Khác Dứt điểm vùng kín bị thâm nhanh nhất bằng cách nào

Thảo luận trong 'Khuyến mại, giảm giá, thanh lý' bắt đầu bởi yenthi, 9/1/24.

  1. Tỉnh/Thành:

    Tp Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    9,000,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0933001300
  5. Địa chỉ:

    219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    9/1/24, 0 Trả lời, 29 Đọc
  1. yenthi

    yenthi Member

    Tham gia:
    7/11/23
    Bài viết:
    991
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $27,128.07
    Sự tàn phá của thời gian cùng với quá trình “vượt cạn” cao cả đã biến “cô bé” trở nên già nua, vùng kín bị thâm. Vậy đâu là cách tốt nhất giúp vùng kín bị thâm trở nên hồng nhuận, “xuân sắc”, giúp cho chị em giành lại sự quyến rũ cả bên ngoài lẫn bên trong? Cùng xem bài viết sau đây nhé!

    [​IMG]

    VÙNG KÍN bỊ THÂM ĐEN THÌ PHẢI LÀM SAO?

    Đối với chị em phụ nữ, rất dễ gặp phải những vấn đề về phụ khoa. Đặc biệt là tình trạng vùng kín bị thâm đen. Điều này cũng gây ảnh hưởng không nhỏ. Đến chất lượng cuộc sống hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng.

    Và khi rơi vào những tình trạng này đã có không ít chị em cảm thấy tự ti. Khi không tìm ra được đâu là giải pháp tốt nhất để có thể duy trì “thanh xuân cô bé”. Thế nhưng bạn có biết đâu là nguyên nhân chính khiến “cô bé” ngày môt thâm sạm không. Đây mới là câu hỏi đầu tiên được đặt ra để có thể tìm được một hướng khắc phục hiệu quả nhất.

    >>> Vợ càng se khít, chồng càng đê mê, tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp vùng kín với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: Làm đẹp vùng kín

    Một số nguyên nhân khiến vùng kín bị thâm

    Thực tế có rất nhiều lý do khiến “cô bé” bị thâm sạm. Và ngày càng có dấu hiệu “xuống cấp” trầm trọng. Trong đó có thể là do các nguyên nhân:

    Do gen di truyền

    Đối với những chị em có vùng kín bị thâm đen bẩm sinh có thể là do tác động của các gen di truyền. Vì vậy dù chưa một lần quan hệ nhưng do ảnh hưởng của hàm lượng hắc tố Melanin quá cao. Cũng khiến cho “cô bé” bị thâm đen “không lý do”. Và để khắc phục tình trạng này là điều rất khó khăn.

    Ảnh hưởng sau sinh

    Trường hợp chị em có dấu hiệu vùng kín bị thâm đen sau khi trải qua thời gian dài sinh nở cũng khiến chị em phải “đau đầu”. Không những thế sau sinh “cô bé” còn bị giãn rộng hơn bình thường. Đây cũng là nguyên nhân vô tình gây sản sinh lượng lớn Melanin. Làm “cô bé” trở nên thâm đen nhanh chóng. Và hơn hết là gây mất tính thẩm mỹ cho vùng da nhạy cảm này.

    >>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng là ai

    Tần suất quan hệ cao

    Một trong những vấn đề mà những cặp vợ chồng son thường gặp đó là chưa kế hoạch sinh hoạt hợp lý. Đã làm gây ảnh hưởng không nhỏ đến “xuân sắc tiểu Eva”. Khiến cho các eva trở nên tự ti, và giảm đi sự quyến rũ trong những cuộc yêu cùng người bạn đời của mình.

    Chăm sóc, vệ sinh “cô bé” sai cách cũng sẽ khiến vùng kín bị thâm

    Do thói quen mặc quần bó sát, chật chội vô tình làm cản trở khả năng tuần hoàn máu khiến vùng kín trở nên sẫm màu. bên cạnh vùng kín không được vệ sinh sạch rất dễ dẫn đến tình trạng ngứa ngáy. Thậm chí là viêm nhiễm từ đó gây ra hiện tượng “cô bé” bị thâm.

    >>> Xem ngay thông tin chi tiết về bệnh viện thẩm mỹ được hội chị em đánh giá cao với chất lượng hàng đầu, uy tín, chất lượng nhất hiện nay

    [​IMG]

    Phương pháp làm hồng vùng kín được nhiều chị em ưa chuộng

    Có một “cô bé” hồng hào luôn là điều mà người phụ nữ nào cũng mong muốn. Nhưng vì nhuốm màu thời gian cùng “thiên chức” làm mẹ đã làm cho làn da vùng kín bị thâm đen, già nua, xấu xí. Mặc dù không gây ảnh hưởng cho sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng đến ngoại hình của “cô bé”. Từ đấy làm các chị em trở nên vô cùng tự ti khi gần gũi chồng. Như vậy phải làm sao để vùng kín trắng hồng trở lại, giành lại sự quyến rũ cho “cô bé”?

    Hiểu được nỗi băn khoăn, trăn trở từ các Eva, chuyên gia hàng đầu Thế giới đã cho ra đời công nghệ Laser Petit Lady Action II. Được xem là một cách làm hồng vùng kín bị thâm hiệu quả.

    Việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ vùng kín bị thâm Laser Petit Lady Action II dựa trên cơ chế sử dụng ánh sáng quang nhiệt từ máy Laser. Dưới tác động của tia Laser giúp đánh bay hắc tố gây thâm Melanin. Đồng thời kích thích sản sinh Collagen. Giúp vùng kín trở nên hồng hào, tươi sắc và mịn màng như thuở còn son.

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.