Khác Phẫu thuật nâng mũi cho đàn ông chi phí bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Dịch vụ' bắt đầu bởi binhanpham, 23/2/24.

  1. Tỉnh/Thành:

    Tp Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    20,000,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0933001300
  5. Địa chỉ:

    219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    23/2/24, 0 Trả lời, 54 Đọc
  1. binhanpham

    binhanpham Active Member

    Tham gia:
    5/11/23
    Bài viết:
    1,621
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $52,794.10
    Theo một chương trình khảo sát, có hơn 75% phụ nữ bị cuốn hút bởi chiếc mũi thanh tú, cao ráo của cánh mày râu. Hiểu được điều đó, việc phái mạnh chăm chút chiếc mũi của mình cũng không còn là điều gì xa lạ. Trong đó, phương pháp phẫu thuật nâng mũi cho đàn ông nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các chàng, bởi nó được xem là phương pháp “thần thánh” cho một diện mạo nam tính, quyến rũ. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để “bỏ túi” cho mình những thông tin bổ ích nhé.

    TÌM HIỂU KỸ THUẬT PHẪU THUẬT NÂNG MŨI CHO ĐÀN ÔNG

    Nhu cầu làm đẹp của nam giới ngày càng cao. Cũng giống như phụ nữ, các quý ông cũng không ngần ngại “tân trang” khuôn mặt của mình. Một đôi mắt sắc nét, chiếc mũi cao, thanh tú sẽ càng làm tôn lên nét nam tính. Đặc biệt là chiếc mũi được xem là vị trí quan trọng nhất của gương mặt. Vì thế, phương pháp phẫu thuật nâng mũi S line cho nam ra đời và nhanh chóng trở thành “chiêu thức vàng” cho các bạn nam muốn thay đổi ngoại hình của mình.

    Cũng tương tự với nữ giới, phương pháp phẫu thuật nâng mũi cho đàn ông sẽ giúp các chàng trai khắc phục được khuyết điểm trên chiếc mũi thấp, mũi tẹt, mũi gồ, mũi hếch,…. Tùy vào trường hợp của mũi mà sẽ có những phương pháp phẫu thuật nâng mũi cho đàn ông khác nhau. Để tạo hình mũi đẹp hoàn hảo như ý.

    Hiện nay, để có một chiếc mũi nam tính, đẳng cấp quý ông. Nâng mũi S line là phương pháp phẫu thuật nâng mũi cho đàn ông hoàn hảo nhất hiện nay. Đây là biện pháp kết hợp giữa 3 loại sụn: sụn nhân tạo, sụn vách ngăn và sụn vành tai. Nên đảm bảo cho “cánh mày râu” có được một chiếc mũi đẹp tự nhiên, cuốn hút mà lại an toàn và duy trì hiệu quả dài lâu.

    [​IMG]

    Tìm hiểu để biết: phẫu thuật nâng mũi cho đàn ông

    ĐỊA CHỈ PHẪU THUẬT NÂNG MŨI CHO ĐÀN ÔNG UY TÍN

    Việc tìm một địa chỉ phẫu thuật nâng mũi cho đàn ông vừa chất lượng, vừa an toàn là điều không dễ dàng. Tự hào là một trong những bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng tại Thành Phố Hồ Chí Minh. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tọa lạc tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh là điểm đến lý tưởng cho hàng ngàn quý ông khi có nhu cầu làm đẹp. Đến với bệnh viện thẩm mỹ, các bạn sẽ được hưởng một dịch vụ nâng mũi chất lượng hoàn hảo qua những ưu điểm sau:

    bác sĩ thẩm mỹ tay nghề cao:

    Khi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để phẫu thuật nâng mũi cho đàn ông, các bạn sẽ được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Với óc phân tích linh hoạt, kết hợp với “bàn tay vàng” của mình, bác sĩ sẽ giúp các chàng trai có được chiếc mũi đẹp ở mọi góc độ. Có thể làm bật nét nam tính của phái mạnh.

    Cơ sở vật chất hiện đại:

    Các dịch vụ phẫu thuật nâng mũi cho đàn ông tại bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng đều tuân theo quy trình khoa học nghiêm ngặt. Phòng điều trị và phẫu thuật được trang bị đầy đủ các dụng cụ và trang thiết bị tân tiến.

