Trường ĐH Lương Thế Vinh thông báo tuyển sinh liên thông xây dựng

Thảo luận trong 'Nhà ở/ Nhà trọ' bắt đầu bởi thuthuy123, 13/10/17.

  1. Tỉnh/Thành:

  2. Tình trạng:

  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0972803954
  5. Địa chỉ:

    Phòng 301 - Nhà B - Trong trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên Quận Cầu Giấy - Ngõ 2 - Lê Đức Thọ - Mai Dịch - Hà Nội (Đối diện CA. Quận Nam Từ Liêm) (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    13/10/17, 41 Trả lời, 909 Đọc
  1. thuthuy123

    thuthuy123 Member

    Tham gia:
    29/8/17
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    3
    Credit:
    $36,476,535.85
    BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

    TRƯỜNG ĐẠI HỌC LƯƠNG THẾ VINH

    THÔNG BÁO TUYỂN SINH HỆ LIÊN THÔNG XÂY DỰNG NĂM 2017

    NGÀNH ĐÀO TẠO LIÊN THÔNG XÂY DỰNG
    Website: http://daotaodaihan.com/new-detail/...c-nganh-xay-dung-cap-bang-ky-su-xay-dung/552/
    + Kỹ thuật xây dựng công trình


    + Xây dựng dân dụng và công nghiệp

    THÔNG TIN THI LIÊN THÔNG NGÀNH XÂY DỰNG
    1. Đối tượng nộp hồ sơ thi liên thông:
    + Là sinh viên đang chuẩn bị tốt nghiệp trung cấp ngành xây dựng, hoặc chuyên ngành liên quan;

    + Sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp Cao đẳng xây dựng hoặc tương tự ngành;

    + Những người đi làm và có bằng trung cấp, cao đẳng ngành xây dựng hoặc tương tự ngành;

    + Nhận hồ sơ tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng chính quy và cả hệ không chính quy như: Nghề, Vừa học vừa làm, Từ xa,...

    2. Hình thức tuyển sinh liên thông ngành xây dựng:
    - Tổ chức thi tuyển: 3 môn

    + Toán

    + Sức bền vật liệu

    + Kỹ thuật và tổ chức thi công

    - Thời gian thi tuyển (dự kiến): Tháng 4 và tháng 9 hàng năm.

    - Lịch ôn và thi sẽ báo chi tiết tới từng thí sinh đã hoàn thiện hồ sơ liên thông đại học ngành xây dựng tại trường, theo lịch tổ chức đã được hội đồng tuyển sinh phê duyệt.

    3. Tiếp nhận hồ sơ học liên thông xây dựng:
    + Đợt 1: Từ ngày 15/02/2017 đến 15/05/2017

    + Đợt 2: Từ ngày 15/06/2017 đến 30/08/2017

    + Đợt 3: Từ 05/09/2017 đến 31/12/2017

    - Tương ứng mỗi đợt tuyển sinh trên, nhà trường sẽ thông báo kế hoạch thi liên thông tới mỗi thí sinh đã hoàn thiện thủ tục.

    4. Hồ sơ hoàn thiện học liên thông đại học ngành xây dựng, gồm:
    + Thí sinh hoàn thiện mẫu hồ sơ riêng phát hành tại trường;

    + Phiếu tuyển sinh trong hồ sơ xin xác nhận của xã phường hoặc cơ quan đang công tác;

    + Nộp bằng + bảng điểm tốt nghiệp TC, hoặc CD chuyên ngành photo công chứng;

    + Bản sao công chứng Giấy khai sinh và CMT;

    + 02 ảnh màu 3x4 cm hoặc 4x6cm (ghi thông tin họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh sau ảnh)

    5. Hình thức đào tạo và cấp bằng đại học liên thông xây dựng:
    - Thời gian học cố định: Tối thứ 7 - Ngày thứ 7 - CN hàng tuần

    - Hoàn thành khóa học liên thông xây dựng được cấp bằng "Kỹ sư xây dựng_ chuyên ngành Kỹ thuật công trình xây dựng", Hệ CHÍNH QUY.

    ĐỊA ĐIỂM BÁN - NHẬN HỒ SƠ VÀ HỌC LIÊN THÔNG NGÀNH XÂY DỰNG
    TRƯỜNG TRUNG CẤP CÔNG NGHỆ HÀ NỘI

    Phòng 301 - Nhà B - Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên _Ngõ 2 Lê Đức Thọ - Mai Dịch - Hà Nội (đối diện CA. Quận Nam Từ Liêm)

    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Tel: 024 6674 1892
    Hotline: 0972 803 954 (Ms Thủy)
    Email:
    sobienxanh@gmail.com
    Website: http://daotaodaihan.com
  2. lalilulo123

    lalilulo123 New Member

    Tham gia:
    24/1/18
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $11,295.33
    Cảm ơn bạn!
  3. lalilulo123

    lalilulo123 New Member

    Tham gia:
    24/1/18
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $11,295.33
    Cảm ơn bạn!
  4. marblev1

    marblev1 Member

    Tham gia:
    30/5/18
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $2,000.18
    DONG THANG CO-OPERATION is one of the Leading and reliable natural Marble & Stone Supplier in Viet Nam. Located in Thanh Hoa Province where is the heart of Marble and Stone Quarry area in our country, We own 3 factories with advanced machines and 5 Quarries for various kind of Marble and Stone such as Crystal White Marble, Lemon Beige Marble, Multi Color marble/Gris Nebula, Blue LimeStone and various types of Granite.

    For Over 15 years, DONG THANG CO-OPERATION has been blessed with a reputation for Ethical and responsible in business and trusted by local and International Customers. THONG THANG CO-OPERATION is your most reliable supplier for natural marble and stone in Viet Nam. We produce and supply vast variety types of natural stones and decorative tiles for building construction. We offer the best Viet Nam marble to prestigious construction companies, architects and wholesalers in local and international markets mainly Europe, Middle East, USA, Australia, Africa and Far East.

    We can provide customers all forms of marble and stone such as rough blocks, slabs, standard size and cut to size tiles. All types of finishes are provided with our production operation like Polished, honed, flamed, Antiqued, bushed, blasted, tumbled and sanded. A high degree of quality control, material selection and packing is maintained strictly at DONG THANG CO-OPERATION to ensure that our products are up to international standards.

    With market trends and beautiful nature looks of marble and stone origins Viet Nam and reasonable price, new customers from news markets are coming to us. 80 % of our products are being exported to oversea market and its increasing every year. DONG THANG is to bring the fame of Viet Nam Marble to the world with our skilled Teams that support customer best services, quality and competitive price and to ensure customers who work with us, they work in their comfort zone!

    “ Dong Thang Co-Operation Marble, Your Elegant Image!”

    White Marble VietNam, marble vietnam, blue stone, multi color , natural marble vietnam, white marble, blue stone vietnam, pavement , export marble vietnam, Multicolor marble vietnam , stone pavement vietnam , multicolor vietnam , vietnam white marble, vietnam stone ,Antique Blue Stone, Bush Hammered Blue Stone , Tumbled Blue Stone Viet Nam , Saw cut Blue Stone , vietnamese bluestone tumbled , Honed Blue Stone VietNam, Blue Stone Tumbled VietNam
  5. taxitai82

    taxitai82 Active Member

    Tham gia:
    17/8/18
    Bài viết:
    1,918
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $15,357.34
    chuyển nhà thành hưng Tôi 31 tuổi, ngoại hình khá, công việc tốt, mặt mũi dễ nhìn theo mọi người đánh giá. Tôi chia sẻ những điều đó mong mọi người đừng nghĩ tôi chắc không biết chải chuốt nên chồng không ngó tới. Chồng tôi 40 tuổi (38 tuổi anh lấy tôi), chúng tôi cưới được 3 năm, hẹn hò và tìm hiểu một năm trước khi cưới. Có lẽ do có thai trước đã đẩy chúng tôi đến với nhau, anh có tình cảm và tán tôi trước, rồi con trai tôi ra đời. Cháu khá kháu khỉnh, được 2 bên nội ngoại yêu quý, tôi cũng được mọi người quý, công việc kinh doanh riêng phất lên theo số năm tôi sống với chồng. Kinh tế hai vợ chồng khá vững.

