"F5" phong cách công sở để tỏa sáng mỗi ngày

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi lindanga, 28/12/18.

  1. Tỉnh/Thành:

  2. Tình trạng:

  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0256987413
  5. Địa chỉ:

    Sa mạc Sahara Châu Phi (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    28/12/18, 6 Trả lời, 246 Đọc
  1. lindanga

    lindanga Member

    Tham gia:
    22/3/18
    Bài viết:
    434
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $13,869.06
    "F5" phong cách công sở để tỏa sáng mỗi ngày Thời trang công sở ngày càng phóng khoáng và thoải mái, không còn nhận may gia công quần lót nam là những set đồ nhàm chán với sơ mi trắng, quần âu hay váy juyp đen nhàm chán nữa. Các các quý cô hoàn toàn có thể áp dụng những xu hướng mỗi mùa mốt vào trang phục công sở của mình, chỉ cần một chút khéo léo cũng như tinh tế trong việc lựa chọn màu sắc và kiểu dáng là các quý cô công sở hoàn toàn có thể trở thành những cô nàng thời thượng bỏ sỉ quần lót nam chốn công sở. Hãy cùng tham khảo 5 gợi ý cho chị em làm mới phong cách công sở nhé. 1. Lựa chọn màu sắc trung tính với chất liệu vải nhẹ nhàng Đen – trắng là 2 màu sắc cơ bản thường được áp dụng đối với trang phục công sở nhưng như vậy không có nghĩa là bạn không được phép mặc nhưng gam màu khác. Những sắc màu trung tính với chất liệu vải nhẹ nhàng sẽ đen đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới mẻ nhưng cũng rất nữ tính và thanh lịch. Những gam màu trung tính như màu nude, trắng, hay hồng nude, bayby blue…là những gam màu nhẹ nhàng mà bạn có thể an tâm mặc đi làm. Bạn cũng cần nhớ rằng những trang phục màu sắc trung tính này sẽ không phù hợp cho việc thử nghiệm một đôi giày hay một chiếc túi màu chóe đâu nhé. Tốt nhất bạn nên lựa chọn phụ kiện đi kèm cũng là những gam màu trung tính nhưng ở các sắc độ khác nhau. làm mới phong cách công sở nữ với màu trung tính [​IMG] 2. Áo họa tiết hoa trên nền tối màu làm mới phong cách công sở nữ với áo hoạ tiết hoa nền đen Những họa tiết hoa sáng màu trên nền vảo tối màu – một sự phối kết màu sắc tương phản có chủ đích nhưng cũng rất sáng tạo. Bạn biết đấy, trang phục công sở không cần phải quá cầu kỳ về kiểu cách mà chỉ cần sự tinh tế nhẹ nhàng trong việc lựa chọn màu sắc trong việc phối đồ hay phụ kiện cho bộ trang phục. Đừng nghĩ rằng những chiếc áo với nền tối màu sẽ khiến bạn trông già đi, tất cả nằm ở cách mà bạn lựa chọn quần/váy kết hợp cùng áo mà thôi. Nguyên tắc khi phối đồ cùng áo họa tiết hoa nền tối màu là lựa chọn quần/váy sáng màu, bạn có thể kết hợp cùng quần/chân váy trắng, thậm chí kết hợp một chiếc chân váy nổi bật cùng màu với họa tiết hoa trên áo cũng là một gợi ý rất hay ho phải không nào. 3. Kết hợp đồ trang sức xinh xắn và đôi giày cao gót bắt mắt làm mới phong cách công sở nữ với trang sức giầy cao gót Một chiếc vòng cổ nhỏ xinh, một đôi giày cao gót bắt mắt cùng bộ đồ công sở cơ bản sẽ tạo nên một set đồ rất trendy, năng động, thanh lịch và phù hợp với mọi quý cô. Những bộ đồ công sở cơ bản như quần/chân váy kết hợp cùng áo sơ mi/phông dù có nhàm chán đến đâu cũng sẽ được làm bừng sáng bởi những chi tiết đầy tinh tế này, chiếc vòng cổ nhỏ xinh sẽ là phụ kiện tôn lên chiếc cố cao còn đôi giày cao gót lại là “vũ khí” lợi hại cho một vẻ ngoài đầy cuốn hút. 4. Áo blazer đứng dáng làm mới phong cách công sở nữ với áo dáng đứng Chiếc áo blazer “kinh điển” luôn gắn liền với dân công sở như một vật bất li thân cho một vẻ ngoài đầy trang trọng và lịch sự. Bạn biết đấy, lựa chọn những chiếc blazer với chất liệu vải cứng sẽ giữ form dáng tốt hơn những chiếc blazer chất vài mềm rủ, những chiếc blazer với chất vải mềm rủ lại dễ bị nhàu hay nhăn nhúm khi mặc trong khi một chiếc blazer đứng dáng lại luôn đem lại cho bạn một form dáng chuẩn mực, lịch sự đậm chất công sở ở bất cứ nơi đâu, bất cứ hoàn cảnh nào . Ngoài việc dễ dàng phối đồ thì những chiếc blazer đứng dáng sẽ là cứu cánh cho bạn trong những lần chót diện một chiếc áo sơ mi hay áo phông chưa kịp là lượt cẩn thận mà phải đi gặp gỡ đối tác hay tham gia một cuộc họp đột xuất. Mùa hè này, ngoài những chiếc blazer chất liệu mềm rủ thì bạn cũng đừng nên bỏ qua những chiếc blazer đứng dáng rất cơ bản này nhé. 5. Phụ kiện thắt lưng nổi bật cho quần ống đứng làm mới phong cách công sở nữ với phụ kiện màu thắt lưng Chiếc quần suông ống đứng không chỉ tạo nên vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch mà lấy sỉ quần lót nam còn rất hợp với môi trường lịch sự như các sở làm, vậy nên, sở hữu một chiếc quần vải dáng lửng luôn là một trong những việc phải làm của các nàng công sở mỗi trong mùa hè này, nhưng ngoài việc lựa chọn cho mình những chiếc quần suông ống đứng cạp cao kết hợp cùng sơ mi hay một đôi sandal/giày cao gót để nhìn tôn dáng hơn thì bạn có thể làm mới cách kết hợp này bằng việc thêm cho chiếc quần thanh lịch này một chiếc thắt lưng nổi bật. Ngoài ra phụ kiện thắt lưng này còn giúp làm tôn lên vòng eo con kiến của các quý cô nữa đấy.
  2. tranhuenguyen

