Khác Lấy mỡ mí mắt trên giá bao nhiêu tiền?

Thảo luận trong 'Dịch vụ' bắt đầu bởi vilee02, 23/2/24.

  1. Tỉnh/Thành:

    Tp Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    8,000,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0933001300
  5. Địa chỉ:

    221 Nguyễn Đình Chiểu (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    23/2/24, 0 Trả lời, 64 Đọc
  1. vilee02

    vilee02 Member

    Tham gia:
    1/1/24
    Bài viết:
    606
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $16,572.11
    Sắp tới chồng tôi định sẽ tổ chức kỉ niệm 20 năm ngày cưới. Mà mắt tôi hiện tại có mỡ mí mắt nhiều nên nhìn không được đẹp cho lắm. Cảm giác mắt rất nặng như sụp mí xuống vậy. Nên nay lên đây hỏi Bệnh viện thẩm mỹ một ít để có thông tin đi thực hiện thẩm mỹ. Bệnh viện thẩm mỹ thực hiện lấy mỡ mí mắt trên giá bao nhiêu vậy? Bao lâu thì mắt mới lành lại? Vì tôi sợ đến ngày kỉ niệm mắt chưa lành thì kì lắm. Tôi cám ơn ( Thu Minh – Hóc Môn )

    Chào chị,

    Với tình trạng mỡ mí trên như của chị thì dịch vụ lấy mỡ mí mắt đang được áp dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ giúp chị có được đôi mắt trẻ trung hơn chị nha. Chị có thể Bệnh viện thẩm mỹ để Bác Sĩ trực tiếp tiến hành thăm khám, tư vấn và chọn ra phương pháp phẫu thuật thích hợp nhất nhằm khắc phục tình trạng mắt của chị càng sớm càng tốt, để kịp thời điểm tổ chức lễ kỉ niệm nha chị.

    >>> Liên quan đến bài viết: Giá bấm mí Hàn Quốc

    [​IMG]

    Đối việc lấy mỡ mí mắt trên giá bao nhiêu, thì hiện nay tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang niêm yết mức giá cho dịch vụ này là 16 triệu. Nhưng nếu đăng ký ngay trong tháng này, thì chị sẽ được giảm 50% còn 8 triệu đồng.

    Tùy theo cơ địa của mỗi người mà thời gian lành vết thương cũng khác nhau chị nha. Nhưng nhìn chung thì sau khoảng từ 5 – 7 ngày, thì vết thương của chị đã lành và đây là lúc mà chị có thể đi cắt chỉ. Sau đó khoảng từ 1 – 3 tháng thì mắt chị sẽ được đẹp tự nhiên. Do vậy, với quỹ thời gian lành vết thương này thì sẽ không làm ảnh hưởng đến thời gian tổ chức lễ kỉ niệm của chị đâu.

    Sau khi cung cấp thông tin về việc lấy mỡ mí mắt trên giá bao nhiêu. Bệnh viện thẩm mỹ xin gửi đến chị một số những hình ảnh của các khách hàng đã từng thực hiện phẫu thuật trước đó. Mời chị xem qua và có những đánh giá cho riêng mình.

    >>> Cùng tìm hiểu thêm về bài viết: Bác sĩ Ngô Mông Hùng lừa đảo

    [​IMG]

    Lấy mỡ bọng mắt ở đâu tốt – Bác sĩ lấy mỡ bọng mắt đẹp

    Mặc dù không phải là một phương pháp làm đẹp phức tạp, thế nhưng, để có được đôi mắt trẻ trung như ý và quan trọng nhất là an toàn, bạn nên tìm đến bác sĩ giỏi để thực hiện.

    Vì lấy mỡ bọng mắt là một can thiệp y khoa, bác sĩ có trình độ, kinh nghiệm và chuyên môn sẽ đảm bảo thực hiện đúng kỹ thuật. Khi đó, bạn sẽ an tâm hơn về hiệu quả thẩm mỹ. Bạn cũng không cần lo lắng về các sự cố có thể gặp phải trong quá trình làm đẹp.

    Bằng tài năng của mình, bác sĩ Ngô Mộng Hùng chính là một trong những địa chỉ tin cậy để bạn có thể yên tâm làm đẹp. Với sự chuẩn xác và tỉ mỉ trong từng ca làm đẹp, bác sĩ đã trở thành chọn lựa của hàng nghìn khách hàng.

    [​IMG]

    Khi thực hiện lấy bọng mắt tại bác sĩ Hùng, tất cả đều hài lòng với đôi mắt được xử lý an toàn, hài hòa.

    Bác sĩ Hùng thực hiện lấy mỡ bọng mắt với độ chuẩn xác và cân bằng cho cả 2 mắt. Kỹ thuật thực hiện của bác sĩ rất chuyên nghiệp. Chỉ chưa đến 30 phút, bạn đã có thể lấy lại đôi mắt trẻ trung và năng động của mình.

    Bác sĩ sẽ loại bỏ hoàn toàn tình trạng bọng mắt trên, bọng mắt dưới. Đặc biệt là sau khi thực hiện, dù cơ địa dễ để lại sẹo vẫn khó phát hiện được dấu vết thẩm mỹ.

    >>> Cùng tìm hiểu thêm về bài viết: Lấy mỡ mí mắt trên giá bao nhiêu?

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.