồi “chỉ bồi thường vài chục triệu đồng là xong”.

    Trong khi đó, ông Nguyễn Đình Quyền nhận định, việc xử lý vi phạm về giao thông ở các đơn vị như công an, tòa án, VKS đều “rất có vấn đề”, trong cả điều tra, truy tố, xét xử. Về chính sách hình sự, ông Quyền cho rằng, phải xem lại, kể cả quy định “khởi tố theo yêu cầu của người bị hại”. “Là người nhiều năm làm Bộ luật Hình sự, tôi rất băn khoăn vấn đề này vì trách nhiệm hình sự là trách nhiệm của công dân với Nhà nước chứ không thể khởi tố theo yêu cầu của người bị hại, cứ dàn hòa với nhau là xong”, ông Quyền nói.

    Bên cạnh đó, dù có quy định về xử lý trách nhiệm của pháp nhân nhưng ông Quyền cho rằng, thực tế chưa xử lý vụ nào. Ví dụ, lái xe dùng ma túy, chở quá tải cũng phải xử lý pháp nhân là chủ DN, vì anh là người thuê lái xe nên phải có trách nhiệm ký hợp đồng và giám sát lái xe.

    Theo ông Quyền, chúng ta hay nói “do ý thức của người dân”, nhưng đầu tiên cần nhìn nhận trách nhiệm quản lý nhà nước và xử lý vi phạm của ta không nghiêm, vì thế đề nghị phải xác định rõ trách nhiệm và xử lý thật nghiêm. Ví dụ, khi xe quá tải đi qua rất nhiều trạm kiểm soát mà bị phát hiện ở một nơi nào đó, thì tất cả các trạm kiểm soát trước đó phải bị xử lý trách nhiệm.

    Phó trưởng Ban Dân nguyện Đỗ Văn Đương cũng đưa ra nhận định, việc phòng ngừa để TNGT không xảy ra mới là quan trọng và đó là trách nhiệm của cơ quan quản lý Nhà nước. Ngoài việc cần tăng cường ứng dụng CNTT, lắp đặt camera giám sát, phải có biển cảnh báo tại các điểm đen TNGT… Đặc biệt, khi vi phạm để xảy ra TNGT phải xử phạt thật nghiêm, không để nguy cơ tai nạn tiếp tục xảy ra, nếu xử phạt cho tồn tại thì rất nguy hiểm.

    Bên cạnh đó, việc thống kê số người chết vì TNGT cũng cần đầy đủ. Chúng ta hiện nay thống kê căn cứ vào Thông tư 58, chỉ tính số người chết ở hiện trường. Nhưng theo Tổ chức Y tế thế giới, phải tính cả những người chết ở bệnh viện sau 30 ngày bị tai nạn, như vậy con số mới có thể đầy đủ, từ đó mới thấy được sự nghiêm trọng của vấn đề. Nếu thống kê không chính xác thì hoạch định chính sách ứng phó và giải pháp sẽ khó đầy đủ
  2. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    4,657
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $31,005.38
    Tôi 32 tuổi, quen bạn gái hơn 2 năm. Chúng tôi đã ra mắt hai bên gia đình, định đám cưới năm rồi nhưng bố bệnh, ra đi đột ngột nên đám cưới hoãn lại. Tôi thu nhập tầm 30 triệu/tháng, là típ người vui vẻ, mê du lịch, leo núi. Năm rồi tôi có đầu tư dự án mới nên phải vay ngân hàng, mỗi tháng gốc và lãi là 16 triệu. Người yêu tôi làm nhà nước nên lương chỉ 5 triệu đồng, sợ chưa cưới mất giá nên không dọn về ở cùng tôi (tôi có nhà thành phố), do đó tôi chu cấp 10 triệu/tháng để cô ấy ổn định cuộc sống. Tôi không giấu gì về thu nhập của mình và thường nói năm nay khó khăn em cố gắng tiết kiệm, tôi không hiểu cô ta có biết tôi chỉ còn 4 triệu/tháng và mỗi ngày phải chờ siêu thị giảm giá 50% để mua đồ ăn không. chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng

    Tết rồi tôi được thưởng nên cho cô ta thêm 10 triệu về ăn Tết, tôi phải về quê vì có mình mẹ. Tôi cũng cho gia đình cô ta vay 600 triệu mua đất trồng cà phê. Mùng 4 Tết tôi tranh thủ lên nhà cô ta để chúc Tết, lì xì cho ông bà. Vậy mà 14/2 vừa rồi cận Tết quá nên tôi nghĩ đơn giản không cần mua quà gì, cô ta giận cả ngày. Rút kinh nghiệm nên hôm nay 8/3 tôi đi siêu thị mua ít đồ về nấu và mời cô ta qua chơi. Lúc đầu còn vui vẻ, xong cô ta khoe bạn bè được tặng quà thế này thế kia, rồi còn trách tôi keo kiệt, làm cô ta mất mặt. Ăn xong tôi phải tự dọn dẹp và rửa chén, chỉ nhắc: "Em thấy nhà dơ sao không quét dọn giúp anh", vậy mà cô ta đùng đùng nói tôi không biết quan tâm. Tôi tức quá nên đã cãi nhau và tát cô ta một cái, đây là lần đầu tiên tôi tát phụ nữ.

    Giờ tôi buồn quá, không biết mình làm sai chỗ nào, phải làm gì để vừa lòng phụ nữ đây? Tôi bắt đầu tính toán thiệt hơn và tình cảm dành cho bạn gái ngày càng nhạt dần. Xin giúp tôi với.
  3. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    4,657
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $31,005.38
    Tôi 32 tuổi, quen bạn gái hơn 2 năm. Chúng tôi đã ra mắt hai bên gia đình, định đám cưới năm rồi nhưng bố bệnh, ra đi đột ngột nên đám cưới hoãn lại. Tôi thu nhập tầm 30 triệu/tháng, là típ người vui vẻ, mê du lịch, leo núi. Năm rồi tôi có đầu tư dự án mới nên phải vay ngân hàng, mỗi tháng gốc và lãi là 16 triệu. Người yêu tôi làm nhà nước nên lương chỉ 5 triệu đồng, sợ chưa cưới mất giá nên không dọn về ở cùng tôi (tôi có nhà thành phố), do đó tôi chu cấp 10 triệu/tháng để cô ấy ổn định cuộc sống. Tôi không giấu gì về thu nhập của mình và thường nói năm nay khó khăn em cố gắng tiết kiệm, tôi không hiểu cô ta có biết tôi chỉ còn 4 triệu/tháng và mỗi ngày phải chờ siêu thị giảm giá 50% để mua đồ ăn không. chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng

    Tết rồi tôi được thưởng nên cho cô ta thêm 10 triệu về ăn Tết, tôi phải về quê vì có mình mẹ. Tôi cũng cho gia đình cô ta vay 600 triệu mua đất trồng cà phê. Mùng 4 Tết tôi tranh thủ lên nhà cô ta để chúc Tết, lì xì cho ông bà. Vậy mà 14/2 vừa rồi cận Tết quá nên tôi nghĩ đơn giản không cần mua quà gì, cô ta giận cả ngày. Rút kinh nghiệm nên hôm nay 8/3 tôi đi siêu thị mua ít đồ về nấu và mời cô ta qua chơi. Lúc đầu còn vui vẻ, xong cô ta khoe bạn bè được tặng quà thế này thế kia, rồi còn trách tôi keo kiệt, làm cô ta mất mặt. Ăn xong tôi phải tự dọn dẹp và rửa chén, chỉ nhắc: "Em thấy nhà dơ sao không quét dọn giúp anh", vậy mà cô ta đùng đùng nói tôi không biết quan tâm. Tôi tức quá nên đã cãi nhau và tát cô ta một cái, đây là lần đầu tiên tôi tát phụ nữ.

