cheap Customized Display Box

Thảo luận trong 'Nokia' bắt đầu bởi fish73fi, 29/10/19.

  1. Tỉnh/Thành:

  2. Tình trạng:

  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    24234324
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    29/10/19, 15 Trả lời, 158 Đọc
  1. fish73fi

    fish73fi New Member

    Tham gia:
    29/10/19
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $483.49
    Product Description Content
    1.Brand Name: Custom high quality luxury cardboard display box
    2.Recyclable Material: 300g/350g duplex cardboard + flute E. ivory cardboard
    3.Size(CM): customized special size/design.
    4.Color / Imprint: CMYK, Pantone, Spot Color.
    5.Surface Finishing: gloss/matt lamination, protect varnish, UV coating, gold/silver hot stamping, gold foil imprint etc.
    6.Industrial Usage: Display in stores or supermarket
    7.Function: Gift , Cosmetic , Jewelry , Apparel,Shoes , Tea packaging
    8.Material Certificate: Walmart(ES.FCCA.SCS).Disney.GMI.BSCI.target.Low''s.ISO9001.Kmart.Sedex.FSC
    9.Style: usually used for adverting and promotion display purposes
    10.Accessories Assembling manual, metal or plastic accessories if necessary.
    11.Packing: Export Standard Carton Packing, or customized.
    12.Brand: 0 PCS
    13.Shipment term: FOB/CFR/CIF; as per your request.
    14.Lead Time: Usually 20 days after firm order. (If it is urgent or with big qty, the delivery could be regards as an exception. cheap Customized Display Box
    website:http://www.displaypdq.com/display-box/customized-display-box/
  2. kingkhungkhiepzx32

    kingkhungkhiepzx32 New Member

    Tham gia:
    24/11/19
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $165.90
    CHẠY HỒ SƠ GỐC TOEIC - IELTS CẤP TỐC
    CHUYÊN CHẠY ĐIỂM UY TIN NHẤT - ĐẢM BẢO CHO THÍ SINH
    ĐẢM BẢO NHANH CHÓNG VÀ HỒ SƠ GỐC TRÊN IIG - IDP
    LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐẶT CHỔ NGÀY THI
    [​IMG]
    ĐỂ CHẠY ĐIỂM TOEIC - TOEFL - IELTS CÁC THÍ SINH VUI LÒNG ĐĂNG KÝ TẠI TRUNG TÂM ĐỂ CHỌN NGÀY THÍCH HỢP VÌ SỐ LƯỢNG CÓ HẠN NÊN LIÊN HỆ TRƯỚC TRUNG TÂM LỰA NGÀY .

    *******GIÁ HẠN MỤC VÀ SỐ ĐIỂM NHƯ SAU :

    - Toeic < 500 = 16 triệu

    - Toeic > 500 = 22 triệu

    - Toefl < 6.0 = 16 triệu

    - Toefl > 6.0 = 22 triệu

    - IELTS <5.0 = 16 triệu

    - IELTS > 5.0 = 26 triệu
    CHỜ GÌ NỮA :
    SẼ GIÚP BẠN

    *******************************************

    Bạn chờ gì nữa , Nếu cần hãy chọn ngày thi tốt nhất mà mình yêu cầu , hoặc chọn hình thức thích hợp cho mình. Trường bạn đang yêu cầu chứng chỉ Toeic - IELTS - TOEFL IBT . Công ty bạn đang yêu cầu chứng chỉ , hãy liên hệ ngay cho bên tôi để giúp bạn nhanh chóng và hiệu quả

    Họ Và Tên :

    Ngày Tháng Năm Sinh

    Số điện thoại liên hệ :

    Nơi Sinh :

    CMND : ( SCAN ) : Để làm hồ sơ dự thi

    Ảnh 3/4 : ( SCAN ) : Để làm hồ sơ dự thi

    Ngày thi : ( Đã chọn )

    Nơi dự thi : ( HCM _ Hà Nội _ Đà Nẵng _ Cần thơ )
    [​IMG]
    Sau khi điền đủ thông tin trên gửi mail cho phòng Công Tác Sinh Viên Của Chúng tôi :

    anhvancaptoc.iig@gmail.com

    Sau khi gửi mail từ 1 đến 2 ngày . Chúng tôi sẽ xem xét hồ sơ và sẽ gọi cho bạn để làm việc .