    Anh ấy là một người cha, người chồng có trách nhiệm, rất thương con. Có điều anh ích kỷ và gia trưởng, hay nạt nộ to tiếng. Anh khá rõ ràng nên tiền bạc chúng tôi không hề chung đụng gì của nhau. Nếu chỉ có như vậy chắc hẳn tôi không có gì để xin tư vấn. Từ sau khi sinh bé, chúng tôi mất lực hấp dẫn về nhau nhiều (tính cách chúng tôi trái nhau hoàn toàn, thường gây gổ những điều vụn vặt trong cuộc sống thường ngày) nên đời sống tình dục vô cùng nhàm chán, một năm chắc chưa quá 10 lần. Từ lúc cưới đến giờ tầm 20-30 lần dù anh không bị yếu sinh lý. Tôi nhiều lần khao khát được chồng yêu chiều. dịch vụ chuyển nhà trọn gói

    Anh rất thích được người khác chiều trong vấn đề chăn gối, hưởng thụ nhiều hơn so với việc chủ động. Nhiều lần như thế tôi bất mãn và đâm ra chán, cộng với mâu thuẫn hàng ngày nhỏ nhặt nên tình cảm tôi dành cho anh phai nhạt khá nhiều, hầu như anh chẳng còn chút gì để hấp dẫn tôi nữa. Tôi cảm thấy anh cũng vậy, anh bảo chắc già rồi. 40 tuổi, tôi nghĩ ắt còn sung mãn nhưng thấy anh chẳng có dấu hiệu gì muốn vợ. Mối quan hệ ngoài luồng tôi nghĩ anh không có vì anh ít giao du, ít tiếp xúc với mọi người. Nhiều đêm, cũng như bao phụ nữ khác, tôi khao khát thèm được ôm, vuốt ve, chia sẻ và cả chuyện chăn gối nữa. Chồng chỉ cầm điện thoại đến khuya rồi mạnh ai nấy ngủ. Nhiều đêm tôi phải tự xử một mình, tôi đã suy nghĩ chuyện ngoài luồng rồi lại không dám.

    Tôi có nên ly dị chồng không? Ly dị cũng chẳng có lý do gì chính đáng vì ngoài đời bao người khổ, khó khăn hơn tôi, hơn nữa giờ con cái có đủ cha mẹ vẫn hơn. Anh đòi sinh thêm con nhưng với tình trạng như này tôi sinh thêm có khổ nữa không? Tương lai tôi sẽ như thế nào? Tôi có nên nói rõ với chồng nếu tình hình này không cải thiện thì sẽ chia tay không, chồng tôi tính sĩ diện cao lắm. Mong mọi người giúp đỡ tôi. taxi tải thành hưng
  6. taxitai82

    taxitai82 Active Member

    Tham gia:
    17/8/18
    Bài viết:
    1,918
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $15,357.34
    chuyển nhà thành hưng Tôi 31 tuổi, ngoại hình khá, công việc tốt, mặt mũi dễ nhìn theo mọi người đánh giá. Tôi chia sẻ những điều đó mong mọi người đừng nghĩ tôi chắc không biết chải chuốt nên chồng không ngó tới. Chồng tôi 40 tuổi (38 tuổi anh lấy tôi), chúng tôi cưới được 3 năm, hẹn hò và tìm hiểu một năm trước khi cưới. Có lẽ do có thai trước đã đẩy chúng tôi đến với nhau, anh có tình cảm và tán tôi trước, rồi con trai tôi ra đời. Cháu khá kháu khỉnh, được 2 bên nội ngoại yêu quý, tôi cũng được mọi người quý, công việc kinh doanh riêng phất lên theo số năm tôi sống với chồng. Kinh tế hai vợ chồng khá vững.

    Anh ấy là một người cha, người chồng có trách nhiệm, rất thương con. Có điều anh ích kỷ và gia trưởng, hay nạt nộ to tiếng. Anh khá rõ ràng nên tiền bạc chúng tôi không hề chung đụng gì của nhau. Nếu chỉ có như vậy chắc hẳn tôi không có gì để xin tư vấn. Từ sau khi sinh bé, chúng tôi mất lực hấp dẫn về nhau nhiều (tính cách chúng tôi trái nhau hoàn toàn, thường gây gổ những điều vụn vặt trong cuộc sống thường ngày) nên đời sống tình dục vô cùng nhàm chán, một năm chắc chưa quá 10 lần. Từ lúc cưới đến giờ tầm 20-30 lần dù anh không bị yếu sinh lý. Tôi nhiều lần khao khát được chồng yêu chiều. dịch vụ chuyển nhà trọn gói

    Anh rất thích được người khác chiều trong vấn đề chăn gối, hưởng thụ nhiều hơn so với việc chủ động. Nhiều lần như thế tôi bất mãn và đâm ra chán, cộng với mâu thuẫn hàng ngày nhỏ nhặt nên tình cảm tôi dành cho anh phai nhạt khá nhiều, hầu như anh chẳng còn chút gì để hấp dẫn tôi nữa. Tôi cảm thấy anh cũng vậy, anh bảo chắc già rồi. 40 tuổi, tôi nghĩ ắt còn sung mãn nhưng thấy anh chẳng có dấu hiệu gì muốn vợ. Mối quan hệ ngoài luồng tôi nghĩ anh không có vì anh ít giao du, ít tiếp xúc với mọi người. Nhiều đêm, cũng như bao phụ nữ khác, tôi khao khát thèm được ôm, vuốt ve, chia sẻ và cả chuyện chăn gối nữa. Chồng chỉ cầm điện thoại đến khuya rồi mạnh ai nấy ngủ. Nhiều đêm tôi phải tự xử một mình, tôi đã suy nghĩ chuyện ngoài luồng rồi lại không dám.

    Tôi có nên ly dị chồng không? Ly dị cũng chẳng có lý do gì chính đáng vì ngoài đời bao người khổ, khó khăn hơn tôi, hơn nữa giờ con cái có đủ cha mẹ vẫn hơn. Anh đòi sinh thêm con nhưng với tình trạng như này tôi sinh thêm có khổ nữa không? Tương lai tôi sẽ như thế nào? Tôi có nên nói rõ với chồng nếu tình hình này không cải thiện thì sẽ chia tay không, chồng tôi tính sĩ diện cao lắm. Mong mọi người giúp đỡ tôi. taxi tải thành hưng
  7. thanhyen

    thanhyen Member

    Tham gia:
    15/1/19
    Bài viết:
    871
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $7,362.40
    Dịch vụ chuyển nhà Bắc Ninh
    Dịch vụ chuyển nhà bắc ninh với những năm gần đấy và sự phát triển của tỉnh bắc ninh đã nổi lên các khu công nghiệp như ( sam sung ở huyện yên phong )
    [​IMG]
    Chuyển nhà bắc ninh​
    Dịch vụ chuyển nhà bắc ninh với những năm gần đấy và sự phát triển của tỉnh bắc ninh đã nổi lên các khu công nghiệp như ( sam sung ở huyện yên phong ) phát triển rất lớn của các nhà đầu tư của người hàn quốc với số vốn hàng chục nghìn tỷ đồng, với sự vượt trội khu công công nghiệp quê võ cũng hình thành cực nhanh ở phía nam và các ông chủ nhẩy vào mở công ty mấy các nhà máy sản xuất hàng điện
    tử để đáp ứng nhu cầu thì khu công nghiệp đã mở thêm các khu công nghiêp 2 và 3, thì khu công nghiệp visip bắc ninh cũng phát triển để cạnh tranh thị trường của tỉnh bắc ninh, trong khi đó tỉnh bắc ninh còn các làng nghề như đa hội chuyển đúc thép và các địa phương khác làm như tranh đông hồ, nhưng phải thấy các khu đô thị của tỉnh bắc ninh đã tạo nên các toà nhà chung cư cao tầng mọc lên san sát trong thành phố bác ninh, không ngừng sự phát triển chuyển nhà bắc ninh, chuyển văn phòng bắc ninh, đã thành lập các đội ngũ có chuyên môn kỹ thuật, mỹ thuật để đáp ứng cho các công ty và nhà dân với dịch vụ tốt nhất.
    Các Hạng Mục: Tháo dỡ giường – tủ - bàn nghế - bàn thờ từ nhà cũ, đóng gói bọc lót chống sước, chống va đập đảm bảo khi vận chuyển từ nhà cũ sang chỗ ở mới và lắp giáp lại như ban đầu và kê vào các vị chí theo yêu cầu của khách hàng thỏa mãn với nhu cầu của mình,
    Công ty chuyển nhà Bắc ninh cam kết miễn phí 100%
    • Miễn phí thùng carton.
    • Miễn phí băng dính.
    • Miễn phí bảo bì.
    • Miễn phí màng chít.
    • Miễn phí công khảo sát.
    • Yêu đãi khách hàng đặt lịch chuyển nhà, hay văn phòng trước một tuần.
    • Chuyển nhà Bắc Ninh – Dịch vụ, An Toàn, Chất Lượng
    • Để được sử dụng dịch vụ tốt nhất quý khách hàng liên hệ.
    CÔNG TY CHUYỂN NHÀ BẮC NINH – TAXI TẢI BẮC NINH
    Đ/c: 19 Ngô Sĩ Liên, Kinh Bắc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
    ĐT: 02437733733 - 0936070109
    Website: http://chuyennhathanhhunghanoi.com
  8. thanhyen