    tranhuenguyen Active Member

    Tham gia:
    18/1/19
    Bài viết:
    1,968
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $15,033.04
    chuyển nhà thành hưng hà nội Một du khách tên là Aussie Krystal đã chụp một bức ảnh chàng trai cầm tấm biển có dòng chữ: "Tôi biết cô đã lừa dối tôi" và chia sẻ lên trang Twitter của mình: "Tại sân bay Melbourne ngày hôm nay. Anh ấy đang chờ đón người yêu phản bội của mình trở về".

    Bài đăng nhanh chóng lan truyền, thu hút hơn 75.000 lượt thích.

    Một người đã viết: "Tôi thực sự cảm thấy đau khổ thay cho anh chàng nhưng cũng rất muốn biết cái kết của chuyện này sẽ như thế nào".

    Một người khác hài hước nói: "Tôi sẽ đi ngang qua anh ta như tôi chưa từng quen biết anh ta."

    Trong khi một số người khen ngợi hành động của chàng trai thì những người khác lại không hài lòng với hành động này. Rất nhiều người muốn tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra khi nửa kia của anh ta đến và không thể tin rằng Krystal không bám theo để xem chuyện gì đã xảy ra.

    Một người châm biếm: "Truyền thuyết kể rằng cô ấy không bao giờ xuất hiện và anh ấy đi lang thang ở sân bay với tấm biển đó cho đến ngày nay".
  3. tranhuenguyen

    tranhuenguyen Active Member

    Tham gia:
    18/1/19
    Bài viết:
    1,968
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $15,033.04
    chuyển nhà thành hưng hà nội Sáng 15/2, Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đang phối hợp với Công an TP.Hà Nội điều tra, làm rõ vụ việc bà Hải (SN 1960, chủ nhà nghỉ H.A.Đ trên địa bàn thị trấn Xuân Mai) mất tích bí ẩn trước Tết Kỷ Hợi vừa qua.

    Trước đó, ngày 1/2 (tức 27 Tết Kỷ Hợi) Công an thị huyện Chương Mỹ (Hà Nội) nhận được trình báo của nhân viên nhà nghỉ H.A.Đ (địa chỉ tại thị trấn Xuân Mai) về việc bà Hải chủ nhà nghỉ mất tích.

    Sau khi nhận tin trình báo, Công an huyện Chương Mỹ đã phối hợp với Viện Kiểm sát và cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh, tìm kiếm bà Hải và điều tra, làm rõ nguyên nhân.

    Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ cho biết, sau khi xảy ra sự việc cơ quan điều tra đã tạm giữ chồng bà Hải để làm rõ sự việc. Tới thời điểm hiện tại (sáng 15/2) vẫn chưa tìm thấy bà Hải. Công an huyện Chương Mỹ đã chuyển hồ sơ vụ việc bà Hải cho Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) thụ lý điều tra theo thẩm quyền.
  4. thanhyen

    thanhyen Member

    Tham gia:
    15/1/19
    Bài viết:
    871
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $7,362.40
    chuyển nhà thành hưng hà nội Nhờ bạn thân làm phù dâu cho đám cưới của mình ắt hẳn là một chuyện mà cô gái nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, trong trường hợp hy hữu dưới đây, cô gái này lại không dám nhờ bạn thân làm phù dâu chỉ vì... kích thước vòng một.

    Theo chia sẻ trên diễn đàn Reddit, một cô gái giấu tên nói rằng mình đang chuẩn bị làm đám cưới và muốn nhờ bạn thân làm phù dâu để ngày lễ thêm phần ý nghĩa. Cô đã suy nghĩ đến 2 người bạn thân nhất là Kristy và Erin vì cả hai đều còn rất trẻ và chưa kết hôn. Tuy nhiên cuối cùng, cô gái đã chỉ chọn Kristy và quyết định không nhờ Erin.

    Cô và Kristy thân thiết hơn một chút so với Erin bởi Erin sống ở xa. Thế nhưng đó không phải là lý do khiến cô gái không lựa chọn Erin làm phù dâu. Nguyên nhân chính là do Erin có vòng một cực "khủng" khiến cô lo sợ mình sẽ bị lu mờ trong đám cưới.

    "Kristy nói với tôi rằng Erin đang bị tổn thương vì tôi không chọn cô ấy làm phù dâu. Cuối cùng tôi đã phải nói sự thật với cô ấy. Erin có một bộ ngực đồ sộ. Nó lớn hơn so với tất cả chúng tôi, có thể do cô ấy bị rối loạn nội tiết tố khiến vòng một phát triển quá mức", cô gái chia sẻ.
    [left !important] [/left !important]​
    Cô cũng giải thích thêm rằng bản thân rất muốn Erin làm phù dâu cho đám cưới của mình, nhưng chỉ cần nghĩ đến việc tìm size váy sao cho phù hợp với vòng một của Erin đã đủ khiến cô căng thẳng. Hơn thế nữa, nếu Erin làm phù dâu, cô ấy có thể sẽ chiếm hết hào quang và khiến cô dâu bị lấn át.

    "Tôi lo lắng sự hiện diện của Erin sẽ khiến mọi người bị xao lãng. Tôi và Erin làm bạn từ khi còn nhỏ. Tôi đã trải qua nhiều thứ và có thể tưởng tượng được mọi người sẽ như thế nào nếu rơi vào tình huống đó. Tôi không muốn mọi người nhớ đến đám cưới của mình chỉ là hình ảnh một cô phù dâu với bộ ngực to lớn", cô gái nói.

    Cô cũng tiếp tục chia sẻ thêm rằng: "Tôi đã kể mọi chuyện, tất cả cảm xúc với Kristy và cô ấy cho rằng quyết định của tôi là không tốt. Thành thật mà nói, tôi cũng nhận ra rằng mình ích kỷ. Nhưng sau đó tôi lại nghĩ, nếu là ngày cưới của mình thì mình có quyền ích kỷ một chút cũng không sao".

    Câu chuyện của cô dâu này đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng cùng rất nhiều bình luận. Hầu hết mọi người đều không đồng tình với cách xử lý này, thậm chí còn đưa ra nhiều phương án khác tốt hơn.

    "Tôi sẽ rất buồn nếu một người bạn thân từ thời thơ ấu không muốn tôi làm phù dâu cho cô ấy chỉ vì tôi quá gầy hoặc tóc tôi có màu hay tôi có bộ ngực khủng", một người bình luận.

    "Như thế thì hơi ích kỷ. Dù sao 2 người cũng là bạn bè và cô ấy rất muốn làm phù dâu để giúp đỡ bạn. Cô ấy hẳn đã mong chờ biết bao. Nếu không thể tìm một chiếc váy phù hợp với cô ấy, bạn có thể suy nghĩ về việc thay đổi màu sắc", một người khác bình luận.

    Sau khi đọc được những lời khuyên trên mạng xã hội, cô gái trên đã nhận ra sai lầm của mình và quyết định tới gặp Erin, xin lỗi cô ấy và tìm mọi cách để khắc phục tình hình.
  5. tienlen22862

    tienlen22862 Member

    Tham gia:
    3/11/18
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $2,094.93
    Bếp Á hàng Việt Nam chất lượng cao
    – Cung cấp Inox theo mọi mẫu mã – giá rẻ!