    Lưu ý : Do số lựơng thi bao đậu của TOEIC _ IELTS _ TOEFL có hạng nên các bạn nhanh chóng gửi hồ sơ . Hồ sơ chỉ nhận 36 Hồ sơ / Tháng

    Tiếp nhận hồ sơ 24/24 .
    Cảm ơn các bạn đã xem qua , hãy giới thiệu bạn bè và những ngừơi thân về dịch vụ của chúng tôi
  3. ĐỗSEO4294

    ĐỗSEO4294 New Member

    Tham gia:
    20/10/19
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $245.18
  4. LêSEO2195

    LêSEO2195 New Member

    Tham gia:
    16/10/19
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $227.18
  5. LêSEO2195

    LêSEO2195 New Member

    Tham gia:
    16/10/19
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $227.18
  6. DangSEO4757

    DangSEO4757 Member

    Tham gia:
    17/10/19
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $464.38
  7. DangSEO4757

    DangSEO4757 Member

    Tham gia:
    17/10/19
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $464.38
  8. DangSEO4757

    DangSEO4757 Member

    Tham gia:
    17/10/19
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $464.38
  9. DuongSEO6674

    DuongSEO6674 Member

    Tham gia:
    17/10/19
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $452.37
  10. kenhlike08

    kenhlike08 Member

    Tham gia:
    27/8/18
    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $5,458.44
    Tăng view video facebook giá rẻ. LH: 0983 439 103 (Có Zalo)​
    Dịch vụ tăng view, lượt xem video trên facebook của chúng tôi giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp, chủ shop, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... có hàng triệu lượt xem video trong thời gian ngắn với giá rẻ nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Dịch vụ tăng view video trên Facebook, tăng lượt xem video Fb với view thật, người Việt

    Facebook hiện đang là MXH lớn nhất thế giới, những nhà xuất bản video, cá nhân, doanh nghiệp, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... đăng video lên Facebook có nhiều mục đích khác nhau như: Đăng lên để giải trí, kiếm tiền, bán hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, giao lưu trò chuyện cùng fan, các cuộc thị cần tăng view video trên facebook…

    Cho dù là hình thức nào đi chăng nữa, ai cũng cần có nhiều lượt xem video, càng nhiều view thì sản phẩm, dịch vụ của bạn càng được nhiều người biết đến, lượng fan hùng hâu.

    [​IMG]

    Chúng tôi đã triển khai hàng nghìn dự án tăng view, tăng lượt xem video trên facebook số lượng lớn cho các cá nhân, doanh nghiệp, chủ shop, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... Giúp họ có được hàng triệu lượt view trong thời gian ngắn với chi phí rẻ nhất hiện nay.

    Sử dụng dịch vụ tăng view video trên facebook của chúng tôi là sự lựa chọn sáng suốt của bạn, lượt xem facebook luôn luôn là người thật và an toàn tuyệt đối cho video.

    Lợi ích tuyệt vời khi tăng lượt xem video trên Facebook
    • Tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng khi video của bạn có hàng triệu lượt xem
    • Video của bạn sẽ thật nổi bật trong số các video khác bởi lượt view khủng.
    • Lượt view cao sẽ khiến mọi người đánh giá cao về video, sản phẩm, dịch vụ trong video của bạn, có thể bạn sẽ có thêm nhiều khách hàng hơn.
    • Lượt view cao sẽ khiến mọi người có thiện cảm với video của bạn, tò mò về lượt view cao chót vót và xem hết video của bạn.
    • View video cao sẽ khiến cho Facebook đánh giá tài khoản facebook, fanpage của bạn cao hơn.
    • Tăng KPI cho chiến dịch marketing của bạn với khách hàng, đối tác...

    Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tăng view video trên Facebook của Kênh Like
    • Uy tín: Đó là yếu tố hàng đầu mà dịch vụ Kênh Like có được và được hàng trăm khách hàng khen ngợi
    • Chất lượng: Dịch vụ Kênh Like luôn cam kết về chất lượng view là người dùng thật, 100% người Việt nam, hoặc có thể là người nước ngoài theo yêu cầu của quý khách
    • Nhanh chóng: Thực hiện ngay các yêu cầu của quý khách khi quý khách đặt hàng
    • An toàn: Lượt view thật và tự nhiên nên an toàn cho trang profile/fanpage, không bị giảm lượt xem video, tụt view
    • Hiệu quả: Tạo được uy tín cho trang profile/fanpage, tăng doanh số bán hàng, tăng fan cho người nổi tiếng
    • Bảo mật: Dịch vụ Kênh Like cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của quý khách
    • Giá rẻ nhất: Dịch vụ Kênh Like trực tiếp nhận và làm cho quý khách nên cắt bỏ được các khâu trung gian