    Giờ tôi buồn quá, không biết mình làm sai chỗ nào, phải làm gì để vừa lòng phụ nữ đây? Tôi bắt đầu tính toán thiệt hơn và tình cảm dành cho bạn gái ngày càng nhạt dần. Xin giúp tôi với.
  4. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    4,657
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $31,005.38
    Tôi 32 tuổi, quen bạn gái hơn 2 năm. Chúng tôi đã ra mắt hai bên gia đình, định đám cưới năm rồi nhưng bố bệnh, ra đi đột ngột nên đám cưới hoãn lại. Tôi thu nhập tầm 30 triệu/tháng, là típ người vui vẻ, mê du lịch, leo núi. Năm rồi tôi có đầu tư dự án mới nên phải vay ngân hàng, mỗi tháng gốc và lãi là 16 triệu. Người yêu tôi làm nhà nước nên lương chỉ 5 triệu đồng, sợ chưa cưới mất giá nên không dọn về ở cùng tôi (tôi có nhà thành phố), do đó tôi chu cấp 10 triệu/tháng để cô ấy ổn định cuộc sống. Tôi không giấu gì về thu nhập của mình và thường nói năm nay khó khăn em cố gắng tiết kiệm, tôi không hiểu cô ta có biết tôi chỉ còn 4 triệu/tháng và mỗi ngày phải chờ siêu thị giảm giá 50% để mua đồ ăn không. chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng

    Tết rồi tôi được thưởng nên cho cô ta thêm 10 triệu về ăn Tết, tôi phải về quê vì có mình mẹ. Tôi cũng cho gia đình cô ta vay 600 triệu mua đất trồng cà phê. Mùng 4 Tết tôi tranh thủ lên nhà cô ta để chúc Tết, lì xì cho ông bà. Vậy mà 14/2 vừa rồi cận Tết quá nên tôi nghĩ đơn giản không cần mua quà gì, cô ta giận cả ngày. Rút kinh nghiệm nên hôm nay 8/3 tôi đi siêu thị mua ít đồ về nấu và mời cô ta qua chơi. Lúc đầu còn vui vẻ, xong cô ta khoe bạn bè được tặng quà thế này thế kia, rồi còn trách tôi keo kiệt, làm cô ta mất mặt. Ăn xong tôi phải tự dọn dẹp và rửa chén, chỉ nhắc: "Em thấy nhà dơ sao không quét dọn giúp anh", vậy mà cô ta đùng đùng nói tôi không biết quan tâm. Tôi tức quá nên đã cãi nhau và tát cô ta một cái, đây là lần đầu tiên tôi tát phụ nữ.

    Giờ tôi buồn quá, không biết mình làm sai chỗ nào, phải làm gì để vừa lòng phụ nữ đây? Tôi bắt đầu tính toán thiệt hơn và tình cảm dành cho bạn gái ngày càng nhạt dần. Xin giúp tôi với.
  5. himhthanh664

    himhthanh664 Active Member

    Tham gia:
    3/3/19
    Bài viết:
    5,634
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $33,083.77
    ôi nghĩ chúng ta nên có những chế tài đó. Nếu xử phạt hành chính chỉ quy bằng tiền thì anh em công an và các địa phương rất vướng. Ví dụ, có một người đi xe máy cũ cả chục năm trời, giá trị xe chỉ còn khoảng 1 triệu đồng nhưng nếu họ bị phạt vi phạm về nồng độ cồn với mức khoảng 4 triệu đồng thì họ sẵn sàng bỏ xe ngay. Lúc đó, ta lại phải làm đủ thủ tục để đấu giá bán xe đó, tiền bỏ ra có khi lớn hơn tiền xử phạt”, ông Hùng dẫn chứng và cho rằng, cần phải có sự điều chỉnh. chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng

    Nhắc đến việc xử phạt, bồi thường đối với các hành vi vi phạm giao thông, Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Lê Thị Nga dẫn chứng hành vi lái xe đâm chết người nhưng xét theo quy định thì mức bồi thường chỉ vài chục triệu đồng. Theo bà Nga, chính vì mức này quá thấp nên nhiều khi, đáng ra nạn nhân chỉ bị thương nhưng lái xe nghĩ bị thương phải nuôi cả đời nên đâm chết rồi “chỉ bồi thường vài chục triệu đồng là xong”.

    Trong khi đó, ông Nguyễn Đình Quyền nhận định, việc xử lý vi phạm về giao thông ở các đơn vị như công an, tòa án, VKS đều “rất có vấn đề”, trong cả điều tra, truy tố, xét xử. Về chính sách hình sự, ông Quyền cho rằng, phải xem lại, kể cả quy định “khởi tố theo yêu cầu của người bị hại”. “Là người nhiều năm làm Bộ luật Hình sự, tôi rất băn khoăn vấn đề này vì trách nhiệm hình sự là trách nhiệm của công dân với Nhà nước chứ không thể khởi tố theo yêu cầu của người bị hại, cứ dàn hòa với nhau là xong”, ông Quyền nói.

    Bên cạnh đó, dù có quy định về xử lý trách nhiệm của pháp nhân nhưng ông Quyền cho rằng, thực tế chưa xử lý vụ nào. Ví dụ, lái xe dùng ma túy, chở quá tải cũng phải xử lý pháp nhân là chủ DN, vì anh là người thuê lái xe nên phải có trách nhiệm ký hợp đồng và giám sát lái xe.

    Theo ông Quyền, chúng ta hay nói “do ý thức của người dân”, nhưng đầu tiên cần nhìn nhận trách nhiệm quản lý nhà nước và xử lý vi phạm của ta không nghiêm, vì thế đề nghị phải xác định rõ trách nhiệm và xử lý thật nghiêm. Ví dụ, khi xe quá tải đi qua rất nhiều trạm kiểm soát mà bị phát hiện ở một nơi nào đó, thì tất cả các trạm kiểm soát trước đó phải bị xử lý trách nhiệm.

    Phó trưởng Ban Dân nguyện Đỗ Văn Đương cũng đưa ra nhận định, việc phòng ngừa để TNGT không xảy ra mới là quan trọng và đó là trách nhiệm của cơ quan quản lý Nhà nước. Ngoài việc cần tăng cường ứng dụng CNTT, lắp đặt camera giám sát, phải có biển cảnh báo tại các điểm đen TNGT… Đặc biệt, khi vi phạm để xảy ra TNGT phải xử phạt thật nghiêm, không để nguy cơ tai nạn tiếp tục xảy ra, nếu xử phạt cho tồn tại thì rất nguy hiểm.

    Bên cạnh đó, việc thống kê số người chết vì TNGT cũng cần đầy đủ. Chúng ta hiện nay thống kê căn cứ vào Thông tư 58, chỉ tính số người chết ở hiện trường. Nhưng theo Tổ chức Y tế thế giới, phải tính cả những người chết ở bệnh viện sau 30 ngày bị tai nạn, như vậy con số mới có thể đầy đủ, từ đó mới thấy được sự nghiêm trọng của vấn đề. Nếu thống kê không chính xác thì hoạch định chính sách ứng phó và giải pháp sẽ khó đầy đủ
  6. himhthanh664

    himhthanh664 Active Member

    Tham gia:
    3/3/19
    Bài viết:
    5,634
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $33,083.77
    ôi nghĩ chúng ta nên có những chế tài đó. Nếu xử phạt hành chính chỉ quy bằng tiền thì anh em công an và các địa phương rất vướng. Ví dụ, có một người đi xe máy cũ cả chục năm trời, giá trị xe chỉ còn khoảng 1 triệu đồng nhưng nếu họ bị phạt vi phạm về nồng độ cồn với mức khoảng 4 triệu đồng thì họ sẵn sàng bỏ xe ngay. Lúc đó, ta lại phải làm đủ thủ tục để đấu giá bán xe đó, tiền bỏ ra có khi lớn hơn tiền xử phạt”, ông Hùng dẫn chứng và cho rằng, cần phải có sự điều chỉnh. chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng

    Nhắc đến việc xử phạt, bồi thường đối với các hành vi vi phạm giao thông, Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Lê Thị Nga dẫn chứng hành vi lái xe đâm chết người nhưng xét theo quy định thì mức bồi thường chỉ vài chục triệu đồng. Theo bà Nga, chính vì mức này quá thấp nên nhiều khi, đáng ra nạn nhân chỉ bị thương nhưng lái xe nghĩ bị thương phải nuôi cả đời nên đâm chết rồi “chỉ bồi thường vài chục triệu đồng là xong”.

    Trong khi đó, ông Nguyễn Đình Quyền nhận định, việc xử lý vi phạm về giao thông ở các đơn vị như công an, tòa án, VKS đều “rất có vấn đề”, trong cả điều tra, truy tố, xét xử. Về chính sách hình sự, ông Quyền cho rằng, phải xem lại, kể cả quy định “khởi tố theo yêu cầu của người bị hại”. “Là người nhiều năm làm Bộ luật Hình sự, tôi rất băn khoăn vấn đề này vì trách nhiệm hình sự là trách nhiệm của công dân với Nhà nước chứ không thể khởi tố theo yêu cầu của người bị hại, cứ dàn hòa với nhau là xong”, ông Quyền nói.

    Bên cạnh đó, dù có quy định về xử lý trách nhiệm của pháp nhân nhưng ông Quyền cho rằng, thực tế chưa xử lý vụ nào. Ví dụ, lái xe dùng ma túy, chở quá tải cũng phải xử lý pháp nhân là chủ DN, vì anh là người thuê lái xe nên phải có trách nhiệm ký hợp đồng và giám sát lái xe.

    Theo ông Quyền, chúng ta hay nói “do ý thức của người dân”, nhưng đầu tiên cần nhìn nhận trách nhiệm quản lý nhà nước và xử lý vi phạm của ta không nghiêm, vì thế đề nghị phải xác định rõ trách nhiệm và xử lý thật nghiêm. Ví dụ, khi xe quá tải đi qua rất nhiều trạm kiểm soát mà bị phát hiện ở một nơi nào đó, thì tất cả các trạm kiểm soát trước đó phải bị xử lý trách nhiệm.

