Khác Trứng gà xóa nếp nhăn có tác dụng không

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi yenthi, 16/2/24.

  1. Tỉnh/Thành:

    Tp Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    8,000,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0933001300
  5. Địa chỉ:

    219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    16/2/24, 0 Trả lời, 52 Đọc
  1. yenthi

    yenthi Member

    Tham gia:
    7/11/23
    Bài viết:
    991
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $27,128.07
    Chắc hẳn chị em đã từng nghe đến phương pháp sử dụng trứng gà để xóa đi nếp nhăn cho da dẻ hồng hào láng mịn. Thế nhưng, ít ai biết trứng gà xóa nếp nhăn có thực sự hiệu quả và an toàn không? Hay còn phương pháp nào tốt hơn? Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời nhé!

    [​IMG]

    TRỨNG GÀ XÓA NẾP NHĂN CÓ THẬT SỰ HIỆU QUẢ HAY KHÔNG?

    Chúng ta vẫn biết trứng gà là một loại thực phẩm rất bổ dưỡng và quen thuộc trong đời sống của mọi người từ xưa đến nay. Nhưng ngoài việc cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể. Theo một số mẹo vặt dân gian, cách sử dụng trứng gà xóa nếp nhăn đờn giản chỉ cần ăn nhiều trứng gà, đặc biệt là lòng trắng sẽ giúp da dẻ trắng mịn hồng hào, xóa nếp nhăn hiệu quả.

    Thế nhưng trên thực tế kỳ thực lại không như vậy, việc sử dụng quá nhiều lòng trắng trứng gà sẽ làm da bạn bị trắng loang lỗ 1 vài chỗ, không đều màu da. Vì trong lòng trắng trứng gà có nhiều Vitamin b và nhiều các chất khác có tác dụng cung cấp dưỡng chất, làm da trắng toát 1 cách dị hợm nếu như bạn lạm dụng quá đà.

    >>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt không phẫu thuật

    Được xem là bước tiến lớn của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại. Công nghệ xóa nếp nhăn bằng Filler/ boxtox tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã và đang được áp dụng rất thành công, giúp nhiều chị em xóa nếp nhăn hiệu quả gấp bội phần so với việc sử dụng trứng gà xóa nếp nhăn.

    Thẩm mỹ xóa nếp nhăn là phương pháp đưa hoạt chất làm đầy Filler/botox vào vùng cần triệt tiêu nếp nhăn, mà không cần phải phẫu thuật. Đây chính là giải pháp số 1, đơn giản và tối ưu nhất. Chỉ sau 5 – 10 phút thực hiện, bạn sẽ có ngay gương mặt tươi trẻ, sạch bóng nếp nhăn. Nhanh chóng lấy lại vẻ thanh xuân, khôi phục lại nét rạng ngời, tươi trẻ và tràn đầy sức sống cho gương mặt.

    >>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có nên căng da mặt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

    [​IMG]

    TRỨNG GÀ XÓA NẾP NHĂN – ĐÂU LÀ NƠI XÓA NẾP NHĂN AN TOÀN VÀ GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG?

    Công nghệ xóa nếp nhăn tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hiện nay đang rất được chị em tin tưởng. bởi công dụng “thần kỳ” mà nó mang lại chỉ sau 1 lần thực hiện. Và trong 1 cuộc thăm dò gần đây nhất về các bệnh viện thẩm mỹ làm đẹp ĐÁNG TIN CẬY để chị em lui tới. Thì bệnh Viện Thẩm Mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là cái tên được nhắc đến nhiều hơn cả.

    Để có thể ghi điểm cũng như gầy dựng được “bức tường thành” lớn như vậy trong lòng hội chị em. Là bởi bệnh viện thẩm mỹ được bộ Y tế chứng nhận về những yếu tố sau:

    >>> Xem ngay thông tin chia sẻ của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có ai đã căng da mặt ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa

    Sở hữu bác Sĩ thẩm mỹ đẳng cấp Quốc Tế có tay nghề vững chắc

    Theo thống kê trung bình mỗi năm, bệnh Viện Thẩm Mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện thành công hơn 1000 ca xóa nếp nhăn và mang đến cho toàn bộ khách hàng sự ưng ý tuyệt đối về kết quả sau thẩm mỹ. bởi toàn bộ các ca tiêm botox/Filler xóa nếp nhăn tuy đơn giản, nhưng đều do chính tay bác Sĩ Ngô Mộng Hùng đảm nhiệm.

    Được biết đến là chuyên gia trong ngành làm đẹp có trên 20 năm kinh nghiệm. Thường xuyên tham dự nhiều hội thảo trong và ngoài nước. Tay nghề vững chắc và khéo léo, đảm bảo xác định chuẩn xác vị trí, liều lượng cần tiêm. bác Sĩ Ngô Mộng Hùng đã mang đến cho phụ nữ Việt những “thành quả” ngoài sức mong đợi. Gương mặt tươi trẻ, “sạch bóng” nếp nhăn theo đúng chuẩn mực của cái đẹp trong thời đại mới.

    Công nghệ kỹ thuật hiện đại

    Các chị em hãy mạnh dạn bỏ đi phương pháp trứng gà xóa nếp nhăn vừa lỗi thời vừa không hiệu quả đó. Để đến với các công nghệ kỹ thuật hiện đại đang được áp dụng tại bệnh Viện Thẩm Mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng.

    bệnh viện thẩm mỹ cam kết nhập khẩu chất liệu Filler/botox từ Hoa Kỳ, được cục FDA kiểm nghiệm là an toàn và cho phép các hoạt chất này lưu hành rộng rãi ở hơn 100 quốc gia. Vì chúng có độ tương thích với mọi làn da người, và đặc biệt không gây dị ứng. Đảm bảo quá trình thẩm mỹ được diễn ra nhanh chóng. Đồng thời mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da như chưa từng trải qua sự “mạt sát” của thời gian.

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.