    Xem báo giá: http://fb.kenhlike.com/dich-vu-tang-view-luot-xem-video-tren-facebook.html
    Hotline: 0983 439 103 (Có Zalo)
    Facebook: fb.com/dieukc
    Skype: dieu.nv

    Từ khóa:
    Dịch vụ tăng view video trên Facebook, cach tang view video fb, dich vu tang luot xem video fb, dich vu tang view video facebook, tang luot xem video facebook, tang view video fb, tang lượt xem video tren fanpage, tang view video facebook, dich vu tang luot xem video gia re, cách tăng lượt view video trên facebook, Cách tăng lượt xem video fanpage, Dịch vụ fb giá rẻ, Dịch vụ tăng lượt xem video fanapge, hack tăng lượt xem video trên facebook, Marketing Video facebook, Tăng lượt view fb nhanh, Tăng lượt xem video facebook, Tăng lượt xem video facebook giá rẻ, Tăng lượt xem video facebook nhanh, Tăng lượt xem video facebook uy tín, Tăng lượt xem video fb giá rẻ, Tăng lượt xem video fb nhanh, buff lượt xem video facebook, buff video facebook giá rẻ, Tăng view facebook nhanh , Tăng lượt xem video facebook Hà nội, Tăng lượt xem video facebook hcm, hướng dẫn tăng lượt xem video facebook, hướng dẫn tăng view video facebook, hack lượt xem video trên facebook miễn phí, hack lượt xem video fb, cách tăng view like facebook, cách hack view facebook, auto view video facebook, cách tăng view video facebook, increase video views on facebook, buy video views on facebook, 在FB上增加視頻觀看次數, 在FB上購買視頻觀看次數, facebook 閲覧 増やす, facebookのビデオビューを購入する, 페이스 북에서 비디오 뷰 증가, 페이스 북에서 비디오 뷰 구매
  11. tinhots

    tinhots Member

    Tham gia:
    17/1/18
    Bài viết:
    354
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $91,522.47
    Hướng dẫn seo Từ khóa hiệu quả


    + KPI về Traffic: Đưa ra số lượng traffic mỗi ngày, mỗi tháng khi dự án SEO hoàn thành.

    https://images.google.pt/url?q=http://congdongyoutube.com

    Mẹo seo Page an toàn Sumit Google bằng Fetch as Google trên trang có cài Google Search Console.
    Submit Google bằng Mobile Test Friendly, Google Speed Insight, Google Test Data Structure trong các trường hợp còn lại.
    Đăng ký DCMA Pro (100USD/ năm) nếu cần thiết và có điều kiện kinh tế.
    Full Service Takedown. 199 USD/site.
    DIY Takedown.10 USD / tháng.

    Bí quyết seo Landingpage mũ đen Kế hoạch SEO gồm những bước nào?
    Bước 1) Nghiên cứu từ khóa & Lên kế hoạch SEO

    Bước 2) Phân tích đối thủ cạnh tranh lĩnh vực bạn đang SEO

    Bước 3) Cài đặt website, tối ưu tốc độ website, bảo mật và backup dữ liệu cho website

    Bước 4) Tối ưu SEO Onpage & viết Content SEO

    Bước 5) TỐi ưu Anchor Text & Liên kết nội bộ cho Website

    Bước 6) Audit SEO bằng Website Auditor để website tối ưu

    Bước 7) Tối ưu Google RankBrain để nội dung website được Google đánh giá cao

    Bước 8) Tìm hiểu về Backlink và các chỉ số của Backlink trong SEO OffPage

    Bước 9) Xây dựng Link Building và tién hành SEO Offpage để đẩy từ khóa lên TOP

    Bước 10) Các chiến lược Link Building

    Bước 11) Nội dung trùng lặp và nội dung mỏng xử lý như thế nào

    Bước 12) Lên KPI, kế hoạch SEO, và tính tình hoài dự án SEO

    Bước 13). Những lỗi SEO thường gặp trong quấ trình SEO và cách khắc phục

    Nội dung mỏng là gì?
    Nội dung mỏng là nội dung kém chất lượng, không mang lại trải nghiệm tốt cho ngừoi dung, không có đầy đủ ý nghĩa mà ngừoi dùng muốn tìm kiếm, khôgn mang lại giá trị cho người dùng. Thông thường nội dung mỏng thường < 400 chữ.