    Chăm sóc chu đáo, chi phí phải chăng:

    Cùng với đó, bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng rất đẳng cấp, thân thiện, chu đáo. Tất cả đã giúp địa chỉ thẩm mỹ này luôn nhận được sự tin yêu từ hàng ngàn khách hàng, cả trong và ngoài nước Việt Nam. Đặc biệt, mức giá phẫu thuật nâng mũi cho đàn ông vô cùng phải chăng. bạn có thể nghiễm nhiên sở hữu cho mình chiếc mũi cao ráo, thanh tú như Sao trong tích tắc. Cùng tham khảo qua bảng giá hết sức ưu đãi dưới đây nhé:

    Tham khảo thêm về bài viết: Có nên nâng mũi tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

    PHẪU THUẬT NÂNG MŨI CHO ĐÀN ÔNG – ẤN TƯỢNG VỚI NHỮNG REVIEW CỦA KHÁCH HÀNG SAU NÂNG MŨI TẠI bỆNH VIỆN

    Không chỉ cung cấp dịch vụ nâng mũi đẹp cho phái nữ, phẫu thuật nâng mũi cho đàn ông cũng là một trong những dịch vụ nổi bật và thu hút nhiều khách hàng của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế và mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt bậc, hầu hết các khách hàng sau nâng mũi ở đây đều không ngừng dành tặng nhiều lời khen “có cánh” cùng những đánh giá vô cùng tích cực.

    Mặt khác, theo ghi nhận của chúng tôi, dịch vụ phẫu thuật nâng mũi cho đàn ông tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi và đánh giá cao trên các diễn đàn làm đẹp. Nổi tiếng có thể kể đến như diễn đàn tamsudaokeo.org. Đặc biệt là trong các topic hỏi đáp và các bài viết chia sẻ kinh nghiệm nâng mũi.

    Không những thế, còn có không ít khách hàng đã bày tỏ sự hài lòng cùng những cảm nhận tuyệt vời sau trải nghiệm dịch vụ phẫu thuật nâng mũi cho đàn ông hoặc chị em phụ nữ tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. bằng cách đăng tải trực tiếp trên trang Facebook cá nhân và chia sẻ rộng rãi trong các hội nhóm làm đẹp.

    Qua những chia sẻ ở trên, một lần nữa có thể khẳng định, dịch vụ phẫu thuật nâng mũi cho đàn ông tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các chàng trai đang có nhu cầu “tân trang” lại chiếc mũi nhiều khuyết điểm của mình. Vì thế, các bạn nên ưu tiên lựa chọn nâng mũi ở đây nhé. Có như thế, các bạn mới mau chóng có được chiếc mũi cao ráo, thanh tú và hài hòa với các đường nét trên gương mặt.

    Hơn nữa, các bạn còn có thể an tâm khi đến phẫu thuật nâng mũi cho đàn ông tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trong tình hình dịch bệnh covid 19 hiện nay. bởi toàn bộ nhân viên và đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện đều đã được cấp thẻ xanh covid theo quy định. Đồng nghĩa là đã tiêm đủ 02 mũi vắc xin phòng bệnh covid. Cộng thêm, bệnh viện còn hỗ trợ xét nghiệm covid miễn phí cho quý khách hàng. Đảm bảo tạo ra một môi trường nâng mũi làm đẹp vô cùng an toàn.

    [​IMG]

    Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi Hàn Quốc có tốt không

    TẤT TẦN TẬT NHỮNG ĐIỀU bẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI bIẾT VỀ PHẪU THUẬT NÂNG MŨI CHO ĐÀN ÔNG

    Quá trình phẫu thuật nâng mũi cho đàn ông diễn ra như thế nào?

    Lựa chọn nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, các bạn sẽ được trải nghiệm quy trình phẫu thuật nâng mũi cho đàn ông chuẩn an toàn của quốc tế và bộ Y Tế. Giúp ca phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng, diễn ra suôn sẻ và thành công như mong đợi. Theo đó, quy trinh khép kín gồm 05 bước như sau:

    bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Trước khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi cho đàn ông, bác sĩ Hùng sẽ thăm khám va tư vấn lựa chọn chính xác phương pháp nâng mũi tùy theo tình trạng mũi và mong muốn.

    bước 2: Gây tê hay tiền mê

    Để đảm bảo trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật nâng mũi cho đàn ông, các bạn sẽ không phải chịu bất kì cơn đau hay cảm giác khó chịu nào. Các y bác sĩ sẽ tiêm tê hay tiền mê trước khi phẫu thuật.

    bước 3: Lấy sụn tự thân

    Trong bước này, bác sĩ thực hiện kỹ thuật lấy sụn tự thân ở phần vành tai và vách ngăn của mũi. Sau đó, khi thực hiện nâng mũi sẽ dùng để bao bọc đầu mũi kết hợp với dựng chân, kéo dài mũi.

    bước 4: Thực hiện nâng mũi S line

    bác sĩ sử dụng sụn vành tai bao bọc đầu mũi, và sụn vách ngăn giúp dựng chân mũi. Và đưa sụn nhân tạo vào nhằm nâng cao sóng mũi. Để tạo dáng mũi cao ráo, cân xứng với khuôn mặt như ý muốn.

    bước 5: Khâu đóng vết mổ

    Sau cùng, các y bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng có chất lượng cao để khâu đóng vết mổ thật khéo léo và tỉ mỉ. Rồi dùng băng cố định, giữ phần dáng mũi lại.

    Tìm hiểu ngay để biết thêm: địa chỉ nâng mũi an toàn

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.