    thanhyen Member

    Tham gia:
    15/1/19
    Bài viết:
    871
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $7,362.40
    Dịch vụ chuyển nhà Bắc Ninh
    Dịch vụ chuyển nhà bắc ninh với những năm gần đấy và sự phát triển của tỉnh bắc ninh đã nổi lên các khu công nghiệp như ( sam sung ở huyện yên phong )
    [​IMG]
    Chuyển nhà bắc ninh​
    Dịch vụ chuyển nhà bắc ninh với những năm gần đấy và sự phát triển của tỉnh bắc ninh đã nổi lên các khu công nghiệp như ( sam sung ở huyện yên phong ) phát triển rất lớn của các nhà đầu tư của người hàn quốc với số vốn hàng chục nghìn tỷ đồng, với sự vượt trội khu công công nghiệp quê võ cũng hình thành cực nhanh ở phía nam và các ông chủ nhẩy vào mở công ty mấy các nhà máy sản xuất hàng điện
    tử để đáp ứng nhu cầu thì khu công nghiệp đã mở thêm các khu công nghiêp 2 và 3, thì khu công nghiệp visip bắc ninh cũng phát triển để cạnh tranh thị trường của tỉnh bắc ninh, trong khi đó tỉnh bắc ninh còn các làng nghề như đa hội chuyển đúc thép và các địa phương khác làm như tranh đông hồ, nhưng phải thấy các khu đô thị của tỉnh bắc ninh đã tạo nên các toà nhà chung cư cao tầng mọc lên san sát trong thành phố bác ninh, không ngừng sự phát triển chuyển nhà bắc ninh, chuyển văn phòng bắc ninh, đã thành lập các đội ngũ có chuyên môn kỹ thuật, mỹ thuật để đáp ứng cho các công ty và nhà dân với dịch vụ tốt nhất.
    Các Hạng Mục: Tháo dỡ giường – tủ - bàn nghế - bàn thờ từ nhà cũ, đóng gói bọc lót chống sước, chống va đập đảm bảo khi vận chuyển từ nhà cũ sang chỗ ở mới và lắp giáp lại như ban đầu và kê vào các vị chí theo yêu cầu của khách hàng thỏa mãn với nhu cầu của mình,
    Công ty chuyển nhà Bắc ninh cam kết miễn phí 100%
    • Miễn phí thùng carton.
    • Miễn phí băng dính.
    • Miễn phí bảo bì.
    • Miễn phí màng chít.
    • Miễn phí công khảo sát.
    • Yêu đãi khách hàng đặt lịch chuyển nhà, hay văn phòng trước một tuần.
    • Chuyển nhà Bắc Ninh – Dịch vụ, An Toàn, Chất Lượng
    • Để được sử dụng dịch vụ tốt nhất quý khách hàng liên hệ.
    CÔNG TY CHUYỂN NHÀ BẮC NINH – TAXI TẢI BẮC NINH
    Đ/c: 19 Ngô Sĩ Liên, Kinh Bắc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
    ĐT: 02437733733 - 0936070109
    Website: http://chuyennhathanhhunghanoi.com
  9. himhthanh664

    himhthanh664 Active Member

    Tham gia:
    3/3/19
    Bài viết:
    5,634
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $33,002.77
    ôi nghĩ chúng ta nên có những chế tài đó. Nếu xử phạt hành chính chỉ quy bằng tiền thì anh em công an và các địa phương rất vướng. Ví dụ, có một người đi xe máy cũ cả chục năm trời, giá trị xe chỉ còn khoảng 1 triệu đồng nhưng nếu họ bị phạt vi phạm về nồng độ cồn với mức khoảng 4 triệu đồng thì họ sẵn sàng bỏ xe ngay. Lúc đó, ta lại phải làm đủ thủ tục để đấu giá bán xe đó, tiền bỏ ra có khi lớn hơn tiền xử phạt”, ông Hùng dẫn chứng và cho rằng, cần phải có sự điều chỉnh. chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng

    Nhắc đến việc xử phạt, bồi thường đối với các hành vi vi phạm giao thông, Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Lê Thị Nga dẫn chứng hành vi lái xe đâm chết người nhưng xét theo quy định thì mức bồi thường chỉ vài chục triệu đồng. Theo bà Nga, chính vì mức này quá thấp nên nhiều khi, đáng ra nạn nhân chỉ bị thương nhưng lái xe nghĩ bị thương phải nuôi cả đời nên đâm chết rồi “chỉ bồi thường vài chục triệu đồng là xong”.

    Trong khi đó, ông Nguyễn Đình Quyền nhận định, việc xử lý vi phạm về giao thông ở các đơn vị như công an, tòa án, VKS đều “rất có vấn đề”, trong cả điều tra, truy tố, xét xử. Về chính sách hình sự, ông Quyền cho rằng, phải xem lại, kể cả quy định “khởi tố theo yêu cầu của người bị hại”. “Là người nhiều năm làm Bộ luật Hình sự, tôi rất băn khoăn vấn đề này vì trách nhiệm hình sự là trách nhiệm của công dân với Nhà nước chứ không thể khởi tố theo yêu cầu của người bị hại, cứ dàn hòa với nhau là xong”, ông Quyền nói.

    Bên cạnh đó, dù có quy định về xử lý trách nhiệm của pháp nhân nhưng ông Quyền cho rằng, thực tế chưa xử lý vụ nào. Ví dụ, lái xe dùng ma túy, chở quá tải cũng phải xử lý pháp nhân là chủ DN, vì anh là người thuê lái xe nên phải có trách nhiệm ký hợp đồng và giám sát lái xe.

    Theo ông Quyền, chúng ta hay nói “do ý thức của người dân”, nhưng đầu tiên cần nhìn nhận trách nhiệm quản lý nhà nước và xử lý vi phạm của ta không nghiêm, vì thế đề nghị phải xác định rõ trách nhiệm và xử lý thật nghiêm. Ví dụ, khi xe quá tải đi qua rất nhiều trạm kiểm soát mà bị phát hiện ở một nơi nào đó, thì tất cả các trạm kiểm soát trước đó phải bị xử lý trách nhiệm.

    Phó trưởng Ban Dân nguyện Đỗ Văn Đương cũng đưa ra nhận định, việc phòng ngừa để TNGT không xảy ra mới là quan trọng và đó là trách nhiệm của cơ quan quản lý Nhà nước. Ngoài việc cần tăng cường ứng dụng CNTT, lắp đặt camera giám sát, phải có biển cảnh báo tại các điểm đen TNGT… Đặc biệt, khi vi phạm để xảy ra TNGT phải xử phạt thật nghiêm, không để nguy cơ tai nạn tiếp tục xảy ra, nếu xử phạt cho tồn tại thì rất nguy hiểm.

    Bên cạnh đó, việc thống kê số người chết vì TNGT cũng cần đầy đủ. Chúng ta hiện nay thống kê căn cứ vào Thông tư 58, chỉ tính số người chết ở hiện trường. Nhưng theo Tổ chức Y tế thế giới, phải tính cả những người chết ở bệnh viện sau 30 ngày bị tai nạn, như vậy con số mới có thể đầy đủ, từ đó mới thấy được sự nghiêm trọng của vấn đề. Nếu thống kê không chính xác thì hoạch định chính sách ứng phó và giải pháp sẽ khó đầy đủ
  10. himhthanh664

    himhthanh664 Active Member

    Tham gia:
    3/3/19
    Bài viết:
    5,634
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $33,002.77
    ôi nghĩ chúng ta nên có những chế tài đó. Nếu xử phạt hành chính chỉ quy bằng tiền thì anh em công an và các địa phương rất vướng. Ví dụ, có một người đi xe máy cũ cả chục năm trời, giá trị xe chỉ còn khoảng 1 triệu đồng nhưng nếu họ bị phạt vi phạm về nồng độ cồn với mức khoảng 4 triệu đồng thì họ sẵn sàng bỏ xe ngay. Lúc đó, ta lại phải làm đủ thủ tục để đấu giá bán xe đó, tiền bỏ ra có khi lớn hơn tiền xử phạt”, ông Hùng dẫn chứng và cho rằng, cần phải có sự điều chỉnh. chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng

    Nhắc đến việc xử phạt, bồi thường đối với các hành vi vi phạm giao thông, Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Lê Thị Nga dẫn chứng hành vi lái xe đâm chết người nhưng xét theo quy định thì mức bồi thường chỉ vài chục triệu đồng. Theo bà Nga, chính vì mức này quá thấp nên nhiều khi, đáng ra nạn nhân chỉ bị thương nhưng lái xe nghĩ bị thương phải nuôi cả đời nên đâm chết rồi “chỉ bồi thường vài chục triệu đồng là xong”.