    Cách kiểm tra nội dung mỏng
    + Sử dụng các công cụ để kiểm tra nội dung mỏng như: Website Auditor / Siteliner để kiểm tra các nội dung bài viết nhỏ hơn 400 chữ.

    + Bạn cũng có thể kiểm tra nội dung mỏng bằng cách vào Google Webmaster Tool và bấm vào Page Report để kiểm tra các Page có lượng Time on site thấp.

    + KPI về số lượng từ khóa lên TOp, vị trí từ khóa lên TOp mấy: Đây là một trong những KPI phổ biến nhất trong SEO. Cho dù bạn làm gì nhưng nếu từ khóa không lên TOP thì cũng không biết được bạn đang làm gì. Do vậy bạn nên đưa ra KPI cho số lượng và vị trí của các từ khóa lên TOP trong kế hoạch SEO.

    Tính toán chi phí dự án SEO ra sao?
    Bạn phải tính toán tất cả các chi phí trong quá trình SEO như:

    + Chi phí lên kế hoạch SEO

    + Chi phí phân tích và tối ưu website

    + Chi phí viết Content cho site

    + Chi phí đi Backlink, thời gian đi backlink, chi phí mua backlink, mua Guest post, mua textlink, chi phí chạy adword..

    + Chi phí xây dựng hệ thống, xây dựng site vệ tinh

    + Chi phí cho nhân sự: Nhận sự đi link, nhân sự quản trị web, nhân sự tối ưu web…

    Thông số seo Shop giá rẻ Trong KPI được phân ra rất nhiều loại KPI khác nhau, mỗi ngành sẽ có một KPI riêng phù hợp với ngành sẽ thống kê những KPI phổ biến nhất trong SEO:

    Xử lý nội dung mỏng như thế nào?
    + Nếu nôi dung của bạn tự viết nhưng còn ngắn thì bạn nên tham khảo các ý tượng trên Google, tham khảo trên Ahref và các website khác sau đó viết thêm nội dung rồi bổ sung nội dung cho bài viết.

    + Nếu nội dung trùng lặp hoặc tương tư với các bài viết khác trong website thì nên gộp lại thành 1 bài và redirect 301 về 1 bài.

    Cách để bảo vệ bản quyền nội dung website bạn tự viết
    Để bảo vệ nội dung của bạn được Google index và Google ghi nhận bạn là người chủ sỡ hữu và biên soạn nội dung thì bạn có thể làm các cách sau:

    + KPI chuyển đổi về số lượng đơn hàng, doanh thu hàng tháng, số lượng khách hàng tiềm năng. Đây là KPI mà bất kì doanh nghiệp hay công ty nào cũng mong muốn. Tuy nhiên để đo được con số chính xác thì rát khó do vậy bạn sẽ đưa ra một mức tương đối để khách hàng có cái nhìn tổng quan về dự án SEO.

    Bài viết seo TOP Google bá đạo Nếu SEO Tag: Tag nào cần SEO thì bạn cũng phải thêm đầy đủ tiêu đề và mô tả cho Tag, nếu được bạn sẽ thêm mô tả cho tất cả các Tag. Còn nếu bạn không SEO tag thì nên noindex Tag để tránh trùng lặp.
    Nếu bạn Copy bài viết của website khác: Nên ghi rõ nguồn vào cuối bài và thêm thẻ cannonical trỏ về bài viết gốc
    Nếu phân trang thì nên chèn thẻ Pre và Next cho các trang, chèn thẻ cannonical về trang gốc.
    Nếu bạn SEO Global thì nên chèn thẻ hreflang vào Meta của website để Google nhận biết bạn đang SEO đa ngôn ngữ.
    Nên Noindex trong file Robots.txt các đường dẫn: Admin, file Js, một số file hoặc nội dung nhạy cảm, một số nội dung không quan trọng bạn không muốn Google đọc..
    Nếu nội dung tương tự nhau: Nên gom tất cả nội dung về thành 1 bài viết mới sau đó Redirect 301 tất cả các bài cũ về bài viết mới. => Knghiem: Nên lên kế hoạch từ khóa và viết nội dung từ đầu để tránh tình trạng trùng lặp nội dung.

