Thời trang nữ Sang trọng, đẳng cấp với mẫu đồng phục Lễ tân thiết kế độc đáo

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi vietdongphuc.com, 23/3/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Đông Bắc Bộ
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    1,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0981747599
  5. Địa chỉ:

    An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    23/3/19, 2 Trả lời, 172 Đọc
  1. vietdongphuc.com

    vietdongphuc.com New Member

    Tham gia:
    14/12/18
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $941.23
    - Nghề lễ tân trong khách sạn là một nghề chiếm vị trí quan trọng trong ngành kinh doanh khách sạn và quyết định đến sự thành bại trong kinh doanh của doanh nghiệp. Chính vì tầm quan trọng của bộ phận lễ tân đối với công việc kinh doanh của khách sạn như vậy cho nên các nhà quản lý trong khách sạn phải chú ý rất nhiều đến việc may đồng phục cho bộ phận này.

    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu đây mang vẻ đẹp nền nã, thanh lịch, nữ tính và sang trọng, phù hợp với môi trường đòi hỏi sự chuyên nghiệp và đẳng cấp.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế kiểu cổ tròn kinh điển mang lại vẻ đẹp giản dị mà vẫn thời trang, phù hợp với mọi xu thế của thời đại. Gam màu ghi xám nền nã tuy không quá nổi bật nhưng vẫn khiến bạn thật đặc biệt và thu hút.
    [​IMG]
    - Với những nếp gấp và đường xếp ly cách điệu ở hông tạo điểm nhấn khéo léo trong mắt người đối diện. Kiểu dáng tay lỡ cùng dây thắt eo ở bụng càng giúp quý cô trở nên trẻ trung và năng động hơn.
    [​IMG]
    - Chân váy bút chì dáng ôm gọn được chiết eo cao, độ dài chưa tới gối giúp người mặc dễ dàng để lộ đôi chân thon gọn, trắng nõn nà và khiến người mặc trở nên trẻ trung hơn bao giờ hết.
    [​IMG]
    - Đồng phục lễ tân được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mại, không nhăn, không bám bụi, không bị xù lông co giãn tốt, thoải mái sau thời gian sử dụng. Đường cắt may hiện đại, tinh tế, phù hợp với form dáng của các quý cô Á Đông.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn



  2. himhthanh664

    himhthanh664 Active Member

    Tham gia:
    3/3/19
    Bài viết:
    5,634
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $33,083.77
    chuyển nhà thành hưng hà nội Một lần đi xe bus ở Warszawa, Ba Lan, tôi vô tình nghe đoạn nói chuyện giữa hai bạn trẻ:

    - Hè này cậu có kế hoạch đi đâu không?

    - Có. Tớ sẽ đi Việt Nam.

    - Ồ, thật tuyệt vời. Tớ chắc chắn cậu sẽ có một kỳ nghỉ ấn tượng, nghe nói đó là một đất nước thú vị.

    Hồi tưởng lần đầu tiên tôi đến Việt Nam, năm 2004, bà cô tôi đã hỏi: "Việt Nam còn chiến tranh không?". Tôi đã giải thích rằng tất nhiên là không và ngày càng nhiều người nước ngoài tới đây. Nếu có cơ hội cập nhật thêm, tôi sẽ nói với cô ấy, hình ảnh đất nước Việt Nam đã có sự thay đổi đáng kể. Số người nước ngoài đến thăm Việt Nam tăng vọt từ 3 triệu trong năm 2004 lên hơn 15 triệu vào năm 2018.

    Mặc dù số liệu nhìn chung khá khả quan, vẫn có những vấn đề nan giải giống như sự xuất hiện của hòn sỏi nhỏ lọt vào đôi giày đẹp. Liệu rằng những người khách này đến Việt Nam vì muốn đi du lịch giá rẻ hay vì muốn thực sự có một kỳ nghỉ tuyệt vời và sẵn sàng trả mức giá tương xứng? Tôi e rằng câu trả lời sẽ nghiêng về giả định đầu tiên.