    Trong khi đó, ông Nguyễn Đình Quyền nhận định, việc xử lý vi phạm về giao thông ở các đơn vị như công an, tòa án, VKS đều “rất có vấn đề”, trong cả điều tra, truy tố, xét xử. Về chính sách hình sự, ông Quyền cho rằng, phải xem lại, kể cả quy định “khởi tố theo yêu cầu của người bị hại”. “Là người nhiều năm làm Bộ luật Hình sự, tôi rất băn khoăn vấn đề này vì trách nhiệm hình sự là trách nhiệm của công dân với Nhà nước chứ không thể khởi tố theo yêu cầu của người bị hại, cứ dàn hòa với nhau là xong”, ông Quyền nói.

    Bên cạnh đó, dù có quy định về xử lý trách nhiệm của pháp nhân nhưng ông Quyền cho rằng, thực tế chưa xử lý vụ nào. Ví dụ, lái xe dùng ma túy, chở quá tải cũng phải xử lý pháp nhân là chủ DN, vì anh là người thuê lái xe nên phải có trách nhiệm ký hợp đồng và giám sát lái xe.

    Theo ông Quyền, chúng ta hay nói “do ý thức của người dân”, nhưng đầu tiên cần nhìn nhận trách nhiệm quản lý nhà nước và xử lý vi phạm của ta không nghiêm, vì thế đề nghị phải xác định rõ trách nhiệm và xử lý thật nghiêm. Ví dụ, khi xe quá tải đi qua rất nhiều trạm kiểm soát mà bị phát hiện ở một nơi nào đó, thì tất cả các trạm kiểm soát trước đó phải bị xử lý trách nhiệm.

    Phó trưởng Ban Dân nguyện Đỗ Văn Đương cũng đưa ra nhận định, việc phòng ngừa để TNGT không xảy ra mới là quan trọng và đó là trách nhiệm của cơ quan quản lý Nhà nước. Ngoài việc cần tăng cường ứng dụng CNTT, lắp đặt camera giám sát, phải có biển cảnh báo tại các điểm đen TNGT… Đặc biệt, khi vi phạm để xảy ra TNGT phải xử phạt thật nghiêm, không để nguy cơ tai nạn tiếp tục xảy ra, nếu xử phạt cho tồn tại thì rất nguy hiểm.

    Bên cạnh đó, việc thống kê số người chết vì TNGT cũng cần đầy đủ. Chúng ta hiện nay thống kê căn cứ vào Thông tư 58, chỉ tính số người chết ở hiện trường. Nhưng theo Tổ chức Y tế thế giới, phải tính cả những người chết ở bệnh viện sau 30 ngày bị tai nạn, như vậy con số mới có thể đầy đủ, từ đó mới thấy được sự nghiêm trọng của vấn đề. Nếu thống kê không chính xác thì hoạch định chính sách ứng phó và giải pháp sẽ khó đầy đủ
  11. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    4,657
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $31,005.38
    Chuyển Nhà Trọn Gói Thành Hưng, Taxi Tải Thành Hưng
    Chuyển nhà thành hưng Theo thống kê từ bộ phận chăm sóc Khách hàng của Taxi tải Thành Hưng, ngày nào cũng có vài trường hợp khách gọi điện tới phàn nàn
    [​IMG]

    Dịch Vụ Chuyển Nhà, Chuyển Văn Phòng Trọn Gói - 024 37 733 733

    Chi tiết xem Chuyển nhà thành hưng Theo thống kê từ bộ phận chăm sóc Khách hàng của, ngày nào cũng có vài trường hợp khách gọi điện tới phàn nàn về chất lượng phục vụ mà khi xác minh ra đều do khách hàng gọi nhầm “dịch vụ giả”. Tính sai cước, mất mát thất lạc đồ đạc, hàng hóa đổ vỡ trốn tránh đền bù là những sự vụ thường thấy. Thậm chí, còn có trường hợp khách yêu cầu xuất hóa đơn thì lái xe rởm thu thêm tiền VAT rồi hẹn đến Thành Hưng thật để lấy.

    [​IMG]

    Click xem tại đây: ( chuyển nhà thành hưng ) Trên thị trường, việc giả mạo website của các thương hiệu uy tín để trục lợi không hiếm. Trong năm 2016, Google đã xóa bỏ 1,7 tỷ quảng cáo vi phạm chính sách, trong đó phần nhiều là các quảng cáo bị tố cáo là vi phạm thương hiệu hay lừa đảo.

    Cũng theo ông Phương, hàng ngày bộ phận kỹ thuật của Thành Hưng phải cử riêng ra một nhân sự chỉ để tìm kiếm các website giả mạo. Kết quả tìm kiếm này sau đó được tổng hợp và gửi cho Google để ngăn chặn. Với các tổ chức, cá nhân cố tình vi phạm nhiều lần, Thành Hưng sẽ tập hợp hồ sơ và chuyển sang các cơ quan chức năng như công an để xử lý.

    ( 1 ) Tổng đài taxi tải thành hưng ( 024 ) 37.733.733 tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng từ các khu vực nội thành hà nội và các tỉnh lân cận hỏi về dịch vụ chuyển nhà trọn gói, hay thuê xe taxi tải thành hưng như thế nào giá cả trọn gói hay là đi taxi tải tính kilome giá bao nhiêu, nhân viên công ty đã tư vẫn miễn phí cho khách hàng.

    ( 2 ) Sau khi Công ty thành hưng thông nhất và hẹn khách hàng để cử người đi khảo sát xem nội thất, và gia dụng có nhiều không, và ở có nhiều tầng không,đường hoặc ngõ oto có vào được không, mấy đến quyết định giá cả để hai bên thỏa thuận và thống nhất và ký hợp đồng, đưa phướng án làm và hẹn ngày giờ để làm.
    [​IMG]

    ( 3 ) Đến ngày làm dịch vụ chuyển nhà trọn gói thành hưng cử cán bộ kỹ thuật và nhân viên mặc trang phục mầu đỏ có chữ chuyển nhà thành hưng đến làm, công ty miễn phí toàn bộ vật tư phụ như thùng carton, màng chít, băng dính, bao bì để đóng gói, để chánh sất sát đổ vỡ công ty bọc toàn bộ các đồ dùng theo yêu cầu của gia đình.

    ( 4 ) Trước khi vận chuyển từ trong nhà ra ngoài ô tô công ty có các dụng cụ hỗ chợ xe kéo từ trong ngõ nhỏ mà xe làm hay xe taxi loại nhỏ không vào được, đến khi công ty vận chuyển ra ngoài và cho lên xe oto nhân viên sắp xếp cận thận và kê đêm toàn bộ bằng chăn chiên đảm bảo công việc cho khách hàng.

    ( 5) Vận chuyển về đến ngôi nhà mới của khách hàng nhân viên công ty đã nhanh chóng cho toàn bộ đồ đạc ở trên oto vào trong nhà và đưa lên các tầng để lắp giáp theo yêu cầu của gia đình trước khi ra về nhân viên hỏi gia đình còn công việc nữa không thì để công nhân làm nốt sau khi hoàn thành công việc công ty và gia đình thành lý hợp đồng và thanh toán cho khách hàng

    Công Ty TNHH Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1
    Địa chỉ: Số nhà 14 Ngõ 898 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    ĐT: ( 024 ) 37. 733.733
    MST:
    0108555889
    TK: 110002681377 Vietinbank Chi Nhánh Đông Anh
    Emil: ducphuongbds@gmail.com
    Website: https://chuyennhathanhhunghanoi.com
  12. hoangluyen024

    hoangluyen024 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    2,496
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $21,285.04
    chuyển nhà thành hưng Chuyện xảy ra gần một năm nhưng tôi cứ nghĩ mới hôm qua, không thể ngờ vợ tôi, người cùng làng xóm, quen nhau từ thuở chăn trâu cắt cỏ lại phản bội tôi khi vào công ty mới. Tôi 34 tuổi, vợ 30 tuổi, có 2 con trai gái đầy đủ, cuộc sống không thiếu gì. Đợt đi du lịch công ty vợ về, tôi thấy cô ấy có nhiều thay đổi và lạ lắm. Tôi biết vợ có nhắn tin chứ chưa ăn nằm gì với đồng nghiệp nên cố gắng chờ vợ về rồi hỏi xem sao, hy vọng suy nghĩ của mình sai. Đón vợ tại công ty, vợ bước xuống xe với nhiều quà, tôi không quan tâm. Đi được nửa đường, tôi hỏi và làm căng, vờ như biết hết chuyện rồi, vài câu tra hỏi vợ cũng không nói gì, tôi thử chiêu cuối cùng thì vợ nói đã ngủ với người đó 2 lần, một lần là trước khi đi du lịch. Tim tôi như vỡ tan từng mảnh mà vẫn cố bình tĩnh để không té xe.