    + KPI Brand và độ nhận dạng thương hiệu: Một công ty hay một thương hiệu đều muốn thương hiệu của mình được nhiều người biết tới và khách hàng có thể nhận dạng thương hiệu của họ trên thị trường. Tuy nhiên để phủ brand là điều không dễ dàng và phải tốn rất nhiều tiền và thời gian. Nhưng bạn cũng cần xây dựng KPI cho brand bằng cách đưa ra KPI số ngừoi tiếp cận và biết tới thương hiệu của sản phẩm, dịch vụ.

    Chiến lược seo Page giá rẻ Nội dung trùng lặp trên chính website của bạn?
    + Bạn sử dụng Tool Siteliner (khoảng 1 USD / 100 Page) để kiểm tra trùng lặp nội dung bên trong website của bạn.

    + Sau khi kiểm tra nội dung bị trùng lặp thì bạn xử lý như sau:

    Nội dung chỉ trùng lặp tiêu đề và mô tả: Thì viết lại tiêu đề và mô tả cho bài viết đó.
    Nếu bài trùng lặp vừa tiêu đề, mô tả và nội dung thì xóa bài viết đó và redirect 301 về bài viết liên quan hoặc nếu không xóa thì dùng thẻ canonical trỏ tới 1 bài viết liên quan khác.
    Nếu nội dung gần giống hoặc tương tự với bài viết khác thì hãy gộp các nội dung lại thành 1 bài.hoàn chỉnh.

    + KPI về Backlink: Số lượng backlink, chất lượng backlink

    Khóa học seo Shop 2020 Nội dung website của bạn trùng lặp với các nội dung website khác?
    + Các cách kiểm tra nội dung bị trùng lặp:

    Dùng Google Search tìm kiếm các từ khóa chính xác hoặc tìm kiếm các cụm từ, các đoạn văn kiểm tra thủ công để xem nội dung có bị trùng lặp với các website khác không.
    Dùng các Tool kiểm tra Duplicate Content như:
    Spineditor
    Copy Scanner
    CopyScape
    + Cách xử lý nội dung bị trùng lặp:

    Nếu SEO Catogory: Bạn nên đặt tiêu đề và mô tả đầy đủ cho từng Category, nếu tùy biến được bạn nên viết thêm nội dung vào cuối cho Category
    Ví dụ trong Danh mục Sữa rửa mặt của website BachHoaXanh đã có mô tả cho danh mục ở cuối cùng của sản phẩm và có chữ xem thêm để làm cho người dùng xem sản phẩm mà không phải đọc chữ, những text mô tả này rất tốt cho SEO và giúp Google hiểu hơn về danh mục sản phẩm mà bạn đang SEO.

    + KPI về trải nghiệm ngừoi dùng: Giao diện đẹp, Time on site trên website, số Page/Session, CTR…
  12. tinhots

    tinhots Member

    Tham gia:
    17/1/18
    Bài viết:
    354
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $91,522.47
    Thông số seo TOP Tỉnh Quảng Bình


    Plan seo Danh mục mũ xám Nếu SEO Tag: Tag nào cần SEO thì bạn cũng phải thêm đầy đủ tiêu đề và mô tả cho Tag, nếu được bạn sẽ thêm mô tả cho tất cả các Tag. Còn nếu bạn không SEO tag thì nên noindex Tag để tránh trùng lặp.
    Nếu bạn Copy bài viết của website khác: Nên ghi rõ nguồn vào cuối bài và thêm thẻ cannonical trỏ về bài viết gốc
    Nếu phân trang thì nên chèn thẻ Pre và Next cho các trang, chèn thẻ cannonical về trang gốc.
    Nếu bạn SEO Global thì nên chèn thẻ hreflang vào Meta của website để Google nhận biết bạn đang SEO đa ngôn ngữ.
    Nên Noindex trong file Robots.txt các đường dẫn: Admin, file Js, một số file hoặc nội dung nhạy cảm, một số nội dung không quan trọng bạn không muốn Google đọc..
    Nếu nội dung tương tự nhau: Nên gom tất cả nội dung về thành 1 bài viết mới sau đó Redirect 301 tất cả các bài cũ về bài viết mới. => Knghiem: Nên lên kế hoạch từ khóa và viết nội dung từ đầu để tránh tình trạng trùng lặp nội dung.