    Phó trưởng Ban Dân nguyện Đỗ Văn Đương cũng đưa ra nhận định, việc phòng ngừa để TNGT không xảy ra mới là quan trọng và đó là trách nhiệm của cơ quan quản lý Nhà nước. Ngoài việc cần tăng cường ứng dụng CNTT, lắp đặt camera giám sát, phải có biển cảnh báo tại các điểm đen TNGT… Đặc biệt, khi vi phạm để xảy ra TNGT phải xử phạt thật nghiêm, không để nguy cơ tai nạn tiếp tục xảy ra, nếu xử phạt cho tồn tại thì rất nguy hiểm.

    Bên cạnh đó, việc thống kê số người chết vì TNGT cũng cần đầy đủ. Chúng ta hiện nay thống kê căn cứ vào Thông tư 58, chỉ tính số người chết ở hiện trường. Nhưng theo Tổ chức Y tế thế giới, phải tính cả những người chết ở bệnh viện sau 30 ngày bị tai nạn, như vậy con số mới có thể đầy đủ, từ đó mới thấy được sự nghiêm trọng của vấn đề. Nếu thống kê không chính xác thì hoạch định chính sách ứng phó và giải pháp sẽ khó đầy đủ
  7. himhthanh664

    himhthanh664 Active Member

    Tham gia:
    3/3/19
    Bài viết:
    5,634
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $33,083.77
    ôi nghĩ chúng ta nên có những chế tài đó. Nếu xử phạt hành chính chỉ quy bằng tiền thì anh em công an và các địa phương rất vướng. Ví dụ, có một người đi xe máy cũ cả chục năm trời, giá trị xe chỉ còn khoảng 1 triệu đồng nhưng nếu họ bị phạt vi phạm về nồng độ cồn với mức khoảng 4 triệu đồng thì họ sẵn sàng bỏ xe ngay. Lúc đó, ta lại phải làm đủ thủ tục để đấu giá bán xe đó, tiền bỏ ra có khi lớn hơn tiền xử phạt”, ông Hùng dẫn chứng và cho rằng, cần phải có sự điều chỉnh. chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng

    Nhắc đến việc xử phạt, bồi thường đối với các hành vi vi phạm giao thông, Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Lê Thị Nga dẫn chứng hành vi lái xe đâm chết người nhưng xét theo quy định thì mức bồi thường chỉ vài chục triệu đồng. Theo bà Nga, chính vì mức này quá thấp nên nhiều khi, đáng ra nạn nhân chỉ bị thương nhưng lái xe nghĩ bị thương phải nuôi cả đời nên đâm chết rồi “chỉ bồi thường vài chục triệu đồng là xong”.

    Trong khi đó, ông Nguyễn Đình Quyền nhận định, việc xử lý vi phạm về giao thông ở các đơn vị như công an, tòa án, VKS đều “rất có vấn đề”, trong cả điều tra, truy tố, xét xử. Về chính sách hình sự, ông Quyền cho rằng, phải xem lại, kể cả quy định “khởi tố theo yêu cầu của người bị hại”. “Là người nhiều năm làm Bộ luật Hình sự, tôi rất băn khoăn vấn đề này vì trách nhiệm hình sự là trách nhiệm của công dân với Nhà nước chứ không thể khởi tố theo yêu cầu của người bị hại, cứ dàn hòa với nhau là xong”, ông Quyền nói.

    Bên cạnh đó, dù có quy định về xử lý trách nhiệm của pháp nhân nhưng ông Quyền cho rằng, thực tế chưa xử lý vụ nào. Ví dụ, lái xe dùng ma túy, chở quá tải cũng phải xử lý pháp nhân là chủ DN, vì anh là người thuê lái xe nên phải có trách nhiệm ký hợp đồng và giám sát lái xe.

    Theo ông Quyền, chúng ta hay nói “do ý thức của người dân”, nhưng đầu tiên cần nhìn nhận trách nhiệm quản lý nhà nước và xử lý vi phạm của ta không nghiêm, vì thế đề nghị phải xác định rõ trách nhiệm và xử lý thật nghiêm. Ví dụ, khi xe quá tải đi qua rất nhiều trạm kiểm soát mà bị phát hiện ở một nơi nào đó, thì tất cả các trạm kiểm soát trước đó phải bị xử lý trách nhiệm.

    Phó trưởng Ban Dân nguyện Đỗ Văn Đương cũng đưa ra nhận định, việc phòng ngừa để TNGT không xảy ra mới là quan trọng và đó là trách nhiệm của cơ quan quản lý Nhà nước. Ngoài việc cần tăng cường ứng dụng CNTT, lắp đặt camera giám sát, phải có biển cảnh báo tại các điểm đen TNGT… Đặc biệt, khi vi phạm để xảy ra TNGT phải xử phạt thật nghiêm, không để nguy cơ tai nạn tiếp tục xảy ra, nếu xử phạt cho tồn tại thì rất nguy hiểm.

    Bên cạnh đó, việc thống kê số người chết vì TNGT cũng cần đầy đủ. Chúng ta hiện nay thống kê căn cứ vào Thông tư 58, chỉ tính số người chết ở hiện trường. Nhưng theo Tổ chức Y tế thế giới, phải tính cả những người chết ở bệnh viện sau 30 ngày bị tai nạn, như vậy con số mới có thể đầy đủ, từ đó mới thấy được sự nghiêm trọng của vấn đề. Nếu thống kê không chính xác thì hoạch định chính sách ứng phó và giải pháp sẽ khó đầy đủ
  8. himhthanh664

    himhthanh664 Active Member

    Tham gia:
    3/3/19
    Bài viết:
    5,634
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $33,083.77
    ôi nghĩ chúng ta nên có những chế tài đó. Nếu xử phạt hành chính chỉ quy bằng tiền thì anh em công an và các địa phương rất vướng. Ví dụ, có một người đi xe máy cũ cả chục năm trời, giá trị xe chỉ còn khoảng 1 triệu đồng nhưng nếu họ bị phạt vi phạm về nồng độ cồn với mức khoảng 4 triệu đồng thì họ sẵn sàng bỏ xe ngay. Lúc đó, ta lại phải làm đủ thủ tục để đấu giá bán xe đó, tiền bỏ ra có khi lớn hơn tiền xử phạt”, ông Hùng dẫn chứng và cho rằng, cần phải có sự điều chỉnh. chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng

    Nhắc đến việc xử phạt, bồi thường đối với các hành vi vi phạm giao thông, Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Lê Thị Nga dẫn chứng hành vi lái xe đâm chết người nhưng xét theo quy định thì mức bồi thường chỉ vài chục triệu đồng. Theo bà Nga, chính vì mức này quá thấp nên nhiều khi, đáng ra nạn nhân chỉ bị thương nhưng lái xe nghĩ bị thương phải nuôi cả đời nên đâm chết rồi “chỉ bồi thường vài chục triệu đồng là xong”.

    Trong khi đó, ông Nguyễn Đình Quyền nhận định, việc xử lý vi phạm về giao thông ở các đơn vị như công an, tòa án, VKS đều “rất có vấn đề”, trong cả điều tra, truy tố, xét xử. Về chính sách hình sự, ông Quyền cho rằng, phải xem lại, kể cả quy định “khởi tố theo yêu cầu của người bị hại”. “Là người nhiều năm làm Bộ luật Hình sự, tôi rất băn khoăn vấn đề này vì trách nhiệm hình sự là trách nhiệm của công dân với Nhà nước chứ không thể khởi tố theo yêu cầu của người bị hại, cứ dàn hòa với nhau là xong”, ông Quyền nói.

    Bên cạnh đó, dù có quy định về xử lý trách nhiệm của pháp nhân nhưng ông Quyền cho rằng, thực tế chưa xử lý vụ nào. Ví dụ, lái xe dùng ma túy, chở quá tải cũng phải xử lý pháp nhân là chủ DN, vì anh là người thuê lái xe nên phải có trách nhiệm ký hợp đồng và giám sát lái xe.

    Theo ông Quyền, chúng ta hay nói “do ý thức của người dân”, nhưng đầu tiên cần nhìn nhận trách nhiệm quản lý nhà nước và xử lý vi phạm của ta không nghiêm, vì thế đề nghị phải xác định rõ trách nhiệm và xử lý thật nghiêm. Ví dụ, khi xe quá tải đi qua rất nhiều trạm kiểm soát mà bị phát hiện ở một nơi nào đó, thì tất cả các trạm kiểm soát trước đó phải bị xử lý trách nhiệm.

    Phó trưởng Ban Dân nguyện Đỗ Văn Đương cũng đưa ra nhận định, việc phòng ngừa để TNGT không xảy ra mới là quan trọng và đó là trách nhiệm của cơ quan quản lý Nhà nước. Ngoài việc cần tăng cường ứng dụng CNTT, lắp đặt camera giám sát, phải có biển cảnh báo tại các điểm đen TNGT… Đặc biệt, khi vi phạm để xảy ra TNGT phải xử phạt thật nghiêm, không để nguy cơ tai nạn tiếp tục xảy ra, nếu xử phạt cho tồn tại thì rất nguy hiểm.