    Về nhà, có cả mẹ vợ ở đó, tôi xác định sẽ ly dị, đồng thời cho hàng xóm biết luôn bộ mặt thật của vợ. Hàng xóm chạy tới khá đông vì trước giờ nhà tôi được xem là hòa thuận, vợ chồng chẳng to tiếng bao giờ. Tôi cho vợ một tuần để thu dọn và ra khỏi nhà. 2 giờ sáng hôm sau, tôi nằm mà nước mắt cứ chảy, nghĩ thương con, không biết con sẽ như thế nào nếu không có mẹ ở bên. Mẹ vợ và vợ quỳ lạy, van xin tôi tha thứ một lần trong đời nhưng tôi không làm được. Tôi nằm ôm hai con đến gần 4 giờ sáng thì đứa thứ hai tỉnh dậy đi vệ sinh rồi hỏi mẹ đâu, thằng anh cũng tỉnh dậy theo, nói nhớ mẹ. 3 bố con ôm nhau khóc mà không dám khóc to. Tôi điện về quê, mẹ đẻ nói cho vợ một cơ hội để con có mẹ, tim tôi lại vỡ ra từng mảnh, chấp nhận hy sinh vì hai con nhưng trong lòng vẫn có cảm giác vợ không thay đổi. Tôi chẳng nghĩ nhiều nữa, nếu vợ còn một lần như thế, tôi sẽ giải quyết thật nhanh để không còn lần nào trái tim tan nát nữa.
  13. hoangluyen024

    hoangluyen024 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    2,496
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $21,285.04
    chuyển nhà thành hưng Tôi yêu cô gái ấy từ lúc mới ra trường, lúc đó tôi 22 còn em 19, cả hai rất hạnh phúc trong mối tình này. Có điều tôi luôn cảm giác mình yêu em nhiều hơn. Chúng tôi đã quan hệ với nhau nhiều lần, khi mới yêu thật say đắm. Trải qua 4 năm yêu nhau, tôi tập trung cho sự nghiệp, em ra trường cũng vậy. Em làm ở một tập đoàn lớn, rồi có cảm tình với trưởng phòng, 31 tuổi, chưa vợ con, công việc ổn định, phong độ..., người ấy gần như hơn tôi tuyệt đối. Tôi đã dẫn em ra quán cà phê, nơi hai đứa từng hẹn hò để nói và trao đổi cho ra nhẽ. Em ân hận và quay lại. Tôi tha thứ cho điều đó vì biết hai người chỉ đi xem phim hai lần, chưa có gì quá giới hạn. Kể từ đó, chúng tôi quan hệ ít hơn, 2 tuần rồi một tháng, rồi 2 tháng một lần.

    Tết vừa rồi, em về quê ăn tết, gia đình có chuyện. Em biết mẹ ngoại tình trong khi bố vẫn yêu mẹ và không hề biết chuyện. Em tâm sự, tôi thấy gánh nặng và áp lực khủng khiếp trên đôi vai em. Sau Tết, khi đi xem phim về em nói lời chia tay tôi vì hết yêu. Thế giới như sụp đổ, chưa bao giờ tôi thấy mọi thứ tồi tệ như vậy. Hôm sau tôi lấy lại bình tĩnh và hỏi em, em nói đã suy nghĩ một tháng về cuộc tình này: "Em ở bên vì thương anh, anh là người tốt, có điều em đã hết yêu, hoặc có thể nói là chưa từng yêu anh. Em không muốn giống như mẹ, người cố gắng trở thành người phụ nữ của gia đình theo chuẩn mực xã hội".

    Tôi cảm nhận không phải em chưa từng yêu tôi, nếu thế thì tình cảm lúc trước chẳng thể chân thành được. Sự vô tâm của tôi là cơn gió kéo tình cảm của em bay xa và nguội lạnh, rồi em rung động trước người thứ ba. Biến cố gia đình là ngòi nổ để em nói lời chia tay. Tôi thực sự ân hận về sự vô tâm của mình, quên mất rằng em thật quan trọng. Tôi xin em một cơ hội, dù chỉ 1%. Tôi đang chờ và nhớ em lắm. Mong được các bạn cùng chia sẻ.
  14. hoangluyen024

    hoangluyen024 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    2,496
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $21,285.04
    chuyển nhà thành hưng Tôi yêu cô gái ấy từ lúc mới ra trường, lúc đó tôi 22 còn em 19, cả hai rất hạnh phúc trong mối tình này. Có điều tôi luôn cảm giác mình yêu em nhiều hơn. Chúng tôi đã quan hệ với nhau nhiều lần, khi mới yêu thật say đắm. Trải qua 4 năm yêu nhau, tôi tập trung cho sự nghiệp, em ra trường cũng vậy. Em làm ở một tập đoàn lớn, rồi có cảm tình với trưởng phòng, 31 tuổi, chưa vợ con, công việc ổn định, phong độ..., người ấy gần như hơn tôi tuyệt đối. Tôi đã dẫn em ra quán cà phê, nơi hai đứa từng hẹn hò để nói và trao đổi cho ra nhẽ. Em ân hận và quay lại. Tôi tha thứ cho điều đó vì biết hai người chỉ đi xem phim hai lần, chưa có gì quá giới hạn. Kể từ đó, chúng tôi quan hệ ít hơn, 2 tuần rồi một tháng, rồi 2 tháng một lần.

    Tết vừa rồi, em về quê ăn tết, gia đình có chuyện. Em biết mẹ ngoại tình trong khi bố vẫn yêu mẹ và không hề biết chuyện. Em tâm sự, tôi thấy gánh nặng và áp lực khủng khiếp trên đôi vai em. Sau Tết, khi đi xem phim về em nói lời chia tay tôi vì hết yêu. Thế giới như sụp đổ, chưa bao giờ tôi thấy mọi thứ tồi tệ như vậy. Hôm sau tôi lấy lại bình tĩnh và hỏi em, em nói đã suy nghĩ một tháng về cuộc tình này: "Em ở bên vì thương anh, anh là người tốt, có điều em đã hết yêu, hoặc có thể nói là chưa từng yêu anh. Em không muốn giống như mẹ, người cố gắng trở thành người phụ nữ của gia đình theo chuẩn mực xã hội".

    Tôi cảm nhận không phải em chưa từng yêu tôi, nếu thế thì tình cảm lúc trước chẳng thể chân thành được. Sự vô tâm của tôi là cơn gió kéo tình cảm của em bay xa và nguội lạnh, rồi em rung động trước người thứ ba. Biến cố gia đình là ngòi nổ để em nói lời chia tay. Tôi thực sự ân hận về sự vô tâm của mình, quên mất rằng em thật quan trọng. Tôi xin em một cơ hội, dù chỉ 1%. Tôi đang chờ và nhớ em lắm. Mong được các bạn cùng chia sẻ.
  15. hoangluyen024

    hoangluyen024 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    2,496
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $21,285.04
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gọi Thành Hưng
    Giới thiệu công ty Thành Hưng, là đơn vị lớn làm dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói, có những bước phát triển không ngừng về dịch vụ,đảm bảo, an toàn kiêt kiệm nhất đối với khách hàng trong nhiều năm qua.!
    [​IMG]
    chuyển nhà thành hưng

    Sự phát triển của xã hội hiện đại đã ra đời nhiều dịch vụ mới trong đó có dịch vụ chuyển nhà, trải qua nhiều năm phát triển và đầy khó khăn, giờ đây dịch vụ chuyển nhà trọn gói đã phổ biến và không thể thiếu trong xã hội hiện đại. Từ khi ra đời, dịch vụ này đã giúp ích rất nhiều cho các gia đình vì đây là công việc vất vả, mất nhiều thời gian thực hiện, đòi hỏi phải có một tập thể cùng làm việc. Đôi khi cần sử dụng đến trang thiết bị máy móc chuyên dụng để vận chuyển những vật nặng và không thể thiếu những chiếc xe để chuyển đồ.

    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng

    Ra đời từ năm 1999, Công Ty TNHH Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1 đã có những bước phát triển không ngừng về nhân lực cũng như chất lượng dịch vụ, đến nay đã có 300 xe lớn bé và 19 tổ đội bốc dỡ chuyên nghiệp phục vụ nhu cầu chuyển nhà trọn gói của người dân tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Hướng đến lộ trình phát triển lâu dài với phương châm phục vụ ” Nhanh nhất – giá rẻ nhất “. Chúng tôi muốn chung tay, góp sức xây dựng dịch vụ chuyển nhà thêm phong phú, đa dạng. Có nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

    Chuyển nhà trọn gói giá rẻ Thành Hưng giờ đây đã là 1 dịch vụ tin cậy của đông đảo khách hàng tại Hà Nội và các vùng lân cận.

