Khác Nâng mũi bằng chỉ nâng cơ vlift có giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Dịch vụ' bắt đầu bởi binhanpham, 23/2/24.

  1. Tỉnh/Thành:

    Tp Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    20,000,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0933001300
  5. Địa chỉ:

    219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    23/2/24, 0 Trả lời, 53 Đọc
  1. binhanpham

    binhanpham Active Member

    Tham gia:
    5/11/23
    Bài viết:
    1,629
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $53,029.04
    Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Công việc của em là tiếp tân, nên tiếp xúc rất nhiều với khách hàng. Có điều chiếc mũi của em khá thấp, nên nhìn không được đẹp, nên em muốn đi phẫu thuật nâng mũi để mũi được thon với cao hơn. Lên trên mạng tìm hiểu, thì em thấy có phương pháp nâng mũi bằng chỉ nâng cơ Vlift đang được nhiều người quan tâm. Nhưng lại không biết sau khi thực hiện, có giúp cải thiện tình trạng của em hay không? Xin bác sĩ tư vấn chi tiết cho em về phương pháp này. Em cám ơn bác sĩ nhiều” (Diễm Ái – Trà Vinh).

    Trả lời: Xin chào Diễm Ái! Rất cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về thắc mắc liên quan đến dịch vụ nâng mũi bằng chỉ nâng cơ Vlift mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

    NÂNG MŨI bẰNG CHỈ NÂNG CƠ VLIFT LÀ GÌ?

    Chắc hẳn trong chúng ta, ai cũng mong muốn sở hữu 1 chiếc mũi cao đẹp. Tuy nhiên, không phải ai khi sinh ra cũng đều sở hữu chiếc mũi cao đều, thẳng tắp như mong muốn.

    Nâng mũi bằng chỉ nâng cơ Vlift là 1 trong những phương pháp nâng mũi mới, vừa được du nhập vào Việt Nam và đang được khá nhiều chị em quan tâm chú ý đến. Đây là phương pháp nâng mũi sử dụng các bó chỉ hoặc sợi collagen, đưa vào mũi qua đường kim tiêm, tạo hiệu ứng kéo vây quanh mũi. Chính các bó sợi này sẽ nâng hệ cơ và mô mềm ở vùng mũi, từ đó giúp cho mũi cao lên một cách tự nhiên.

    [​IMG]

    Xem Thêm tại đây: nâng mũi bằng chỉ nâng cơ vlift

    Tuy nhiên, phương pháp nâng mũi bằng chỉ nâng cơ Vlift cũng có nhiều những nhược điểm như:

    Khá kén người thực hiện. Với những trường hợp mũi có nhiều khuyết điểm như lệch, vẹo, mũi hếch,…thì phương pháp nâng mũi bằng chỉ nâng cơ Vlift lại không có tác dụng.

    Kết quả không duy trì lâu dài. Thông thường từ 1 – 2 năm, những bó chỉ hoặc sợi collagen sẽ tự tiêu biến. Từ đó, mũi của các chị em sẽ trở về hình dáng thấp tẹt ban đầu.

    Không những thế, nếu tiến hành thực hiện nâng mũi bằng chỉ nâng cơ Vlift tại các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng. Sẽ rất dễ gặp 1 số biến chứng như dị ứng, viêm nhiễm, dùng chỉ quá đà khiến cho mũi bị siêu vẹo, biến dạng,…

    Do đó, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ chia sẻ: các chị em nên cân nhắc việc nâng mũi bằng chỉ nâng cơ Vlift, vì kết quả có thể sẽ không như những trang mạng giới thiệu. Nếu muốn có thể sở hữu chiếc mũi mà mình hằng mong ước, chị em có thể tiến hành các dịch vụ nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc hay nâng mũi bọc sụn… tại những bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Để có thể đảm bảo an toàn và nhanh chóng sở hữu chiếc mũi hoàn mỹ nhất.

    NÂNG MŨI bẰNG CHỈ NÂNG CƠ VLIFT – NÂNG MŨI Ở ĐÂU ĐỂ AN TOÀN, HIỆU QUẢ?

    Thời gian gần đây, thay vì nâng mũi bằng chỉ nâng cơ Vlift. Rất nhiều chị em thường lựa chọn tiến hành phẫu thuật các dịch vụ nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn,… tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ở 219 – 221 NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, P5, Q3, TPHCM.

    Khi đến đây, khách hàng sẽ được chính giám đốc bệnh viện thẩm mỹ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ – bác sĩ Ngô Mộng Hùng tiến hành thăm khám và trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật nâng mũi. Với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, từng được du học ở nước ngoài về chuyên ngành thẩm mỹ, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã tiến hành thành công hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi mỗi năm. Giúp cho các chị em vô cùng yên tâm và tin tưởng khi phẫu thuật nâng mũi tại đây.

