Uống nước chanh có giảm mỡ bụng không?

Thảo luận trong 'Khuyến mại, giảm giá, thanh lý' bắt đầu bởi kieulinhtr, 23/2/24.

  1. Tỉnh/Thành:

  2. Tình trạng:

  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0933001300
  5. Địa chỉ:

    221 nguyễn đình chiểu (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    23/2/24, 0 Trả lời, 66 Đọc
  1. kieulinhtr

    kieulinhtr Active Member

    Tham gia:
    2/1/24
    Bài viết:
    1,045
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $26,700.55
    Uống nước chanh có giảm mỡ bụng không có thực sự hiệu quả?

    Cách giảm cân bằng chanh được nhiều chị em truyền tai nhau để áp dụng. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người hoài nghi về việc Uống nước chanh có giảm mỡ bụng không. Có nhiều người đã thực hiện cách uống chanh giảm cân và nhận được kết quả khả quan sau 1-2 tuần. Vậy tại sao chanh lại có công dụng giảm cân?

    Chanh thúc đẩy quá trình trao đổi chất: Theo nghiên cứu, trong chanh có chứa một hàm lượng lớn axit citric – đây là một loại axit hữu có có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, kích thích tiêu hóa, từ đó giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

    Làm giảm cảm giác thèm ăn: Trong thành phần của chanh có chứa một chất có tên là polymer pectin, chất này có công dụng hạn chế cảm giác thèm ăn, từ đó có thể làm giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

    >>>> Có nên hút mỡ tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

    [​IMG]

    Chanh chứa ít calo: Hàm lượng calo có trong mỗi cốc nước chanh rất nhỏ, chỉ khoảng 11 calo. Do lượng calo không đáng kể nên nước chanh sẽ không làm bạn tăng cân.

    Chanh có chứa nhiều vitamin C: Vitamin C có trong quả chanh có vai trò thúc đẩy quá trình phân hủy chất béo, không để xảy ra tình trạng mỡ bị tích tụ gây thừa cân, béo phì.

    Chanh tốt cho sức khỏe: Ngoài công dụng hỗ trợ giảm cân, chanh còn được dùng để làm nước uống thải độc, giúp thanh lọc cơ thể một cách hữu hiệu.

    Các cách giảm mỡ bụng bằng chanh hiệu quả nên áp dụng

    Cách giảm mỡ bụng bằng chanh là phương pháp mang lại hiệu quả cao và dễ dàng áp dụng. Chỉ với một vài công thức đơn giản dưới đây, bạn sẽ dễ dàng sở hữu vóc dáng thon gọn, cân đối như mong muốn.

    >>>> Có ai đã hút mỡ tạo hình thành bụng ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa

    [​IMG]

    Uống nước chanh tươi giảm cân là phương pháp đơn giản, hiệu quả, được nhiều chị em áp dụng nhất trong các cách giảm cân bằng chanh. Nước chanh có thể giúp bạn giảm từ 1-2 kg chỉ sau khoảng 1 tuần áp dụng.

    Khi làm nước chanh giảm cân, bạn nên pha loãng chanh, tránh để nước quá đặc sẽ gây hại cho dạ dày. Nước chanh loãng giúp tăng sức đề kháng, làm chậm quá trình oxy hóa của cơ thể và hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả. Uống nước chanh tươi pha loãng vào buổi sáng trước khi ăn sáng 15 phút là thời điểm phù hợp nhất.

    Để được số cân nặng như mong muốn, bạn chỉ nên pha loãng nước cốt chanh để uống, không nên pha với đường sẽ làm mất hiệu quả giảm cân. Nước cốt chanh sau khi pha loãng sẽ bớt chua nên dễ uống và không gây hại cho cơ thể.

    Buổi sáng và tối, bạn không cần ăn quá nhiều mà chỉ cần một ly nước chanh tươi và ngồi ghế mát xa toàn thân từ 15 – 20 phút. Đây là cách giúp bạn thúc đẩy quá trình đào thải mỡ thừa, ngăn chặn sự tích tụ mỡ bụng hiệu quả.

    Chanh và mật ong là nước uống giảm cân tại nhà có mùi vị thơm ngon, dễ uống. Chanh tươi có công dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, hạn chế tích tụ mỡ thừa. Trong khi đó, mật ong có khả năng chống oxy hóa, kháng khuẩn tốt. Cách giảm cân bằng mật ong có lợi cho hệ tiêu hóa, thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn.

    >>> Tìm hiểu phẫu thuật hút mỡ toàn thân

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.