    * Trân trọng giới thiệu đến các bạn sản phẩm Bếp Á ba công nghiệp chất lượng cao

    * CƠ SỞ VẬT CHẤT: Trang thiết bị đầy đủ nên thiết bị của chúng tôi luôn có chất lượng và giá thành cạnh tranh rất cao.
    -Là một doanh nghiệp uy tín & có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, thiết kế, thi công thiết bị bếp công nghiệp, thiết bị quầy Bar cho nhiều nhà hàng, trường học, Bếp á đôi, Bếp á đôi công nghiệp, bếp á công nghiệp tại Việt Nam.
  6. himhthanh664

    himhthanh664 Active Member

    Tham gia:
    3/3/19
    Bài viết:
    5,634
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $33,002.77
    chuyển nhà thành hưng hà nội Một lần đi xe bus ở Warszawa, Ba Lan, tôi vô tình nghe đoạn nói chuyện giữa hai bạn trẻ:

    - Hè này cậu có kế hoạch đi đâu không?

    - Có. Tớ sẽ đi Việt Nam.

    - Ồ, thật tuyệt vời. Tớ chắc chắn cậu sẽ có một kỳ nghỉ ấn tượng, nghe nói đó là một đất nước thú vị.

    Hồi tưởng lần đầu tiên tôi đến Việt Nam, năm 2004, bà cô tôi đã hỏi: "Việt Nam còn chiến tranh không?". Tôi đã giải thích rằng tất nhiên là không và ngày càng nhiều người nước ngoài tới đây. Nếu có cơ hội cập nhật thêm, tôi sẽ nói với cô ấy, hình ảnh đất nước Việt Nam đã có sự thay đổi đáng kể. Số người nước ngoài đến thăm Việt Nam tăng vọt từ 3 triệu trong năm 2004 lên hơn 15 triệu vào năm 2018.

    Mặc dù số liệu nhìn chung khá khả quan, vẫn có những vấn đề nan giải giống như sự xuất hiện của hòn sỏi nhỏ lọt vào đôi giày đẹp. Liệu rằng những người khách này đến Việt Nam vì muốn đi du lịch giá rẻ hay vì muốn thực sự có một kỳ nghỉ tuyệt vời và sẵn sàng trả mức giá tương xứng? Tôi e rằng câu trả lời sẽ nghiêng về giả định đầu tiên.

    Theo điều tra của Tổng cục Du lịch Việt Nam năm 2017, trung bình một khách du lịch quốc tế chỉ chi 1.172 USD mỗi chuyến đến Việt Nam. Con số này được nhận định là rất khiêm tốn. Một thống kê khác tại Diễn đàn cấp cao Du lịch Việt Nam mới diễn ra: so với Thái Lan, số ngày khách quốc tế lưu trú tại Việt Nam không hề kém cạnh, 9,5 ngày ở Việt Nam và 9,6 ngày ở Thái Lan. Song, khách đến Việt Nam chi có 96 USD mỗi ngày, còn ở Thái Lan họ tiêu 163 USD và ở Singapore là 325 USD.

    Bất cứ ngành kinh doanh nào cũng đều mong muốn khách hàng chi trả nhiều hơn cho sản phẩm và dịch vụ của mình. Họ phải trả lời câu hỏi: điều gì khiến khách hàng có thể chi trả cao hơn? Trong một nghiên cứu của mình vào năm 1991, Karmins và Marks đã chỉ ra rằng, khách hàng có ý định chi nhiều hơn cho một sản phẩm, dịch vụ mà họ biết rõ về giá trị của nó. Thương hiệu càng mạnh, càng rõ nét thì ý định, mong muốn, khả năng sẵn sàng chi trả càng cao hơn. Đó là vì sao những người mộ điệu thời trang sẵn sàng bỏ cả ngàn đô la để mua một đôi bông tai thương hiệu Channel, dù đôi khi đôi bông tai ấy không hẳn được làm bằng vàng.

    Vậy điều gì làm nên thương hiệu du lịch cho một quốc gia? Đó là sự tổng hợp của rất nhiều yếu tố, nhưng trước hết có thể thấy là sự riêng biệt, độc đáo của đất nước đó so với các nền du lịch khác.