    Bên cạnh đó, việc thống kê số người chết vì TNGT cũng cần đầy đủ. Chúng ta hiện nay thống kê căn cứ vào Thông tư 58, chỉ tính số người chết ở hiện trường. Nhưng theo Tổ chức Y tế thế giới, phải tính cả những người chết ở bệnh viện sau 30 ngày bị tai nạn, như vậy con số mới có thể đầy đủ, từ đó mới thấy được sự nghiêm trọng của vấn đề. Nếu thống kê không chính xác thì hoạch định chính sách ứng phó và giải pháp sẽ khó đầy đủ
  9. himhthanh664

    himhthanh664 Active Member

    Tham gia:
    3/3/19
    Bài viết:
    5,634
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $33,083.77
    Phiên giải trình về tình hình vi phạm pháp luật và tội phạm xâm phạm ATGT đường bộ, đường sắt do Ủy ban Tư pháp của Quốc hội tổ chức cuối tuần qua đã đưa ra một bức tranh toàn cảnh về vấn đề này. Các ý kiến của đại diện bộ, ngành liên quan cho thấy, cùng với việc phòng ngừa thì ứng dụng CNTT, xử lý thật nghiêm các vi phạm mới có thể đủ sức răn đe, kéo giảm được tai nạn. chi tiêt xem: chuyển nhà thành hưng

    Đẩy mạnh ứng dụng CNTT, giảm CSGT đứng đường

    Theo Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Lê Thị Nga, rất nhiều cử tri kiến nghị cần phải tăng cường sử dụng các biện pháp kỹ thuật, công nghệ nhằm hạn chế vi phạm về ATGT. Vì thực tế, hiện nay CSGT đang phải đứng đường rất nhiều, rất vất vả. Chính vì vậy, nếu có hỗ trợ của công nghệ sẽ tránh được tình trạng CSGT tiếp xúc trực tiếp với người vi phạm, từ đó tăng tính minh bạch, hạn chế tiêu cực, đồng thời giảm bớt các vụ chống người thi hành công vụ.

    Cùng quan điểm, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Lập pháp Nguyễn Đình Quyền cho rằng, việc lắp đặt camera giám sát giao thông là một biện pháp rất tốt. Bởi, trên thực tế, chúng ta không bao giờ đủ nguồn nhân lực để đi phát hiện từng vi phạm trên các tuyến đường. Ngoài lợi ích giảm nhân lực CSGT phải ra đứng đường, giảm tiêu cực thì lắp camera cũng có thể tác động đến tâm lý người tham gia giao thông để bản thân họ phải thực hiện nghiêm hơn. Tuy nhiên, lợi ích lớn nhất là việc lắp camera không chỉ để “soi” vi phạm, mà nó còn phục vụ cho việc hoạch định chính sách về giao thông, giúp điều hành giao thông thuận lợi, linh hoạt, giảm thiểu được ùn tắc và TNGT.

    Dẫn con số nạn nhân tử vong do TNGT trước năm 2012 là hơn 12.000 người/năm, giờ còn khoảng 8.000 người/năm, Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an cho rằng, đây không phải thành tích nhưng là sự nỗ lực của nhiều cấp, nhiều ngành. Con số mỗi ngày có 20 người ra đường không bao giờ trở về nhà vẫn thực sự là nỗi ám ảnh.

    Đề cập đến công tác tổ chức, chỉ huy điều khiển giao thông, ông Sơn cho biết, hiện nay việc này chủ yếu được thực hiện thủ công, lực lượng CSGT phải ra đứng đường rất nhiều. Theo ông Sơn, lực lượng CSGT rất muốn ngồi trong phòng để điều khiển giao thông chứ không ai muốn phải ra đường để đối mặt với nguy hiểm, nguy cơ bệnh tật… Tuy nhiên, hạ tầng, trang thiết bị phục vụ, hỗ trợ CSGT chưa được như mong muốn. Bên cạnh đó, ý thức của người tham gia giao thông còn rất nhiều vấn đề, điển hình như việc dừng xe ăn uống trên đường cao tốc, sử dụng rượu, bia vẫn tham gia giao thông… “Như vậy, nếu không có mặt của CSGT sẽ rất nguy hiểm cho xã hội. Chúng tôi mong tới đây có sự trang bị phương tiện, thiết bị để phục vụ việc này, giảm bớt áp lực cho CSGT”, ông Sơn nói.

    Về những phản ánh tiêu cực, mãi lộ trong lực lượng thực thi nhiệm vụ, ông Sơn cho biết, Bộ Công an hết sức cầu thị, nếu có thông tin sẽ xử lý nghiêm.

    Liên quan đến nội dung về ứng dụng CNTT, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng nêu quan điểm, việc sửa đổi các quy định và đặc biệt Luật GTĐB cần rất cụ thể về tiêu chuẩn. Ví dụ, quy định rõ đường quốc lộ, tỉnh lộ đi qua khu dân cư hay tại các nút giao thì bắt buộc phải có đèn tín hiệu hoặc có camera giám sát. “Nếu đưa vào luật, yêu cầu bắt buộc thì có đầu tư ngay, như vậy sẽ thành đồng bộ, chứ không phải làm xong một con đường mới tính. Như đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, chúng tôi vận động FPT lắp camera xong cũng không có cơ chế thanh toán, không thể trích ra trả cho FPT nên FPT lại phải gỡ camera ra”, ông Hùng dẫn chứng.
  10. himhthanh664

    himhthanh664 Active Member

    Tham gia:
    3/3/19
    Bài viết:
    5,634
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $33,083.77
    Phiên giải trình về tình hình vi phạm pháp luật và tội phạm xâm phạm ATGT đường bộ, đường sắt do Ủy ban Tư pháp của Quốc hội tổ chức cuối tuần qua đã đưa ra một bức tranh toàn cảnh về vấn đề này. Các ý kiến của đại diện bộ, ngành liên quan cho thấy, cùng với việc phòng ngừa thì ứng dụng CNTT, xử lý thật nghiêm các vi phạm mới có thể đủ sức răn đe, kéo giảm được tai nạn. chi tiêt xem: chuyển nhà thành hưng

    Đẩy mạnh ứng dụng CNTT, giảm CSGT đứng đường

    Theo Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Lê Thị Nga, rất nhiều cử tri kiến nghị cần phải tăng cường sử dụng các biện pháp kỹ thuật, công nghệ nhằm hạn chế vi phạm về ATGT. Vì thực tế, hiện nay CSGT đang phải đứng đường rất nhiều, rất vất vả. Chính vì vậy, nếu có hỗ trợ của công nghệ sẽ tránh được tình trạng CSGT tiếp xúc trực tiếp với người vi phạm, từ đó tăng tính minh bạch, hạn chế tiêu cực, đồng thời giảm bớt các vụ chống người thi hành công vụ.

    Cùng quan điểm, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Lập pháp Nguyễn Đình Quyền cho rằng, việc lắp đặt camera giám sát giao thông là một biện pháp rất tốt. Bởi, trên thực tế, chúng ta không bao giờ đủ nguồn nhân lực để đi phát hiện từng vi phạm trên các tuyến đường. Ngoài lợi ích giảm nhân lực CSGT phải ra đứng đường, giảm tiêu cực thì lắp camera cũng có thể tác động đến tâm lý người tham gia giao thông để bản thân họ phải thực hiện nghiêm hơn. Tuy nhiên, lợi ích lớn nhất là việc lắp camera không chỉ để “soi” vi phạm, mà nó còn phục vụ cho việc hoạch định chính sách về giao thông, giúp điều hành giao thông thuận lợi, linh hoạt, giảm thiểu được ùn tắc và TNGT.

    Dẫn con số nạn nhân tử vong do TNGT trước năm 2012 là hơn 12.000 người/năm, giờ còn khoảng 8.000 người/năm, Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an cho rằng, đây không phải thành tích nhưng là sự nỗ lực của nhiều cấp, nhiều ngành. Con số mỗi ngày có 20 người ra đường không bao giờ trở về nhà vẫn thực sự là nỗi ám ảnh.

    Đề cập đến công tác tổ chức, chỉ huy điều khiển giao thông, ông Sơn cho biết, hiện nay việc này chủ yếu được thực hiện thủ công, lực lượng CSGT phải ra đứng đường rất nhiều. Theo ông Sơn, lực lượng CSGT rất muốn ngồi trong phòng để điều khiển giao thông chứ không ai muốn phải ra đường để đối mặt với nguy hiểm, nguy cơ bệnh tật… Tuy nhiên, hạ tầng, trang thiết bị phục vụ, hỗ trợ CSGT chưa được như mong muốn. Bên cạnh đó, ý thức của người tham gia giao thông còn rất nhiều vấn đề, điển hình như việc dừng xe ăn uống trên đường cao tốc, sử dụng rượu, bia vẫn tham gia giao thông… “Như vậy, nếu không có mặt của CSGT sẽ rất nguy hiểm cho xã hội. Chúng tôi mong tới đây có sự trang bị phương tiện, thiết bị để phục vụ việc này, giảm bớt áp lực cho CSGT”, ông Sơn nói.