    [​IMG]Trang thiết bị, máy móc hiện đại, đa dạng và phong phú đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển nhà cửa, văn phòng làm việc, kho bãi, … và điều kiện thời tiết tại Việt Nam.
    Chuyển nhà Thành Hưng đang sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phục vụ chuyên nghiệp.

    Là doanh nghiệp trẻ nên chúng tôi muốn mở rộng thị trường hỗ trợ các tổ chức, công ty, gia đình gói cước rẻ nhất.

    Cam kết đối với Quý khách: Thành Hưng luôn tư vấn, luôn chia sẻ với

    Quý khách để giảm thiểu tối đa chi phí cho quý khách. Giúp Quý khách tiết kiệm tối đa chi phí.


    Vận chuyển giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, mang lại sự hài lòng cho Quý khách dù là khó tính nhất.
    Quy trình vận chuyển được thực hiện một cách khoa học bài bản theo trình tự vận chuyển tại Thành Hưng.
    Bồi thường 100% giá trị đồ vật nếu trong quá trình vận chuyển sảy ra mất mát hay đổ vỡ.

    Công Ty TNHH Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1 xây dựng quy trình chuyển nhà trọn gói theo tiêu chuẩn của riêng mình để quý khách hàng xem và đối chiếu theo. Chúng tôi khuyến khích khách hàng cùng tham gia giám sát quá trình vận chuyển.

    Bước 1: Tiếp nhận thông tin:

    Quý khách có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng gọi điện đến công ty Thành Hưng theo số điện thoại: 02437 733 733 Nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin của quý khách đồng thời tư vấn cách chuyển, giá dịch vụ, thời gian và phương án vận chuyển…. Chốt dịch vụ, đưa nhân viên đến khảo sát.

    Bước 2: Khảo sát, báo giá, ký hợp đồng:

    Ngay sau khi hẹn, chuyên viên của Thành Hưng sẽ đến gặp khách hàng để khảo sát địa điểm, đánh giá khối lượng đồ đạc, quãng đường vận chuyển, sử dụng máy móc trang thiết bị gì, để đưa ra báo giá hợp lý nhất đến cho khách hàng và lên phương án vận chuyển. (Quá trình khảo sát là hoàn toàn miễn phí).

    Khi quý khách đồng ý về giá chúng tôi đưa ra, hai bên ký hợp đồng chuyển nhà.

    Bước 3: Triển khai hợp đồng

    Theo đúng thời gian ký kết trên hợp đồng nhân viên taxi tải Thành Hưng có mặt phối hợp cùng Quý khách thực hiện triển khai hợp đồng. Đảm bảo hoàn thành trong thời gian ngắn nhất – nhanh nhất.

    Bước 4: Nghiệm thu thanh toán hợp đồng

    Sau khi vận chuyển, lắp đặt lại đồ đạc tại nhà mới, Quý khách sẽ nghiệm thu, để đảm bảo đầy đủ đồ đạc, không có đổ vỡ, hay mất mát. Trong trường hợp có sảy ra đổ vỡ hay bị mất đồ Chuyển nhà Thành Hưng xin đền bù mọi thiệt hại sảy ra theo đúng giá trị đồ vật tại thời điểm ký kết. Quý khách xác nhận hoàn tất hợp đồng. Thanh toán kết thúc hợp đồng giữa hai bên.

    Bảo hành dịch vụ chuyển nhà:

    Trong vòng 48h quý khách có nhu cầu cần điều chỉnh, kê, lắp đặt lại đồ vật nặng hãy gọi điện, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến thực hiện ngay.

    Chúng tôi cung cấp đẩy đủ hóa đơn chứng từ theo quy định của nhà nước (hóa đơn đỏ).

    Lấy ý kiến đánh giá về chất lượng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của khách hàng để gửi lên ban lãnh đạo công ty Thành Hưng.

    Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng đã sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ của chúng tôi trong thời gian qua. Chúc quý khách cùng gia đình hạnh phúc, thành công trong cuộc sống.!
    CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG SỐ 1
    Địa chỉ: Số nhà 14 Ngõ 898 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    ĐT: ( 024 ) 37. 733.733
    MST: 0108555889
    TK: 110002681377 Vietinbank Chi Nhánh Đông Anh
    Emil: ducphuongbds@gmail.com
    Website: https://chuyennhathanhhunghanoi.com
  16. hoangluyen024

    hoangluyen024 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    2,496
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $21,285.04
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gọi Thành Hưng
    Giới thiệu công ty Thành Hưng, là đơn vị lớn làm dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói, có những bước phát triển không ngừng về dịch vụ,đảm bảo, an toàn kiêt kiệm nhất đối với khách hàng trong nhiều năm qua.!
    [​IMG]
    chuyển nhà thành hưng

    Sự phát triển của xã hội hiện đại đã ra đời nhiều dịch vụ mới trong đó có dịch vụ chuyển nhà, trải qua nhiều năm phát triển và đầy khó khăn, giờ đây dịch vụ chuyển nhà trọn gói đã phổ biến và không thể thiếu trong xã hội hiện đại. Từ khi ra đời, dịch vụ này đã giúp ích rất nhiều cho các gia đình vì đây là công việc vất vả, mất nhiều thời gian thực hiện, đòi hỏi phải có một tập thể cùng làm việc. Đôi khi cần sử dụng đến trang thiết bị máy móc chuyên dụng để vận chuyển những vật nặng và không thể thiếu những chiếc xe để chuyển đồ.

    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng

    Ra đời từ năm 1999, Công Ty TNHH Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1 đã có những bước phát triển không ngừng về nhân lực cũng như chất lượng dịch vụ, đến nay đã có 300 xe lớn bé và 19 tổ đội bốc dỡ chuyên nghiệp phục vụ nhu cầu chuyển nhà trọn gói của người dân tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Hướng đến lộ trình phát triển lâu dài với phương châm phục vụ ” Nhanh nhất – giá rẻ nhất “. Chúng tôi muốn chung tay, góp sức xây dựng dịch vụ chuyển nhà thêm phong phú, đa dạng. Có nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

    Chuyển nhà trọn gói giá rẻ Thành Hưng giờ đây đã là 1 dịch vụ tin cậy của đông đảo khách hàng tại Hà Nội và các vùng lân cận.

    [​IMG]Trang thiết bị, máy móc hiện đại, đa dạng và phong phú đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển nhà cửa, văn phòng làm việc, kho bãi, … và điều kiện thời tiết tại Việt Nam.
    Chuyển nhà Thành Hưng đang sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phục vụ chuyên nghiệp.

    Là doanh nghiệp trẻ nên chúng tôi muốn mở rộng thị trường hỗ trợ các tổ chức, công ty, gia đình gói cước rẻ nhất.

    Cam kết đối với Quý khách: Thành Hưng luôn tư vấn, luôn chia sẻ với

    Quý khách để giảm thiểu tối đa chi phí cho quý khách. Giúp Quý khách tiết kiệm tối đa chi phí.


    Vận chuyển giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, mang lại sự hài lòng cho Quý khách dù là khó tính nhất.
    Quy trình vận chuyển được thực hiện một cách khoa học bài bản theo trình tự vận chuyển tại Thành Hưng.
    Bồi thường 100% giá trị đồ vật nếu trong quá trình vận chuyển sảy ra mất mát hay đổ vỡ.

    Công Ty TNHH Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1 xây dựng quy trình chuyển nhà trọn gói theo tiêu chuẩn của riêng mình để quý khách hàng xem và đối chiếu theo. Chúng tôi khuyến khích khách hàng cùng tham gia giám sát quá trình vận chuyển.

    Bước 1: Tiếp nhận thông tin:

    Quý khách có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng gọi điện đến công ty Thành Hưng theo số điện thoại: 02437 733 733 Nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin của quý khách đồng thời tư vấn cách chuyển, giá dịch vụ, thời gian và phương án vận chuyển…. Chốt dịch vụ, đưa nhân viên đến khảo sát.

    Bước 2: Khảo sát, báo giá, ký hợp đồng:

    Ngay sau khi hẹn, chuyên viên của Thành Hưng sẽ đến gặp khách hàng để khảo sát địa điểm, đánh giá khối lượng đồ đạc, quãng đường vận chuyển, sử dụng máy móc trang thiết bị gì, để đưa ra báo giá hợp lý nhất đến cho khách hàng và lên phương án vận chuyển. (Quá trình khảo sát là hoàn toàn miễn phí).

    Khi quý khách đồng ý về giá chúng tôi đưa ra, hai bên ký hợp đồng chuyển nhà.

    Bước 3: Triển khai hợp đồng

    Theo đúng thời gian ký kết trên hợp đồng nhân viên taxi tải Thành Hưng có mặt phối hợp cùng Quý khách thực hiện triển khai hợp đồng. Đảm bảo hoàn thành trong thời gian ngắn nhất – nhanh nhất.