    Trở lại với câu chuyện của hai bạn trẻ trên xe bus, họ đã mô tả Việt Nam là một đất nước thú vị. "Thú vị" thật ra là một từ khá mơ hồ, cũng giống như slogan của ngành du lịch Việt Nam "The hidden charm" (Vẻ đẹp tiềm ẩn) hay mới đây là "The timeless charm" (Vẻ đẹp bất tận) vậy. Slogan có thể khiến người ta tò mò nhưng gây khó khăn cho việc xác định giá trị và ra quyết định chi trả.

    Thương hiệu du lịch nên là một
  7. himhthanh664

    himhthanh664 Active Member

    Tham gia:
    3/3/19
    Bài viết:
    5,634
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $33,002.77
    chuyển nhà thành hưng hà nội Một lần đi xe bus ở Warszawa, Ba Lan, tôi vô tình nghe đoạn nói chuyện giữa hai bạn trẻ:

    - Hè này cậu có kế hoạch đi đâu không?

    - Có. Tớ sẽ đi Việt Nam.

    - Ồ, thật tuyệt vời. Tớ chắc chắn cậu sẽ có một kỳ nghỉ ấn tượng, nghe nói đó là một đất nước thú vị.

    Hồi tưởng lần đầu tiên tôi đến Việt Nam, năm 2004, bà cô tôi đã hỏi: "Việt Nam còn chiến tranh không?". Tôi đã giải thích rằng tất nhiên là không và ngày càng nhiều người nước ngoài tới đây. Nếu có cơ hội cập nhật thêm, tôi sẽ nói với cô ấy, hình ảnh đất nước Việt Nam đã có sự thay đổi đáng kể. Số người nước ngoài đến thăm Việt Nam tăng vọt từ 3 triệu trong năm 2004 lên hơn 15 triệu vào năm 2018.

    Mặc dù số liệu nhìn chung khá khả quan, vẫn có những vấn đề nan giải giống như sự xuất hiện của hòn sỏi nhỏ lọt vào đôi giày đẹp. Liệu rằng những người khách này đến Việt Nam vì muốn đi du lịch giá rẻ hay vì muốn thực sự có một kỳ nghỉ tuyệt vời và sẵn sàng trả mức giá tương xứng? Tôi e rằng câu trả lời sẽ nghiêng về giả định đầu tiên.

    Theo điều tra của Tổng cục Du lịch Việt Nam năm 2017, trung bình một khách du lịch quốc tế chỉ chi 1.172 USD mỗi chuyến đến Việt Nam. Con số này được nhận định là rất khiêm tốn. Một thống kê khác tại Diễn đàn cấp cao Du lịch Việt Nam mới diễn ra: so với Thái Lan, số ngày khách quốc tế lưu trú tại Việt Nam không hề kém cạnh, 9,5 ngày ở Việt Nam và 9,6 ngày ở Thái Lan. Song, khách đến Việt Nam chi có 96 USD mỗi ngày, còn ở Thái Lan họ tiêu 163 USD và ở Singapore là 325 USD.

    Bất cứ ngành kinh doanh nào cũng đều mong muốn khách hàng chi trả nhiều hơn cho sản phẩm và dịch vụ của mình. Họ phải trả lời câu hỏi: điều gì khiến khách hàng có thể chi trả cao hơn? Trong một nghiên cứu của mình vào năm 1991, Karmins và Marks đã chỉ ra rằng, khách hàng có ý định chi nhiều hơn cho một sản phẩm, dịch vụ mà họ biết rõ về giá trị của nó. Thương hiệu càng mạnh, càng rõ nét thì ý định, mong muốn, khả năng sẵn sàng chi trả càng cao hơn. Đó là vì sao những người mộ điệu thời trang sẵn sàng bỏ cả ngàn đô la để mua một đôi bông tai thương hiệu Channel, dù đôi khi đôi bông tai ấy không hẳn được làm bằng vàng.

    Vậy điều gì làm nên thương hiệu du lịch cho một quốc gia? Đó là sự tổng hợp của rất nhiều yếu tố, nhưng trước hết có thể thấy là sự riêng biệt, độc đáo của đất nước đó so với các nền du lịch khác.

    Trở lại với câu chuyện của hai bạn trẻ trên xe bus, họ đã mô tả Việt Nam là một đất nước thú vị. "Thú vị" thật ra là một từ khá mơ hồ, cũng giống như slogan của ngành du lịch Việt Nam "The hidden charm" (Vẻ đẹp tiềm ẩn) hay mới đây là "The timeless charm" (Vẻ đẹp bất tận) vậy. Slogan có thể khiến người ta tò mò nhưng gây khó khăn cho việc xác định giá trị và ra quyết định chi trả.

    Thương hiệu du lịch nên là một
: can ho

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.