    Về những phản ánh tiêu cực, mãi lộ trong lực lượng thực thi nhiệm vụ, ông Sơn cho biết, Bộ Công an hết sức cầu thị, nếu có thông tin sẽ xử lý nghiêm.

    Liên quan đến nội dung về ứng dụng CNTT, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng nêu quan điểm, việc sửa đổi các quy định và đặc biệt Luật GTĐB cần rất cụ thể về tiêu chuẩn. Ví dụ, quy định rõ đường quốc lộ, tỉnh lộ đi qua khu dân cư hay tại các nút giao thì bắt buộc phải có đèn tín hiệu hoặc có camera giám sát. “Nếu đưa vào luật, yêu cầu bắt buộc thì có đầu tư ngay, như vậy sẽ thành đồng bộ, chứ không phải làm xong một con đường mới tính. Như đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, chúng tôi vận động FPT lắp camera xong cũng không có cơ chế thanh toán, không thể trích ra trả cho FPT nên FPT lại phải gỡ camera ra”, ông Hùng dẫn chứng.
  11. himhthanh664

    himhthanh664 Active Member

    Tham gia:
    3/3/19
    Bài viết:
    5,634
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $33,083.77
    Phiên giải trình về tình hình vi phạm pháp luật và tội phạm xâm phạm ATGT đường bộ, đường sắt do Ủy ban Tư pháp của Quốc hội tổ chức cuối tuần qua đã đưa ra một bức tranh toàn cảnh về vấn đề này. Các ý kiến của đại diện bộ, ngành liên quan cho thấy, cùng với việc phòng ngừa thì ứng dụng CNTT, xử lý thật nghiêm các vi phạm mới có thể đủ sức răn đe, kéo giảm được tai nạn. chi tiêt xem: chuyển nhà thành hưng

    Đẩy mạnh ứng dụng CNTT, giảm CSGT đứng đường

    Theo Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Lê Thị Nga, rất nhiều cử tri kiến nghị cần phải tăng cường sử dụng các biện pháp kỹ thuật, công nghệ nhằm hạn chế vi phạm về ATGT. Vì thực tế, hiện nay CSGT đang phải đứng đường rất nhiều, rất vất vả. Chính vì vậy, nếu có hỗ trợ của công nghệ sẽ tránh được tình trạng CSGT tiếp xúc trực tiếp với người vi phạm, từ đó tăng tính minh bạch, hạn chế tiêu cực, đồng thời giảm bớt các vụ chống người thi hành công vụ.

    Cùng quan điểm, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Lập pháp Nguyễn Đình Quyền cho rằng, việc lắp đặt camera giám sát giao thông là một biện pháp rất tốt. Bởi, trên thực tế, chúng ta không bao giờ đủ nguồn nhân lực để đi phát hiện từng vi phạm trên các tuyến đường. Ngoài lợi ích giảm nhân lực CSGT phải ra đứng đường, giảm tiêu cực thì lắp camera cũng có thể tác động đến tâm lý người tham gia giao thông để bản thân họ phải thực hiện nghiêm hơn. Tuy nhiên, lợi ích lớn nhất là việc lắp camera không chỉ để “soi” vi phạm, mà nó còn phục vụ cho việc hoạch định chính sách về giao thông, giúp điều hành giao thông thuận lợi, linh hoạt, giảm thiểu được ùn tắc và TNGT.

    Dẫn con số nạn nhân tử vong do TNGT trước năm 2012 là hơn 12.000 người/năm, giờ còn khoảng 8.000 người/năm, Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an cho rằng, đây không phải thành tích nhưng là sự nỗ lực của nhiều cấp, nhiều ngành. Con số mỗi ngày có 20 người ra đường không bao giờ trở về nhà vẫn thực sự là nỗi ám ảnh.

    Đề cập đến công tác tổ chức, chỉ huy điều khiển giao thông, ông Sơn cho biết, hiện nay việc này chủ yếu được thực hiện thủ công, lực lượng CSGT phải ra đứng đường rất nhiều. Theo ông Sơn, lực lượng CSGT rất muốn ngồi trong phòng để điều khiển giao thông chứ không ai muốn phải ra đường để đối mặt với nguy hiểm, nguy cơ bệnh tật… Tuy nhiên, hạ tầng, trang thiết bị phục vụ, hỗ trợ CSGT chưa được như mong muốn. Bên cạnh đó, ý thức của người tham gia giao thông còn rất nhiều vấn đề, điển hình như việc dừng xe ăn uống trên đường cao tốc, sử dụng rượu, bia vẫn tham gia giao thông… “Như vậy, nếu không có mặt của CSGT sẽ rất nguy hiểm cho xã hội. Chúng tôi mong tới đây có sự trang bị phương tiện, thiết bị để phục vụ việc này, giảm bớt áp lực cho CSGT”, ông Sơn nói.

    Về những phản ánh tiêu cực, mãi lộ trong lực lượng thực thi nhiệm vụ, ông Sơn cho biết, Bộ Công an hết sức cầu thị, nếu có thông tin sẽ xử lý nghiêm.

    Liên quan đến nội dung về ứng dụng CNTT, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng nêu quan điểm, việc sửa đổi các quy định và đặc biệt Luật GTĐB cần rất cụ thể về tiêu chuẩn. Ví dụ, quy định rõ đường quốc lộ, tỉnh lộ đi qua khu dân cư hay tại các nút giao thì bắt buộc phải có đèn tín hiệu hoặc có camera giám sát. “Nếu đưa vào luật, yêu cầu bắt buộc thì có đầu tư ngay, như vậy sẽ thành đồng bộ, chứ không phải làm xong một con đường mới tính. Như đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, chúng tôi vận động FPT lắp camera xong cũng không có cơ chế thanh toán, không thể trích ra trả cho FPT nên FPT lại phải gỡ camera ra”, ông Hùng dẫn chứng.
  12. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    4,657
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $31,005.38
    Tôi 25 tuổi, chồng 27 tuổi, có một bé gái tròn một tuổi. Chúng tôi lấy nhau được hơn 2 năm, vì dính bầu nên phải cưới chạy. Thật sự tình cảm của tôi đối với chồng chưa đủ nhiều. Lỡ có bầu, với lại cảm thấy anh là người đàn ông tốt, thương yêu vợ con nên tôi đồng ý làm vợ anh. Về chung sống, từ lúc bầu bì đến sinh đẻ có nhiều vấn đề xảy ra giữa tôi và bố mẹ anh, anh thường khuyên tôi nhịn, im lặng và cho qua. Tôi cũng rất giữ đạo làm dâu, chưa bao giờ hỗn láo hay cãi lại bố mẹ chồng. chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng

    Chồng thương tôi nhưng quá nghe lời bố mẹ, mặt khác anh cũng tỏ ra gia trưởng và kỹ tính hơi quá trong mọi việc, thường bắt bẻ và muốn tôi làm theo ý của anh nên tình cảm tôi dành cho anh vốn dĩ đã ít nay lại nhạt dần. Từ lúc sinh nở xong, tôi ít có nhu cầu chuyện ấy, còn anh vẫn đòi hỏi và tỏ ra thất vọng khi tôi mệt, không thể chiều chuộng anh. Càng ngày chúng tôi càng lạc nhịp trong chuyện ấy, chỉ làm qua quýt cho xong rồi mỗi người một góc đi ngủ. Tôi thường tâm sự với cậu bạn thân, chúng tôi quen biết đã lâu và rất hợp ý nhau, lúc còn độc thân hay đi chơi cùng nhưng cả 2 đều giữ mức bạn bè trong sáng, cậu ấy giờ vẫn độc thân.