    Bước 4: Nghiệm thu thanh toán hợp đồng

    Sau khi vận chuyển, lắp đặt lại đồ đạc tại nhà mới, Quý khách sẽ nghiệm thu, để đảm bảo đầy đủ đồ đạc, không có đổ vỡ, hay mất mát. Trong trường hợp có sảy ra đổ vỡ hay bị mất đồ Chuyển nhà Thành Hưng xin đền bù mọi thiệt hại sảy ra theo đúng giá trị đồ vật tại thời điểm ký kết. Quý khách xác nhận hoàn tất hợp đồng. Thanh toán kết thúc hợp đồng giữa hai bên.

    Bảo hành dịch vụ chuyển nhà:

    Trong vòng 48h quý khách có nhu cầu cần điều chỉnh, kê, lắp đặt lại đồ vật nặng hãy gọi điện, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến thực hiện ngay.

    Chúng tôi cung cấp đẩy đủ hóa đơn chứng từ theo quy định của nhà nước (hóa đơn đỏ).

    Lấy ý kiến đánh giá về chất lượng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của khách hàng để gửi lên ban lãnh đạo công ty Thành Hưng.

    Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng đã sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ của chúng tôi trong thời gian qua. Chúc quý khách cùng gia đình hạnh phúc, thành công trong cuộc sống.!
    CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG SỐ 1
    Địa chỉ: Số nhà 14 Ngõ 898 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    ĐT: ( 024 ) 37. 733.733
    MST: 0108555889
    TK: 110002681377 Vietinbank Chi Nhánh Đông Anh
    Emil: ducphuongbds@gmail.com
    Website: https://chuyennhathanhhunghanoi.com
  17. thamhminh525

    thamhminh525 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    2,990
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $24,463.01
    Cơ quan An toàn Hàng không châu Âu (EASA) thuộc Liên minh châu Âu (EU) hôm qua quyết định đình chỉ toàn bộ hoạt động bay của dòng phi cơ Boeing 737 MAX tại không phận các nước EU sau vụ tai nạn ở Ethiopia hôm 10/3 khiến 157 người thiệt mạng, AFP đưa tin. chi tiết xem tại chuyển nhà thành hưng

    EASA lưu ý thêm rằng "nguyên nhân chính xác" khiến một chiếc Boeing 737 MAX của hãng Lion Air rơi xuống biển Java, Indonesia, hồi tháng 10/2018 cũng chưa được làm rõ. "Kể từ đó, một tai nạn chết người khác đã xảy ra", cơ quan cho biết, đề cập tới chuyến bay ET302 của hãng Ethiopian Airlines.

    Theo EASA, "không thể loại trừ khả năng những nguyên nhân tương tự gây ra cả hai vụ tai nạn" khi cuộc điều tra đang ở giai đoạn đầu. "Dựa trên toàn bộ thông tin hiện nay, EASA cho rằng cần đưa ra thêm các hành động để đảm bảo khả năng tiếp tục bay của mẫu phi cơ gặp tai nạn".

    Ngoài các nước trong EU, 9 quốc gia khác cũng ra lệnh cấm với Boeing 737 MAX là Australia, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Namibia, Oman, Singapore và Mông Cổ. Tuy nhiên, Cơ quan Quản lý Hàng không Mỹ (FAA) khẳng định dòng phi cơ này vẫn đủ điều kiện hoạt động.

    [​IMG]


    Số máy bay Boeing 737 MAX của các hãng hàng không trên toàn cầu. Đồ hoạ: Boeing.

  18. thamhminh525

    thamhminh525 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    2,990
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $24,463.01
    Cơ quan An toàn Hàng không châu Âu (EASA) thuộc Liên minh châu Âu (EU) hôm qua quyết định đình chỉ toàn bộ hoạt động bay của dòng phi cơ Boeing 737 MAX tại không phận các nước EU sau vụ tai nạn ở Ethiopia hôm 10/3 khiến 157 người thiệt mạng, AFP đưa tin. chi tiết xem tại chuyển nhà thành hưng

    EASA lưu ý thêm rằng "nguyên nhân chính xác" khiến một chiếc Boeing 737 MAX của hãng Lion Air rơi xuống biển Java, Indonesia, hồi tháng 10/2018 cũng chưa được làm rõ. "Kể từ đó, một tai nạn chết người khác đã xảy ra", cơ quan cho biết, đề cập tới chuyến bay ET302 của hãng Ethiopian Airlines.

    Theo EASA, "không thể loại trừ khả năng những nguyên nhân tương tự gây ra cả hai vụ tai nạn" khi cuộc điều tra đang ở giai đoạn đầu. "Dựa trên toàn bộ thông tin hiện nay, EASA cho rằng cần đưa ra thêm các hành động để đảm bảo khả năng tiếp tục bay của mẫu phi cơ gặp tai nạn".

    Ngoài các nước trong EU, 9 quốc gia khác cũng ra lệnh cấm với Boeing 737 MAX là Australia, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Namibia, Oman, Singapore và Mông Cổ. Tuy nhiên, Cơ quan Quản lý Hàng không Mỹ (FAA) khẳng định dòng phi cơ này vẫn đủ điều kiện hoạt động.

    [​IMG]


    Số máy bay Boeing 737 MAX của các hãng hàng không trên toàn cầu. Đồ hoạ: Boeing.

  19. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    4,657
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $31,005.38
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gọi Thành Hưng
    Giới thiệu công ty Thành Hưng, là đơn vị lớn làm dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói, có những bước phát triển không ngừng về dịch vụ,đảm bảo, an toàn kiêt kiệm nhất đối với khách hàng trong nhiều năm qua.!
    [​IMG]
    chuyển nhà thành hưng

    Sự phát triển của xã hội hiện đại đã ra đời nhiều dịch vụ mới trong đó có dịch vụ chuyển nhà, trải qua nhiều năm phát triển và đầy khó khăn, giờ đây dịch vụ chuyển nhà trọn gói đã phổ biến và không thể thiếu trong xã hội hiện đại. Từ khi ra đời, dịch vụ này đã giúp ích rất nhiều cho các gia đình vì đây là công việc vất vả, mất nhiều thời gian thực hiện, đòi hỏi phải có một tập thể cùng làm việc. Đôi khi cần sử dụng đến trang thiết bị máy móc chuyên dụng để vận chuyển những vật nặng và không thể thiếu những chiếc xe để chuyển đồ.

    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng

    Ra đời từ năm 1999, Công Ty TNHH Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1 đã có những bước phát triển không ngừng về nhân lực cũng như chất lượng dịch vụ, đến nay đã có 300 xe lớn bé và 19 tổ đội bốc dỡ chuyên nghiệp phục vụ nhu cầu chuyển nhà trọn gói của người dân tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Hướng đến lộ trình phát triển lâu dài với phương châm phục vụ ” Nhanh nhất – giá rẻ nhất “. Chúng tôi muốn chung tay, góp sức xây dựng dịch vụ chuyển nhà thêm phong phú, đa dạng. Có nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

    Chuyển nhà trọn gói giá rẻ Thành Hưng giờ đây đã là 1 dịch vụ tin cậy của đông đảo khách hàng tại Hà Nội và các vùng lân cận.

    [​IMG]Trang thiết bị, máy móc hiện đại, đa dạng và phong phú đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển nhà cửa, văn phòng làm việc, kho bãi, … và điều kiện thời tiết tại Việt Nam.
    Chuyển nhà Thành Hưng đang sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phục vụ chuyên nghiệp.

    Là doanh nghiệp trẻ nên chúng tôi muốn mở rộng thị trường hỗ trợ các tổ chức, công ty, gia đình gói cước rẻ nhất.

    Cam kết đối với Quý khách: Thành Hưng luôn tư vấn, luôn chia sẻ với

    Quý khách để giảm thiểu tối đa chi phí cho quý khách. Giúp Quý khách tiết kiệm tối đa chi phí.


    Vận chuyển giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, mang lại sự hài lòng cho Quý khách dù là khó tính nhất.
    Quy trình vận chuyển được thực hiện một cách khoa học bài bản theo trình tự vận chuyển tại Thành Hưng.
    Bồi thường 100% giá trị đồ vật nếu trong quá trình vận chuyển sảy ra mất mát hay đổ vỡ.

    Công Ty TNHH Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1 xây dựng quy trình chuyển nhà trọn gói theo tiêu chuẩn của riêng mình để quý khách hàng xem và đối chiếu theo. Chúng tôi khuyến khích khách hàng cùng tham gia giám sát quá trình vận chuyển.

    Bước 1: Tiếp nhận thông tin:

    Quý khách có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng gọi điện đến công ty Thành Hưng theo số điện thoại: 02437 733 733 Nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin của quý khách đồng thời tư vấn cách chuyển, giá dịch vụ, thời gian và phương án vận chuyển…. Chốt dịch vụ, đưa nhân viên đến khảo sát.