    Tìm hiểu để biết: Có nên nâng mũi tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

    Ngoài ra, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn có tập thể nhân viên vô cùng chuyên nghiệp. Luôn nhiệt tình, vui vẻ, giải đáp tất cả các thắc mắc của các chị em về các dịch vụ nâng mũi tại đây. Sau phẫu thuật, vẫn sẽ có nhân viên tại bệnh viện thẩm mỹ trực tiếp gọi điện cho khách hàng, nhắc nhở về việc uống thuốc đúng giờ, cũng như về vấn đề kiêng cữ. Cam kết đem lại cho các chị em 1 kết quả nâng mũi tốt nhất. Mà không còn phải lo lắng về nâng mũi bằng chỉ nâng cơ Vlift có an toàn, hiệu quả hay không nữa.

    bên cạnh đó, khi đến với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, các bạn còn được hỗ trợ xét nghiệm covid miễn phí với toàn bộ nhân viên y bác sĩ tại đây đã đảm bảo tiêm đủ 2 mũi vacxin ngừa covid theo quy định của bộ Y Tế. Cam kết mang đến một môi trường thẩm mỹ an toàn, đây có lẽ là điều bạn khi bạn lựa chọn địa chỉ nâng mũi bằng chỉ nâng cơ Vlift an toàn.

    Đặc biệt hơn, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang áp dụng mức giá vô cùng phải chăng cho các chị em, khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi hay nâng mũi bằng chỉ nâng cơ Vlift tại đây. Các bạn có thể xem chi tiết bảng giá các dịch vụ dưới đây:


    Hy vọng thông qua bài viết này, đã có thể giúp cho bạn hiểu hơn về phương pháp nâng mũi bằng chỉ nâng cơ Vlift, cũng như biết cách để có thể sở hữu chiếc mũi mà mình hằng mong muốn. Nếu vẫn còn thắc mắc nào cần được giải đáp. Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ hướng đẫn bên dưới. Để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn được tốt hơn.

    [​IMG]

    Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi Hàn Quốc có tốt không

    NÂNG MŨI bẰNG CHỈ NÂNG CƠ VLIFT – bẬT MÍ ĐIỂM “THU HÚT” KHÁCH HÀNG TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

    Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một trong những địa chỉ thẩm mỹ lý tưởng được nhiều chị lựa chọn mỗi khi có nhu cầu về thẩm mỹ làm đẹp thay vì nâng mũi bằng chỉ nâng cơ Vlift để trải nghiệm những phương pháp nâng mũi hiện đại nhất tại đây. Mang đến những hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời với dáng mũi cao “dọc dừa”, thanh tú, đẹp chuẩn từng centimet.

    bởi ở đây sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. bên cạnh tay nghề đỉnh cao của bác sĩ Ngô Mộng Hùng, để ca nâng mũi của khách hàng đảm bảo độ an toàn và tính thẩm mỹ cao. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn có quy trình nâng mũi an toàn theo tiêu chuẩn của quốc tế và bộ Y Tế. Nhờ đó, ca phẫu thuật nâng mũi sẽ được thực hiện nhanh chóng, diễn ra suôn sẻ và thành công như mong đợi. Các chị em có thể hoàn toàn “gạt bỏ” ý định nâng mũi bằng chỉ nâng cơ Vlift để hoàn toàn trải nghiệm quy trình thẩm mỹ phẫu thuật nâng mũi khép kín với điều kiện vô trùng tuyệt đối, cụ thể 5 bước như sau:

    bước 1: Thăm khám và tư vấn

    bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ trực tiếp thăm khám sức khỏe tổng quát và tư vấn về phương pháp nâng mũi phù hợp cũng như mong muốn nâng mũi bằng chỉ nâng cơ Vlift cho bạn.

    bước 2: Sát khuẩn và gây tê

    bạn sẽ được bác sĩ Hùng sát khuẩn xung quanh vùng mũi và gây tê tại các vị trí cần phẫu thuật, nhằm giúp bạn thoải mái và không phải chịu bất cứ đau đớn nào trong suốt quá trình nâng mũi diễn ra.

    bước 3: Tiến hành nâng mũi

    bác sĩ Hùng sẽ dẫn dắt và trực tiếp thực hiện nâng mũi với kỹ thuật và thao tác thật chuẩn xác, giúp bạn có được dáng mũi cao như ý. Thời gian thực hiện khoảng 30-45 phút.

    bước 4: Kết thúc phẫu thuật

    bác sĩ Hùng khâu đóng vết mổ lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng với những đường chỉ thật cẩn thận được giấu ở vị trí khuất và sẽ mờ dần mà không để lại sẹo.

    bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

    Sau khi kết thúc phẫu thuật, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ chườm đá giảm sưng tại phòng nghỉ của bệnh viện khoảng 15-20 phút, sau đó bạn có thể về nhà ngay.

    Xem ngay nếu chưa biết tại đây: địa chỉ nâng mũi an toàn

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.