    Sau những khoảng thời gian buồn phiền về gia đình, tôi nhận ra tình cảm của mình dành cho bạn ngày một lớn dần. Bạn cũng thú nhận lúc xưa thầm thích tôi nhưng không dám nói. Chúng tôi đã không dám thừa nhận tình cảm của mình đến tận giờ. Rồi chúng tôi đã đi quá giới hạn. Tôi biết chuyện ngoại tình dù bất cứ lý do gì đều sai trái và không thể chấp nhận được. Cậu ấy nói sẽ đợi tôi, 3 năm nữa mua xong nhà đón mẹ con tôi qua ở cùng, thương con gái tôi như con ruột của mình. Tôi rất yêu nhưng không dám đến với cậu ấy, dù với chồng tình cảm đã nguội lạnh. Nhiều lần tôi nói chấm dứt nhưng rồi cả hai không làm được. Thật sự tôi rối lắm, không biết làm như thế nào để thoát khỏi tình trạng hiện tại. Lựa chọn sống với tình cảm thật hay chấp nhận ở lại để con có gia đình trọn vẹn, để bố mẹ hai bên không buồn phiền, lựa chọn nào cũng làm tôi đau
  13. himhthanh664

    himhthanh664 Active Member

    Tham gia:
    3/3/19
    Bài viết:
    5,634
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $33,083.77
    Phiên giải trình về tình hình vi phạm pháp luật và tội phạm xâm phạm ATGT đường bộ, đường sắt do Ủy ban Tư pháp của Quốc hội tổ chức cuối tuần qua đã đưa ra một bức tranh toàn cảnh về vấn đề này. Các ý kiến của đại diện bộ, ngành liên quan cho thấy, cùng với việc phòng ngừa thì ứng dụng CNTT, xử lý thật nghiêm các vi phạm mới có thể đủ sức răn đe, kéo giảm được tai nạn. chi tiêt xem: chuyển nhà thành hưng

    Đẩy mạnh ứng dụng CNTT, giảm CSGT đứng đường

    Theo Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Lê Thị Nga, rất nhiều cử tri kiến nghị cần phải tăng cường sử dụng các biện pháp kỹ thuật, công nghệ nhằm hạn chế vi phạm về ATGT. Vì thực tế, hiện nay CSGT đang phải đứng đường rất nhiều, rất vất vả. Chính vì vậy, nếu có hỗ trợ của công nghệ sẽ tránh được tình trạng CSGT tiếp xúc trực tiếp với người vi phạm, từ đó tăng tính minh bạch, hạn chế tiêu cực, đồng thời giảm bớt các vụ chống người thi hành công vụ.

    Cùng quan điểm, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Lập pháp Nguyễn Đình Quyền cho rằng, việc lắp đặt camera giám sát giao thông là một biện pháp rất tốt. Bởi, trên thực tế, chúng ta không bao giờ đủ nguồn nhân lực để đi phát hiện từng vi phạm trên các tuyến đường. Ngoài lợi ích giảm nhân lực CSGT phải ra đứng đường, giảm tiêu cực thì lắp camera cũng có thể tác động đến tâm lý người tham gia giao thông để bản thân họ phải thực hiện nghiêm hơn. Tuy nhiên, lợi ích lớn nhất là việc lắp camera không chỉ để “soi” vi phạm, mà nó còn phục vụ cho việc hoạch định chính sách về giao thông, giúp điều hành giao thông thuận lợi, linh hoạt, giảm thiểu được ùn tắc và TNGT.

    Dẫn con số nạn nhân tử vong do TNGT trước năm 2012 là hơn 12.000 người/năm, giờ còn khoảng 8.000 người/năm, Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an cho rằng, đây không phải thành tích nhưng là sự nỗ lực của nhiều cấp, nhiều ngành. Con số mỗi ngày có 20 người ra đường không bao giờ trở về nhà vẫn thực sự là nỗi ám ảnh.

    Đề cập đến công tác tổ chức, chỉ huy điều khiển giao thông, ông Sơn cho biết, hiện nay việc này chủ yếu được thực hiện thủ công, lực lượng CSGT phải ra đứng đường rất nhiều. Theo ông Sơn, lực lượng CSGT rất muốn ngồi trong phòng để điều khiển giao thông chứ không ai muốn phải ra đường để đối mặt với nguy hiểm, nguy cơ bệnh tật… Tuy nhiên, hạ tầng, trang thiết bị phục vụ, hỗ trợ CSGT chưa được như mong muốn. Bên cạnh đó, ý thức của người tham gia giao thông còn rất nhiều vấn đề, điển hình như việc dừng xe ăn uống trên đường cao tốc, sử dụng rượu, bia vẫn tham gia giao thông… “Như vậy, nếu không có mặt của CSGT sẽ rất nguy hiểm cho xã hội. Chúng tôi mong tới đây có sự trang bị phương tiện, thiết bị để phục vụ việc này, giảm bớt áp lực cho CSGT”, ông Sơn nói.

    Về những phản ánh tiêu cực, mãi lộ trong lực lượng thực thi nhiệm vụ, ông Sơn cho biết, Bộ Công an hết sức cầu thị, nếu có thông tin sẽ xử lý nghiêm.

    Liên quan đến nội dung về ứng dụng CNTT, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng nêu quan điểm, việc sửa đổi các quy định và đặc biệt Luật GTĐB cần rất cụ thể về tiêu chuẩn. Ví dụ, quy định rõ đường quốc lộ, tỉnh lộ đi qua khu dân cư hay tại các nút giao thì bắt buộc phải có đèn tín hiệu hoặc có camera giám sát. “Nếu đưa vào luật, yêu cầu bắt buộc thì có đầu tư ngay, như vậy sẽ thành đồng bộ, chứ không phải làm xong một con đường mới tính. Như đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, chúng tôi vận động FPT lắp camera xong cũng không có cơ chế thanh toán, không thể trích ra trả cho FPT nên FPT lại phải gỡ camera ra”, ông Hùng dẫn chứng.
  14. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    4,657
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $31,005.38
    Tôi 25 tuổi, chồng 27 tuổi, có một bé gái tròn một tuổi. Chúng tôi lấy nhau được hơn 2 năm, vì dính bầu nên phải cưới chạy. Thật sự tình cảm của tôi đối với chồng chưa đủ nhiều. Lỡ có bầu, với lại cảm thấy anh là người đàn ông tốt, thương yêu vợ con nên tôi đồng ý làm vợ anh. Về chung sống, từ lúc bầu bì đến sinh đẻ có nhiều vấn đề xảy ra giữa tôi và bố mẹ anh, anh thường khuyên tôi nhịn, im lặng và cho qua. Tôi cũng rất giữ đạo làm dâu, chưa bao giờ hỗn láo hay cãi lại bố mẹ chồng. chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng

    Chồng thương tôi nhưng quá nghe lời bố mẹ, mặt khác anh cũng tỏ ra gia trưởng và kỹ tính hơi quá trong mọi việc, thường bắt bẻ và muốn tôi làm theo ý của anh nên tình cảm tôi dành cho anh vốn dĩ đã ít nay lại nhạt dần. Từ lúc sinh nở xong, tôi ít có nhu cầu chuyện ấy, còn anh vẫn đòi hỏi và tỏ ra thất vọng khi tôi mệt, không thể chiều chuộng anh. Càng ngày chúng tôi càng lạc nhịp trong chuyện ấy, chỉ làm qua quýt cho xong rồi mỗi người một góc đi ngủ. Tôi thường tâm sự với cậu bạn thân, chúng tôi quen biết đã lâu và rất hợp ý nhau, lúc còn độc thân hay đi chơi cùng nhưng cả 2 đều giữ mức bạn bè trong sáng, cậu ấy giờ vẫn độc thân.

    Sau những khoảng thời gian buồn phiền về gia đình, tôi nhận ra tình cảm của mình dành cho bạn ngày một lớn dần. Bạn cũng thú nhận lúc xưa thầm thích tôi nhưng không dám nói. Chúng tôi đã không dám thừa nhận tình cảm của mình đến tận giờ. Rồi chúng tôi đã đi quá giới hạn. Tôi biết chuyện ngoại tình dù bất cứ lý do gì đều sai trái và không thể chấp nhận được. Cậu ấy nói sẽ đợi tôi, 3 năm nữa mua xong nhà đón mẹ con tôi qua ở cùng, thương con gái tôi như con ruột của mình. Tôi rất yêu nhưng không dám đến với cậu ấy, dù với chồng tình cảm đã nguội lạnh. Nhiều lần tôi nói chấm dứt nhưng rồi cả hai không làm được. Thật sự tôi rối lắm, không biết làm như thế nào để thoát khỏi tình trạng hiện tại. Lựa chọn sống với tình cảm thật hay chấp nhận ở lại để con có gia đình trọn vẹn, để bố mẹ hai bên không buồn phiền, lựa chọn nào cũng làm tôi đau
  15. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    4,657
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $31,005.38
    Tôi 25 tuổi, chồng 27 tuổi, có một bé gái tròn một tuổi. Chúng tôi lấy nhau được hơn 2 năm, vì dính bầu nên phải cưới chạy. Thật sự tình cảm của tôi đối với chồng chưa đủ nhiều. Lỡ có bầu, với lại cảm thấy anh là người đàn ông tốt, thương yêu vợ con nên tôi đồng ý làm vợ anh. Về chung sống, từ lúc bầu bì đến sinh đẻ có nhiều vấn đề xảy ra giữa tôi và bố mẹ anh, anh thường khuyên tôi nhịn, im lặng và cho qua. Tôi cũng rất giữ đạo làm dâu, chưa bao giờ hỗn láo hay cãi lại bố mẹ chồng. chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng

    Chồng thương tôi nhưng quá nghe lời bố mẹ, mặt khác anh cũng tỏ ra gia trưởng và kỹ tính hơi quá trong mọi việc, thường bắt bẻ và muốn tôi làm theo ý của anh nên tình cảm tôi dành cho anh vốn dĩ đã ít nay lại nhạt dần. Từ lúc sinh nở xong, tôi ít có nhu cầu chuyện ấy, còn anh vẫn đòi hỏi và tỏ ra thất vọng khi tôi mệt, không thể chiều chuộng anh. Càng ngày chúng tôi càng lạc nhịp trong chuyện ấy, chỉ làm qua quýt cho xong rồi mỗi người một góc đi ngủ. Tôi thường tâm sự với cậu bạn thân, chúng tôi quen biết đã lâu và rất hợp ý nhau, lúc còn độc thân hay đi chơi cùng nhưng cả 2 đều giữ mức bạn bè trong sáng, cậu ấy giờ vẫn độc thân.