    + KPI về trải nghiệm ngừoi dùng: Giao diện đẹp, Time on site trên website, số Page/Session, CTR…

    Tính toán chi phí dự án SEO ra sao?
    Bạn phải tính toán tất cả các chi phí trong quá trình SEO như:

    + Chi phí lên kế hoạch SEO

    + Chi phí phân tích và tối ưu website

    + Chi phí viết Content cho site

    + Chi phí đi Backlink, thời gian đi backlink, chi phí mua backlink, mua Guest post, mua textlink, chi phí chạy adword..

    + Chi phí xây dựng hệ thống, xây dựng site vệ tinh

    + Chi phí cho nhân sự: Nhận sự đi link, nhân sự quản trị web, nhân sự tối ưu web…

    Plan seo Landingpage 2020 Nội dung trùng lặp trên chính website của bạn?
    + Bạn sử dụng Tool Siteliner (khoảng 1 USD / 100 Page) để kiểm tra trùng lặp nội dung bên trong website của bạn.

    + Sau khi kiểm tra nội dung bị trùng lặp thì bạn xử lý như sau:

    Nội dung chỉ trùng lặp tiêu đề và mô tả: Thì viết lại tiêu đề và mô tả cho bài viết đó.
    Nếu bài trùng lặp vừa tiêu đề, mô tả và nội dung thì xóa bài viết đó và redirect 301 về bài viết hệ trọng hoặc nếu không xóa thì dùng thẻ canonical trỏ tới 1 bài viết hệ trọng khác.
    Nếu nội dung gần giống hoặc tương tự với bài viết khác thì hãy gộp các nội dung lại thành 1 bài.hoàn chỉnh.

    + KPI chuyển đổi về số lượng đơn hàng, doanh thu hàng tháng, số lượng khách hàng tiềm năng. Đây là KPI mà bất kì doanh nghiệp hay công ty nào cũng mong muốn. Tuy nhiên để đo được con số chính xác thì rát khó do vậy bạn sẽ đưa ra một mức tương đối để khách hàng có cái nhìn tổng quan về dự án SEO.

    + KPI về Traffic: Đưa ra số lượng traffic mỗi ngày, mỗi tháng khi dự án SEO hoàn thành.

    Thông số seo youtube hiệu quả Trong KPI được phân ra rất nhiều loại KPI khác nhau, mỗi ngành sẽ có một KPI riêng phù hợp với ngành sẽ thống kê những KPI phổ biến nhất trong SEO:

    Để seo Từ khóa Huyện Lệ Thủy Nội dung website của bạn trùng lặp với các nội dung website khác?
    + Các cách kiểm tra nội dung bị trùng lặp:

    Dùng Google Search tìm kiếm các từ khóa chính xác hoặc tìm kiếm các cụm từ, các đoạn văn kiểm tra thủ công để xem nội dung có bị trùng lặp với các website khác không.
    Dùng các Tool kiểm tra Duplicate Content như:
    Spineditor
    Copy Scanner
    CopyScape
    + Cách xử lý nội dung bị trùng lặp:

    Nếu SEO Catogory: Bạn nên đặt tiêu đề và mô tả đầy đủ cho từng Category, nếu tùy biến được bạn nên viết thêm nội dung vào cuối cho Category
    Ví dụ trong Danh mục Sữa rửa mặt của website BachHoaXanh đã có mô tả cho danh mục ở cuối cùng của sản phẩm và có chữ xem thêm để làm cho người dùng xem sản phẩm mà không phải đọc chữ, những text mô tả này rất tốt cho SEO và giúp Google hiểu hơn về danh mục sản phẩm mà bạn đang SEO.

    + KPI về số lượng từ khóa lên TOp, vị trí từ khóa lên TOp mấy: Đây là một trong những KPI phổ biến nhất trong SEO. Cho dù bạn làm gì nhưng nếu từ khóa không lên TOP thì cũng không biết được bạn đang làm gì. Do vậy bạn nên đưa ra KPI cho số lượng và vị trí của các từ khóa lên TOP trong kế hoạch SEO.