    Bước 2: Khảo sát, báo giá, ký hợp đồng:

    Ngay sau khi hẹn, chuyên viên của Thành Hưng sẽ đến gặp khách hàng để khảo sát địa điểm, đánh giá khối lượng đồ đạc, quãng đường vận chuyển, sử dụng máy móc trang thiết bị gì, để đưa ra báo giá hợp lý nhất đến cho khách hàng và lên phương án vận chuyển. (Quá trình khảo sát là hoàn toàn miễn phí).

    Khi quý khách đồng ý về giá chúng tôi đưa ra, hai bên ký hợp đồng chuyển nhà.

    Bước 3: Triển khai hợp đồng

    Theo đúng thời gian ký kết trên hợp đồng nhân viên taxi tải Thành Hưng có mặt phối hợp cùng Quý khách thực hiện triển khai hợp đồng. Đảm bảo hoàn thành trong thời gian ngắn nhất – nhanh nhất.

    Bước 4: Nghiệm thu thanh toán hợp đồng

    Sau khi vận chuyển, lắp đặt lại đồ đạc tại nhà mới, Quý khách sẽ nghiệm thu, để đảm bảo đầy đủ đồ đạc, không có đổ vỡ, hay mất mát. Trong trường hợp có sảy ra đổ vỡ hay bị mất đồ Chuyển nhà Thành Hưng xin đền bù mọi thiệt hại sảy ra theo đúng giá trị đồ vật tại thời điểm ký kết. Quý khách xác nhận hoàn tất hợp đồng. Thanh toán kết thúc hợp đồng giữa hai bên.

    Bảo hành dịch vụ chuyển nhà:

    Trong vòng 48h quý khách có nhu cầu cần điều chỉnh, kê, lắp đặt lại đồ vật nặng hãy gọi điện, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến thực hiện ngay.

    Chúng tôi cung cấp đẩy đủ hóa đơn chứng từ theo quy định của nhà nước (hóa đơn đỏ).

    Lấy ý kiến đánh giá về chất lượng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của khách hàng để gửi lên ban lãnh đạo công ty Thành Hưng.

    Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng đã sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ của chúng tôi trong thời gian qua. Chúc quý khách cùng gia đình hạnh phúc, thành công trong cuộc sống.!
    CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG SỐ 1
    Địa chỉ: Số nhà 14 Ngõ 898 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    ĐT: ( 024 ) 37. 733.733
    MST: 0108555889
    TK: 110002681377 Vietinbank Chi Nhánh Đông Anh
    Emil: ducphuongbds@gmail.com
    Website: https://chuyennhathanhhunghanoi.com
  20. hoangluyen024

    hoangluyen024 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    2,496
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $21,285.04
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gọi Thành Hưng
    Giới thiệu công ty Thành Hưng, là đơn vị lớn làm dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói, có những bước phát triển không ngừng về dịch vụ,đảm bảo, an toàn kiêt kiệm nhất đối với khách hàng trong nhiều năm qua.!
    [​IMG]
    chuyển nhà thành hưng

    Sự phát triển của xã hội hiện đại đã ra đời nhiều dịch vụ mới trong đó có dịch vụ chuyển nhà, trải qua nhiều năm phát triển và đầy khó khăn, giờ đây dịch vụ chuyển nhà trọn gói đã phổ biến và không thể thiếu trong xã hội hiện đại. Từ khi ra đời, dịch vụ này đã giúp ích rất nhiều cho các gia đình vì đây là công việc vất vả, mất nhiều thời gian thực hiện, đòi hỏi phải có một tập thể cùng làm việc. Đôi khi cần sử dụng đến trang thiết bị máy móc chuyên dụng để vận chuyển những vật nặng và không thể thiếu những chiếc xe để chuyển đồ.

    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng

    Ra đời từ năm 1999, Công Ty TNHH Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1 đã có những bước phát triển không ngừng về nhân lực cũng như chất lượng dịch vụ, đến nay đã có 300 xe lớn bé và 19 tổ đội bốc dỡ chuyên nghiệp phục vụ nhu cầu chuyển nhà trọn gói của người dân tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Hướng đến lộ trình phát triển lâu dài với phương châm phục vụ ” Nhanh nhất – giá rẻ nhất “. Chúng tôi muốn chung tay, góp sức xây dựng dịch vụ chuyển nhà thêm phong phú, đa dạng. Có nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

    Chuyển nhà trọn gói giá rẻ Thành Hưng giờ đây đã là 1 dịch vụ tin cậy của đông đảo khách hàng tại Hà Nội và các vùng lân cận.

    [​IMG]Trang thiết bị, máy móc hiện đại, đa dạng và phong phú đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển nhà cửa, văn phòng làm việc, kho bãi, … và điều kiện thời tiết tại Việt Nam.
    Chuyển nhà Thành Hưng đang sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phục vụ chuyên nghiệp.

    Là doanh nghiệp trẻ nên chúng tôi muốn mở rộng thị trường hỗ trợ các tổ chức, công ty, gia đình gói cước rẻ nhất.

    Cam kết đối với Quý khách: Thành Hưng luôn tư vấn, luôn chia sẻ với

    Quý khách để giảm thiểu tối đa chi phí cho quý khách. Giúp Quý khách tiết kiệm tối đa chi phí.


    Vận chuyển giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, mang lại sự hài lòng cho Quý khách dù là khó tính nhất.
    Quy trình vận chuyển được thực hiện một cách khoa học bài bản theo trình tự vận chuyển tại Thành Hưng.
    Bồi thường 100% giá trị đồ vật nếu trong quá trình vận chuyển sảy ra mất mát hay đổ vỡ.

    Công Ty TNHH Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1 xây dựng quy trình chuyển nhà trọn gói theo tiêu chuẩn của riêng mình để quý khách hàng xem và đối chiếu theo. Chúng tôi khuyến khích khách hàng cùng tham gia giám sát quá trình vận chuyển.

    Bước 1: Tiếp nhận thông tin:

    Quý khách có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng gọi điện đến công ty Thành Hưng theo số điện thoại: 02437 733 733 Nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin của quý khách đồng thời tư vấn cách chuyển, giá dịch vụ, thời gian và phương án vận chuyển…. Chốt dịch vụ, đưa nhân viên đến khảo sát.

    Bước 2: Khảo sát, báo giá, ký hợp đồng:

    Ngay sau khi hẹn, chuyên viên của Thành Hưng sẽ đến gặp khách hàng để khảo sát địa điểm, đánh giá khối lượng đồ đạc, quãng đường vận chuyển, sử dụng máy móc trang thiết bị gì, để đưa ra báo giá hợp lý nhất đến cho khách hàng và lên phương án vận chuyển. (Quá trình khảo sát là hoàn toàn miễn phí).

    Khi quý khách đồng ý về giá chúng tôi đưa ra, hai bên ký hợp đồng chuyển nhà.

    Bước 3: Triển khai hợp đồng

    Theo đúng thời gian ký kết trên hợp đồng nhân viên taxi tải Thành Hưng có mặt phối hợp cùng Quý khách thực hiện triển khai hợp đồng. Đảm bảo hoàn thành trong thời gian ngắn nhất – nhanh nhất.

    Bước 4: Nghiệm thu thanh toán hợp đồng

    Sau khi vận chuyển, lắp đặt lại đồ đạc tại nhà mới, Quý khách sẽ nghiệm thu, để đảm bảo đầy đủ đồ đạc, không có đổ vỡ, hay mất mát. Trong trường hợp có sảy ra đổ vỡ hay bị mất đồ Chuyển nhà Thành Hưng xin đền bù mọi thiệt hại sảy ra theo đúng giá trị đồ vật tại thời điểm ký kết. Quý khách xác nhận hoàn tất hợp đồng. Thanh toán kết thúc hợp đồng giữa hai bên.

    Bảo hành dịch vụ chuyển nhà:

    Trong vòng 48h quý khách có nhu cầu cần điều chỉnh, kê, lắp đặt lại đồ vật nặng hãy gọi điện, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến thực hiện ngay.

    Chúng tôi cung cấp đẩy đủ hóa đơn chứng từ theo quy định của nhà nước (hóa đơn đỏ).

    Lấy ý kiến đánh giá về chất lượng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của khách hàng để gửi lên ban lãnh đạo công ty Thành Hưng.

    Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng đã sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ của chúng tôi trong thời gian qua. Chúc quý khách cùng gia đình hạnh phúc, thành công trong cuộc sống.!
    CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG SỐ 1
    Địa chỉ: Số nhà 14 Ngõ 898 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    ĐT: ( 024 ) 37. 733.733
    MST: 0108555889
    TK: 110002681377 Vietinbank Chi Nhánh Đông Anh
    Emil: ducphuongbds@gmail.com
    Website: https://chuyennhathanhhunghanoi.com

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.