    Sau những khoảng thời gian buồn phiền về gia đình, tôi nhận ra tình cảm của mình dành cho bạn ngày một lớn dần. Bạn cũng thú nhận lúc xưa thầm thích tôi nhưng không dám nói. Chúng tôi đã không dám thừa nhận tình cảm của mình đến tận giờ. Rồi chúng tôi đã đi quá giới hạn. Tôi biết chuyện ngoại tình dù bất cứ lý do gì đều sai trái và không thể chấp nhận được. Cậu ấy nói sẽ đợi tôi, 3 năm nữa mua xong nhà đón mẹ con tôi qua ở cùng, thương con gái tôi như con ruột của mình. Tôi rất yêu nhưng không dám đến với cậu ấy, dù với chồng tình cảm đã nguội lạnh. Nhiều lần tôi nói chấm dứt nhưng rồi cả hai không làm được. Thật sự tôi rối lắm, không biết làm như thế nào để thoát khỏi tình trạng hiện tại. Lựa chọn sống với tình cảm thật hay chấp nhận ở lại để con có gia đình trọn vẹn, để bố mẹ hai bên không buồn phiền, lựa chọn nào cũng làm tôi đau
  16. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    4,657
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $31,005.38
    Tôi 25 tuổi, chồng 27 tuổi, có một bé gái tròn một tuổi. Chúng tôi lấy nhau được hơn 2 năm, vì dính bầu nên phải cưới chạy. Thật sự tình cảm của tôi đối với chồng chưa đủ nhiều. Lỡ có bầu, với lại cảm thấy anh là người đàn ông tốt, thương yêu vợ con nên tôi đồng ý làm vợ anh. Về chung sống, từ lúc bầu bì đến sinh đẻ có nhiều vấn đề xảy ra giữa tôi và bố mẹ anh, anh thường khuyên tôi nhịn, im lặng và cho qua. Tôi cũng rất giữ đạo làm dâu, chưa bao giờ hỗn láo hay cãi lại bố mẹ chồng. chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng

    Chồng thương tôi nhưng quá nghe lời bố mẹ, mặt khác anh cũng tỏ ra gia trưởng và kỹ tính hơi quá trong mọi việc, thường bắt bẻ và muốn tôi làm theo ý của anh nên tình cảm tôi dành cho anh vốn dĩ đã ít nay lại nhạt dần. Từ lúc sinh nở xong, tôi ít có nhu cầu chuyện ấy, còn anh vẫn đòi hỏi và tỏ ra thất vọng khi tôi mệt, không thể chiều chuộng anh. Càng ngày chúng tôi càng lạc nhịp trong chuyện ấy, chỉ làm qua quýt cho xong rồi mỗi người một góc đi ngủ. Tôi thường tâm sự với cậu bạn thân, chúng tôi quen biết đã lâu và rất hợp ý nhau, lúc còn độc thân hay đi chơi cùng nhưng cả 2 đều giữ mức bạn bè trong sáng, cậu ấy giờ vẫn độc thân.

    Sau những khoảng thời gian buồn phiền về gia đình, tôi nhận ra tình cảm của mình dành cho bạn ngày một lớn dần. Bạn cũng thú nhận lúc xưa thầm thích tôi nhưng không dám nói. Chúng tôi đã không dám thừa nhận tình cảm của mình đến tận giờ. Rồi chúng tôi đã đi quá giới hạn. Tôi biết chuyện ngoại tình dù bất cứ lý do gì đều sai trái và không thể chấp nhận được. Cậu ấy nói sẽ đợi tôi, 3 năm nữa mua xong nhà đón mẹ con tôi qua ở cùng, thương con gái tôi như con ruột của mình. Tôi rất yêu nhưng không dám đến với cậu ấy, dù với chồng tình cảm đã nguội lạnh. Nhiều lần tôi nói chấm dứt nhưng rồi cả hai không làm được. Thật sự tôi rối lắm, không biết làm như thế nào để thoát khỏi tình trạng hiện tại. Lựa chọn sống với tình cảm thật hay chấp nhận ở lại để con có gia đình trọn vẹn, để bố mẹ hai bên không buồn phiền, lựa chọn nào cũng làm tôi đau
  17. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    4,657
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $31,005.38
    Tôi 25 tuổi, chồng 27 tuổi, có một bé gái tròn một tuổi. Chúng tôi lấy nhau được hơn 2 năm, vì dính bầu nên phải cưới chạy. Thật sự tình cảm của tôi đối với chồng chưa đủ nhiều. Lỡ có bầu, với lại cảm thấy anh là người đàn ông tốt, thương yêu vợ con nên tôi đồng ý làm vợ anh. Về chung sống, từ lúc bầu bì đến sinh đẻ có nhiều vấn đề xảy ra giữa tôi và bố mẹ anh, anh thường khuyên tôi nhịn, im lặng và cho qua. Tôi cũng rất giữ đạo làm dâu, chưa bao giờ hỗn láo hay cãi lại bố mẹ chồng. chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng

    Chồng thương tôi nhưng quá nghe lời bố mẹ, mặt khác anh cũng tỏ ra gia trưởng và kỹ tính hơi quá trong mọi việc, thường bắt bẻ và muốn tôi làm theo ý của anh nên tình cảm tôi dành cho anh vốn dĩ đã ít nay lại nhạt dần. Từ lúc sinh nở xong, tôi ít có nhu cầu chuyện ấy, còn anh vẫn đòi hỏi và tỏ ra thất vọng khi tôi mệt, không thể chiều chuộng anh. Càng ngày chúng tôi càng lạc nhịp trong chuyện ấy, chỉ làm qua quýt cho xong rồi mỗi người một góc đi ngủ. Tôi thường tâm sự với cậu bạn thân, chúng tôi quen biết đã lâu và rất hợp ý nhau, lúc còn độc thân hay đi chơi cùng nhưng cả 2 đều giữ mức bạn bè trong sáng, cậu ấy giờ vẫn độc thân.

    Sau những khoảng thời gian buồn phiền về gia đình, tôi nhận ra tình cảm của mình dành cho bạn ngày một lớn dần. Bạn cũng thú nhận lúc xưa thầm thích tôi nhưng không dám nói. Chúng tôi đã không dám thừa nhận tình cảm của mình đến tận giờ. Rồi chúng tôi đã đi quá giới hạn. Tôi biết chuyện ngoại tình dù bất cứ lý do gì đều sai trái và không thể chấp nhận được. Cậu ấy nói sẽ đợi tôi, 3 năm nữa mua xong nhà đón mẹ con tôi qua ở cùng, thương con gái tôi như con ruột của mình. Tôi rất yêu nhưng không dám đến với cậu ấy, dù với chồng tình cảm đã nguội lạnh. Nhiều lần tôi nói chấm dứt nhưng rồi cả hai không làm được. Thật sự tôi rối lắm, không biết làm như thế nào để thoát khỏi tình trạng hiện tại. Lựa chọn sống với tình cảm thật hay chấp nhận ở lại để con có gia đình trọn vẹn, để bố mẹ hai bên không buồn phiền, lựa chọn nào cũng làm tôi đau
  18. himhthanh664

    himhthanh664 Active Member

    Tham gia:
    3/3/19
    Bài viết:
    5,634
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $33,083.77
    Ngồi viết những dòng tâm sự này mà lòng tôi cứ băn khoăn, day dứt mãi không rời với câu hỏi: Tôi đã làm gì với thanh xuân của mình?

    Người ta thường bảo thời gian trôi qua nhanh lắm. Mà đúng thế thật, 24 tuổi tốt nghiệp đại học và rời gia đình, quê hương để vào Sài thành lập nghiệp. Trong suốt 13 năm ròng rã đó, bị cuốn vào guồng quay của việc làm, học hành, chỗ ở ổn định mà giờ tôi đã ở ngưỡng bên kia của mức U40 rồi. chi tiết xem chuyển nhà thành hưng

    Ngẫm nghĩ lại, tôi thấy mình đã bạc đãi với thanh xuân của mình quá. Ân hận, nuối tiếc ư? Chắc chắn rồi. Trong cuộc sống có nhiều nỗi sợ, trong đó bao gồm cả sự cô đơn, lẻ loi. Tết này là một trong những cái Tết đáng nhớ nhất của tôi: một mình thui thủi. Đây là hệ quả của "sắc lệnh trừng phạt" mà cha mẹ tôi đã ký quyết định trước đó một tháng. Tự nhủ: thì cũng ở nhà dọn dẹp, ngủ nghỉ và đi chơi rồi vèo cái sẽ qua nhưng giờ nghĩ lại vẫn thấy tủi thân vô cùng.