    Nội dung mỏng là gì?
    Nội dung mỏng là nội dung kém chất lượng, không mang lại trải nghiệm tốt cho ngừoi dung, không có đầy đủ ý nghĩa mà ngừoi dùng muốn tìm kiếm, khôgn mang lại giá trị cho người dùng. Thông thường nội dung mỏng thường < 400 chữ.

    Cách kiểm tra nội dung mỏng
    + Sử dụng các công cụ để kiểm tra nội dung mỏng như: Website Auditor / Siteliner để kiểm tra các nội dung bài viết nhỏ hơn 400 chữ.

    + Bạn cũng có thể kiểm tra nội dung mỏng bằng cách vào Google Webmaster Tool và bấm vào Page Report để kiểm tra các Page có lượng Time on site thấp.

    http://www.google.co.il/url?q=https://congdongyoutube.com

    + KPI Brand và độ nhận dạng thương hiệu: Một công ty hay một thương hiệu đều muốn thương hiệu của mình được nhiều người biết tới và khách hàng có thể nhận dạng thương hiệu của họ trên thị trường. Tuy nhiên để phủ brand là điều không dễ dàng và phải tốn rất nhiều tiền và thời gian. Nhưng bạn cũng cần xây dựng KPI cho brand bằng cách đưa ra KPI số ngừoi tiếp cận và biết tới thương hiệu của sản phẩm, dịch vụ.

    Hướng dẫn seo Kênh giá rẻ Sumit Google bằng Fetch as Google trên trang có cài Google Search Console.
    Submit Google bằng Mobile Test Friendly, Google Speed Insight, Google Test Data Structure trong các trường hợp còn lại.
    Đăng ký DCMA Pro (100USD/ năm) nếu cần thiết và có điều kiện kinh tế.
    Full Service Takedown. 199 USD/site.
    DIY Takedown.10 USD / tháng.

    Mẹo seo web mũ đen Kế hoạch SEO gồm những bước nào?
    Bước 1) Nghiên cứu từ khóa & Lên kế hoạch SEO

    Bước 2) phân tách đối thủ cạnh tranh lĩnh vực bạn đang SEO

    Bước 3) Cài đặt website, tối ưu tốc độ website, bảo mật và backup dữ liệu cho website

    Bước 4) Tối ưu SEO Onpage & viết Content SEO

    Bước 5) TỐi ưu Anchor Text & kết liên nội bộ cho Website

    Bước 6) Audit SEO bằng Website Auditor để website tối ưu

    Bước 7) Tối ưu Google RankBrain để nội dung website được Google đánh giá cao

    Bước 8) Tìm hiểu về Backlink và các chỉ số của Backlink trong SEO OffPage

    Bước 9) Xây dựng Link Building và tién hành SEO Offpage để đẩy từ khóa lên TOP

    Bước 10) Các chiến lược Link Building

    Bước 11) Nội dung trùng lặp và nội dung mỏng xử lý như thế nào

    Bước 12) Lên KPI, kế hoạch SEO, và tính tình phí dự án SEO

    Bước 13). Những lỗi SEO thường gặp trong quấ trình SEO và cách khắc phục

    Xử lý nội dung mỏng như thế nào?
    + Nếu nôi dung của bạn tự viết nhưng còn ngắn thì bạn nên tham khảo các ý tượng trên Google, tham khảo trên Ahref và các website khác sau đó viết thêm nội dung rồi bổ sung nội dung cho bài viết.

    + Nếu nội dung trùng lặp hoặc tương tư với các bài viết khác trong website thì nên gộp lại thành 1 bài và redirect 301 về 1 bài.

    Cách để bảo vệ bản quyền nội dung website bạn tự viết
    Để bảo vệ nội dung của bạn được Google index và Google ghi nhận bạn là người chủ sỡ hữu và biên soạn nội dung thì bạn có thể làm các cách sau:

    + KPI về Backlink: Số lượng backlink, chất lượng backlink
  13. IndonesiaTerpercaya

    IndonesiaTerpercaya Member

    Tham gia:
    20/10/19
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $480.05
  14. IndonesiaTerpercaya

    IndonesiaTerpercaya Member

    Tham gia:
    20/10/19
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $480.05
  15. nhadatthuduc

    nhadatthuduc Member

    Tham gia:
    11/6/19
    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $4,186.54
  16. nhadatthuduc

    nhadatthuduc Member

    Tham gia:
    11/6/19
    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $4,186.54

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.