    Theo điều tra của Tổng cục Du lịch Việt Nam năm 2017, trung bình một khách du lịch quốc tế chỉ chi 1.172 USD mỗi chuyến đến Việt Nam. Con số này được nhận định là rất khiêm tốn. Một thống kê khác tại Diễn đàn cấp cao Du lịch Việt Nam mới diễn ra: so với Thái Lan, số ngày khách quốc tế lưu trú tại Việt Nam không hề kém cạnh, 9,5 ngày ở Việt Nam và 9,6 ngày ở Thái Lan. Song, khách đến Việt Nam chi có 96 USD mỗi ngày, còn ở Thái Lan họ tiêu 163 USD và ở Singapore là 325 USD.

    Bất cứ ngành kinh doanh nào cũng đều mong muốn khách hàng chi trả nhiều hơn cho sản phẩm và dịch vụ của mình. Họ phải trả lời câu hỏi: điều gì khiến khách hàng có thể chi trả cao hơn? Trong một nghiên cứu của mình vào năm 1991, Karmins và Marks đã chỉ ra rằng, khách hàng có ý định chi nhiều hơn cho một sản phẩm, dịch vụ mà họ biết rõ về giá trị của nó. Thương hiệu càng mạnh, càng rõ nét thì ý định, mong muốn, khả năng sẵn sàng chi trả càng cao hơn. Đó là vì sao những người mộ điệu thời trang sẵn sàng bỏ cả ngàn đô la để mua một đôi bông tai thương hiệu Channel, dù đôi khi đôi bông tai ấy không hẳn được làm bằng vàng.

    Vậy điều gì làm nên thương hiệu du lịch cho một quốc gia? Đó là sự tổng hợp của rất nhiều yếu tố, nhưng trước hết có thể thấy là sự riêng biệt, độc đáo của đất nước đó so với các nền du lịch khác.

    Trở lại với câu chuyện của hai bạn trẻ trên xe bus, họ đã mô tả Việt Nam là một đất nước thú vị. "Thú vị" thật ra là một từ khá mơ hồ, cũng giống như slogan của ngành du lịch Việt Nam "The hidden charm" (Vẻ đẹp tiềm ẩn) hay mới đây là "The timeless charm" (Vẻ đẹp bất tận) vậy. Slogan có thể khiến người ta tò mò nhưng gây khó khăn cho việc xác định giá trị và ra quyết định chi trả.

    Thương hiệu du lịch nên là một
  3. himhthanh664

    himhthanh664 Active Member

    Tham gia:
    3/3/19
    Bài viết:
    5,634
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $33,083.77
    Hơn 20h ngày 24/3, căn nhà hai tầng số 283 đường Lê Hoàn, con phố buôn bán sầm uất nhất thành phố Thanh Hóa, đã đổ sập.

    "Căn nhà đổ gây tiếng động lớn như bom", nhân chứng kể và cho hay trước đó nghe tiếng động và rung lắc mạnh phát ra từ đây, những người hàng xóm đã chạy ra ngoài. chi tieetss xem: chuyển nhà thành hưng

    Căn nhà số 283 mở cửa hàng bán quần áo. Khi nhà sập, vợ chồng gia chủ và hai con không còn ở đây. Các ngôi nhà ở bên cạnh cũng xuất hiện nhiều vết nứt lớn, tiềm ẩn nguy cơ bị đổ sập.

    Nguyên nhân bước đầu được xác định, những ngày gần đây, chủ ngôi nhà 281 phá nhà cũ, thuê đào móng, khoan cọc nhồi để làm nhà mới khiến căn số 283 xây dựng từ hàng chục năm trước có hiện tượng nứt gãy mạnh.

    Hai ngày trước, chủ căn nhà 283 đã sơ tán đến nơi ở mới để đảm bảo an toàn. Chủ nhân của hai ngôi nhà (281 và 283) đang trong quá trình thương lượng giải quyết đền bù thì xảy ra sự cố trên.

    [​IMG]


    Hiện trường vụ sập nhà. Ảnh: Lê Hoàng.

    Nhà sập khiến nhiều người dừng lại xem, giao thông trên đường Lê Hoàn bị ùn tắc.

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.