Khác Cách nâng chân mày hiệu quả

Thảo luận trong 'Dịch vụ' bắt đầu bởi vilee02, 16/2/24.

  1. Tỉnh/Thành:

    Tp Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    8,000,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0933001300
  5. Địa chỉ:

    221 Nguyễn Đình Chiểu (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    16/2/24, 0 Trả lời, 55 Đọc
  1. vilee02

    vilee02 Member

    Tham gia:
    1/1/24
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $12,344.08
    Bệnh viện thẩm mỹ ơi cho em hỏi cách nâng chân mày ở bên mình thì thực hiện như thế nào vậy ạ? Có được Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện hay không? Sẵn tiện cho em xin vài hình ảnh của các khách hàng được Bác Sĩ thực hiện nha. Sau khi thực hiện thì cần phải chăm sóc như thế nào để vết thương mau lành và có được đường chân mày cao đẹp cân đối với khuôn mặt vậy ạ. (Minh Thơ, Quận 12, TP.HCM)
    Chào chị,

    Cách nâng chân mày hiệu quả nhất hiện nay tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chính là treo chân mày bằng phẫu thuật chị nha. Bác Sĩ sẽ sử dụng phương pháp, kỹ thuật sao cho phù hợp với mỗi trường hợp riêng của các khách hàng. Chị có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ gặp Bác Sĩ để được thăm khám, tư vấn để chọn ra phương pháp khắc phục hiệu quả trong thời gian sớm nhất chị nha.

    >>> Cùng tham khảo thêm về bài viết: Cắt mí mắt có hại không

    [​IMG]

    Cách nâng chân mày – Ai là người trực tiếp thực hiện?

    Các ca phẫu thuật treo chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đều sẽ do chính Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng chịu trách nhiệm. Là 1 vị Bác Sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật làm đẹp, cùng với việc am hiểu nhiều kỹ thuật hiện đại, tiên tiến. Chắc chắn Bác Sĩ sẽ giúp chị có được cung chân mày mới trẻ trung và đẹp tự nhiên hơn. Do đó chị có thể hoàn toàn yên tâm về việc được chính Bác Sĩ tiến hành phẫu thuật nha.

    Sau khi thực hiện, chị chỉ cần chú trọng nhiều vào cách chăm sóc và kiêng cữ đối với 1 số loại thực phẩm. Thì vết thương sẽ mau lành và không để lại sẹo chị nha. Bệnh viện thẩm mỹ xin gửi đến chị một số những lưu ý như sau:

    >>> Xem thêm để biết: Có nên bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

    [​IMG]

    • Để giảm sưng, chị cần phải chườm lạnh trong khoảng 2 – 3 ngày đầu
    • Tránh để viết thương tiếp xúc trực tiếp với nước và bụi bẩn
    • Không va chạm mạnh vào vùng chân mày trong khoảng thời gian đầu sau phẫu thuật
    • Kiêng ăn các loại thực phẩm như rau muống, thị bò, thịt gà, trứng, đồ nếp, hải sản ….Cũng như các loại thức uống có cồn như bia, rượu…

    Để chị có thêm động lực làm đẹp cho mình, Bệnh viện thẩm mỹ xin gửi đến một số hình ảnh sau đây để chị xem qua và có những đánh giá cho riêng.

    >>> Cùng tìm hiểu thêm các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại : Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

    [​IMG]

    Cách nâng chân mày – Chi phí thực hiện

    Còn về vấn đề chi phí, thì hiện nay tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang áp dụng mức giá dịch vụ treo chân mày là 14 triệu. Nhưng nếu đăng ký ngay trong tháng này, thì chị sẽ được giảm ngay 50% còn 7 triệu đồng.

    Và đó là những giải đáp của Bệnh viện thẩm mỹ về cách nâng chân mày. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ với Bệnh viện thẩm mỹ qua thông tin bên dưới, để các chuyên viên tư vấn hỗ trợ tận tình nhất.

    >>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Cách nâng chân mày

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.