    Cứ mỗi lần đi cưới thì bạn bè, đồng nghiệp cứ chọc tôi: đi ăn cưới hoài mà không thấy nhục à? Người gì mà ăn của người khác suốt vậy mà mãi không chịu mời. Lúc đầu tôi còn ngoác miệng cười, nhưng giờ thì chỉ biết cười mếu.

    Là phụ nữ, luôn sợ già và xấu nên tôi rất sợ tóc bạc. Đã thế, mẹ tôi còn bảo nòi nhà tôi tóc bạc sớm nên tôi càng lo ngay ngáy. Vì vậy, tôi luôn phải nhờ mẹ nhổ tóc giùm. Thế nhưng, do "kỳ án lấy chồng" của tôi cứ kéo dài mãi mà cha mẹ tôi giận hờn nên không thường xuyên ở với tôi nữa. Giờ đây, tôi chỉ có một ước ao, khát khao sẽ có người ở cùng, thỉnh thoảng nhổ tóc bạc giùm cho.

    Tôi thích sự sâu sắc, chín chắn, đặc biệt rất thích nuôi cá cảnh, trồng và ngắm hoa hồng (nhưng do không mát tay hay sao mà tôi trồng 6 cây thì tiêu mất 5, cây còn lại thì đang lay lắt). Tuy chân ngắn nhưng tôi dễ thương "bao luôn" - từ mà người miền Nam hay dùng để bảo đảm chất lượng (cười).

    Khi thanh xuân dần trôi qua đã kéo theo nhiều tiêu chuẩn chọn chồng của tôi. Vậy nên, giờ đây chỉ mong gặp và kết hôn với một người tử tế, chín chắn và thông minh. Với hy vọng ở hiền sẽ gặp lành, trong năm Kỷ Hợi này tôi sẽ hiện thực hóa được điều đó.
  19. himhthanh664

    himhthanh664 Active Member

    Tham gia:
    3/3/19
    Bài viết:
    5,634
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $33,083.77
    Ngồi viết những dòng tâm sự này mà lòng tôi cứ băn khoăn, day dứt mãi không rời với câu hỏi: Tôi đã làm gì với thanh xuân của mình?

    Người ta thường bảo thời gian trôi qua nhanh lắm. Mà đúng thế thật, 24 tuổi tốt nghiệp đại học và rời gia đình, quê hương để vào Sài thành lập nghiệp. Trong suốt 13 năm ròng rã đó, bị cuốn vào guồng quay của việc làm, học hành, chỗ ở ổn định mà giờ tôi đã ở ngưỡng bên kia của mức U40 rồi. chi tiết xem chuyển nhà thành hưng

    Ngẫm nghĩ lại, tôi thấy mình đã bạc đãi với thanh xuân của mình quá. Ân hận, nuối tiếc ư? Chắc chắn rồi. Trong cuộc sống có nhiều nỗi sợ, trong đó bao gồm cả sự cô đơn, lẻ loi. Tết này là một trong những cái Tết đáng nhớ nhất của tôi: một mình thui thủi. Đây là hệ quả của "sắc lệnh trừng phạt" mà cha mẹ tôi đã ký quyết định trước đó một tháng. Tự nhủ: thì cũng ở nhà dọn dẹp, ngủ nghỉ và đi chơi rồi vèo cái sẽ qua nhưng giờ nghĩ lại vẫn thấy tủi thân vô cùng.

    Cứ mỗi lần đi cưới thì bạn bè, đồng nghiệp cứ chọc tôi: đi ăn cưới hoài mà không thấy nhục à? Người gì mà ăn của người khác suốt vậy mà mãi không chịu mời. Lúc đầu tôi còn ngoác miệng cười, nhưng giờ thì chỉ biết cười mếu.

    Là phụ nữ, luôn sợ già và xấu nên tôi rất sợ tóc bạc. Đã thế, mẹ tôi còn bảo nòi nhà tôi tóc bạc sớm nên tôi càng lo ngay ngáy. Vì vậy, tôi luôn phải nhờ mẹ nhổ tóc giùm. Thế nhưng, do "kỳ án lấy chồng" của tôi cứ kéo dài mãi mà cha mẹ tôi giận hờn nên không thường xuyên ở với tôi nữa. Giờ đây, tôi chỉ có một ước ao, khát khao sẽ có người ở cùng, thỉnh thoảng nhổ tóc bạc giùm cho.

    Tôi thích sự sâu sắc, chín chắn, đặc biệt rất thích nuôi cá cảnh, trồng và ngắm hoa hồng (nhưng do không mát tay hay sao mà tôi trồng 6 cây thì tiêu mất 5, cây còn lại thì đang lay lắt). Tuy chân ngắn nhưng tôi dễ thương "bao luôn" - từ mà người miền Nam hay dùng để bảo đảm chất lượng (cười).

    Khi thanh xuân dần trôi qua đã kéo theo nhiều tiêu chuẩn chọn chồng của tôi. Vậy nên, giờ đây chỉ mong gặp và kết hôn với một người tử tế, chín chắn và thông minh. Với hy vọng ở hiền sẽ gặp lành, trong năm Kỷ Hợi này tôi sẽ hiện thực hóa được điều đó.
  20. himhthanh664

    himhthanh664 Active Member

    Tham gia:
    3/3/19
    Bài viết:
    5,634
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $33,083.77
    Ngồi viết những dòng tâm sự này mà lòng tôi cứ băn khoăn, day dứt mãi không rời với câu hỏi: Tôi đã làm gì với thanh xuân của mình?

    Người ta thường bảo thời gian trôi qua nhanh lắm. Mà đúng thế thật, 24 tuổi tốt nghiệp đại học và rời gia đình, quê hương để vào Sài thành lập nghiệp. Trong suốt 13 năm ròng rã đó, bị cuốn vào guồng quay của việc làm, học hành, chỗ ở ổn định mà giờ tôi đã ở ngưỡng bên kia của mức U40 rồi. chi tiết xem chuyển nhà thành hưng

    Ngẫm nghĩ lại, tôi thấy mình đã bạc đãi với thanh xuân của mình quá. Ân hận, nuối tiếc ư? Chắc chắn rồi. Trong cuộc sống có nhiều nỗi sợ, trong đó bao gồm cả sự cô đơn, lẻ loi. Tết này là một trong những cái Tết đáng nhớ nhất của tôi: một mình thui thủi. Đây là hệ quả của "sắc lệnh trừng phạt" mà cha mẹ tôi đã ký quyết định trước đó một tháng. Tự nhủ: thì cũng ở nhà dọn dẹp, ngủ nghỉ và đi chơi rồi vèo cái sẽ qua nhưng giờ nghĩ lại vẫn thấy tủi thân vô cùng.

    Cứ mỗi lần đi cưới thì bạn bè, đồng nghiệp cứ chọc tôi: đi ăn cưới hoài mà không thấy nhục à? Người gì mà ăn của người khác suốt vậy mà mãi không chịu mời. Lúc đầu tôi còn ngoác miệng cười, nhưng giờ thì chỉ biết cười mếu.

    Là phụ nữ, luôn sợ già và xấu nên tôi rất sợ tóc bạc. Đã thế, mẹ tôi còn bảo nòi nhà tôi tóc bạc sớm nên tôi càng lo ngay ngáy. Vì vậy, tôi luôn phải nhờ mẹ nhổ tóc giùm. Thế nhưng, do "kỳ án lấy chồng" của tôi cứ kéo dài mãi mà cha mẹ tôi giận hờn nên không thường xuyên ở với tôi nữa. Giờ đây, tôi chỉ có một ước ao, khát khao sẽ có người ở cùng, thỉnh thoảng nhổ tóc bạc giùm cho.

    Tôi thích sự sâu sắc, chín chắn, đặc biệt rất thích nuôi cá cảnh, trồng và ngắm hoa hồng (nhưng do không mát tay hay sao mà tôi trồng 6 cây thì tiêu mất 5, cây còn lại thì đang lay lắt). Tuy chân ngắn nhưng tôi dễ thương "bao luôn" - từ mà người miền Nam hay dùng để bảo đảm chất lượng (cười).

    Khi thanh xuân dần trôi qua đã kéo theo nhiều tiêu chuẩn chọn chồng của tôi. Vậy nên, giờ đây chỉ mong gặp và kết hôn với một người tử tế, chín chắn và thông minh. Với hy vọng ở hiền sẽ gặp lành, trong năm Kỷ Hợi này tôi sẽ hiện thực hóa được điều đó.

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.